สภาอาจารย์ มน. อยู่นี่....ไม่ได้หายไปไหน


          หลังจากร้องเพลงรอ.... รอเธอมานานแสนนาน... (อีก 2 วัน ครบ 1 เดือนพอดี) วันนี้สภาอาจารย์ มน. ก็ตอบจดหมายดิฉันแล้ว ไชโย!!

          สภาอาจารย์ มน. อยู่นี่.....ไม่ได้หายไปไหน  และมีคำตอบ เรื่อง พ.ร.บ. ม.ในกำกับด้วยว่าจะตั้งคณะทำงานดำเนินการร่าง พ.ร.บ.ต่อไป บันทึกตัวจริงเป็นดังนี้ค่ะ

 

          ดิฉันรีบโทรศัพท์ไปแจ้งว่าขอเข้าร่วมคณะทำงานด้วย แน่นอนค่ะดิฉันจะให้ความร่วมมืออย่างดี

          อ้อ! หากประชาคมชาว มน. ท่านใด สนใจเข้าร่วม  ดิฉันแนะนำว่าทำเป็นบันทึกแจ้งไปเลยนะคะ

          ข่าวความคืบหน้า เป็นฉันใด  จะได้นำมาแจ้งให้ทุกๆ ท่านทราบเป็นระยะๆ ค่ะ

          อืมม! เกือบลืมไปอีกเรื่อง

          ท่านประธานสภาอาจารย์ มน. ของเรา รศ.ดร.รัตนา  สนั่นเมือง  ท่านก็เพิ่งได้รับเลือกเป็นประธานสภาที่ประชุมสภาอาจารย์มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ (ปอมท.) ด้วยนะคะ  ปลื้มจริงๆ  อย่างนี้....ท่านต้องไม่ทอดทิ้งพวกเราแน่....

หมายเลขบันทึก: 164917เขียนเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2008 21:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ต้องขอขอบคุณ ท่านอาจารย์มาลินี และขอแสดงความยินดีด้วยครับ ที่ได้เข้าร่วมเป็นคณะทำงานฯ...ด้วย
  • และขอแสดงความยินดีกับท่านอาจารย์รัตนา ที่ได้เป็น..ประธาน ปอมท...
  • แล้วสภานิสิตอยู่ไหน อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท