วันนัดพบ แกนนำ KM กรมอนามัย (1) มาตามหัวใจเรียกร้อง


12-14 กพ.51 เป็นฤกษ์งามยามดีของ สำนักสนับสนุนการจัดการความรู้ กรมอนามัย โดย คุณหมอสมศักดิ์ ชุณหรัศมิ์ คุณศรีวิภา คุณวิมล ขาดแต่คุณฉัตรลดา

 

เปิดปีงบประมาณมาก็นานแล้ว ชาว KM กรมอนามัย ก็รอ ร๊อ รอ ว่า เมื่อไร จะนัดมาเจอกันซะทีนะ (จ๊ะ) ก็ได้ฤกษ์งามยามดีค่ะ สุขีวันวาเลนไทน์ ... อิอิ อันนี้ผู้เขียนว่าเอาเองเด้อ ก็เพราะว่า เข้า รร.รามาการ์เด้นท์ ทางใต้ถุนรถจอด โผล่ขึ้นมาก็เจอทีม อ.บุญยง และ พี่วรศักดิ์ และชาวประชา ศูนย์อนามัยที่ 2 ยะลา กับศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี ที่เคาน์เตอร์โรงแรม ด้วยความสนิทสนม คุ้นเคยกันมาข้ามปี (พี่วร นะ ขาประจำค่ะ แต่ อ.บุญยง ก็ต้องบอกว่า เจอปีที่แล้ว จริงๆ อ. ยังจำได้ 12 มีค.50 อ. บอกว่า อ.เพิ่งเข้ามารับเป็น CKO อิอิ)

และนี่คือที่มาของชื่อบันทึกนี้ค่ะ

ตั้งอยู่ใจกลาง รร.รามาการ์เด้นส์ ละค่ะ

12-14 กพ.51 เป็นฤกษ์งามยามดีของ สำนักสนับสนุนการจัดการความรู้ กรมอนามัย โดย คุณหมอสมศักดิ์ ชุณหรัศมิ์ คุณศรีวิภา คุณวิมล ขาดแต่คุณฉัตรลดา เพราะว่าเธอติดไปราชการประเทศญี่ปุ่นอยู่ค่ะ (ขออภัย ดิฉันฝันไป คิดว่าเธอไปญี่ปุ่น แต่ความจริงเธอไปอินตะละเดีย อินเดียค่ะ คงจะไปเสาะหาเพื่อนฝูงที่ตาคมเหมือนกัน อิอิ) เพื่อเสาะแสวงหากิ๊ก เอ๊ย เครือข่าย KM จากแดนไกล ... อิอิ

วันนี้มีอะไรบ้าง ... พิธีกรน้องน้อยของ KM กรมอนามัย คุณวิมลค่ะ กล่าวทักทายเพื่อน พี่ น้อง ... พร้อมกับแนะนำกลุ่มของเราให้ได้รู้จักโดยทั่วกัน และเริ่มด้วย พากลุ่มรู้จัก KM กรมอนามัย จากมุมมองของ สคส. ที่มาถ่ายทำเรื่องราว KM กรมฯ และได้นำไปเผยแพร่ใน งานมหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติ ครั้งที่ 4 ที่เมืองทองธานี เมื่อ 30 พย.-1 ธค.50 ที่ผ่านมานี้ค่ะ อยากฟังเรื่องราวก็ที่นี่นะคะ ... Learn 4 Change ที่เมืองทองธานี (2) "เปลี่ยนกระบวนทัศน์ พัฒนาวัฒนธรรมการเรียนรู้" ...

วันนี้ก็เอาภาพ เพื่อน น้อง พี่ มาให้ชมกันก่อนนะคะ ว่า มากันเพียบ แค่ไหนหนอ

ภาพนี้ อ.หมอสมศักดิ์ กำลังทักทายชาว KM กรมอนามัยค่ะ พร้อมนำเข้าสู่ เส้นทาง KM กรมอนามัย

กลุ่มผู้เข้าร่วม ลปรร. ค่ะ ฟังกันอย่างตั้งอกตั้งใจมากเลย

คนยืนเสื้อขาว หนึ่งในผู้ ลปรร. กับ อ.หมอสมศักดิ์บนเวทีละค่ะ เธอพูดเบาๆ เรียบร้อย แต่เฉียบ ค่ะ

รวมเรื่อง "วันนัดพบ แกนนำ KM กรมอนามัย"

 

หมายเลขบันทึก: 164908เขียนเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2008 20:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • อยากให้ฝันเป็นจริงน่ะค่ะ เพราะไปผจญภัยที่อินตะละเดียพอสมควร
  • ดีใจจังที่เห็นKMทีมจากภาพพอให้หายคิดถึง
  • ถือเสียว่า เป็นการเพิ่มรสชาติให้กับชีวิตนะคะ หนูอ้วน
  • อิอิ คงหนุกหนานน่าดู .... พร้อมพกเครือข่ายติดตัวกลับมาหรือเปล่าคะ
  • ... กลับมาหรือยังเนี่ยะ

จากเวทีนี้เห็น KM ทีมเข้มแข็งหลายทีม  มาเล่าถึงการขับเคลื่อนในหน่วยงานตนเอง   มีทั้ง CKO น้องใหม่ไฟแรง  พี่เก๋กองออกกำลังกาย  กลับไปก็จะไปจัดลปรร. นัดหมายทีม kmกลางช่วย BAR

 จัดเสร็จแล้วพี่เก๋ช่วยลปรร.ให้พวกเราชาว km ด้วยนะคะ 

  • นั่นน่ะสิ เพราะว่าอย่างน้อย พี่เก๋ ก็มาแสดงเอกลักษณ์กองออกกำลังกายให้เห็นกันแล้ว แบบ จะ จะ นะคะ เรื่อง การยืดเหยียด เพื่อการ exercise เล็กๆ ระหว่างการประชุม
  • เชียร์ เชียร์ ตาม "น้องมะปรางหวาน" ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท