ฉลาดคิด ฉลาดทำ นำพาความสุข


ฉลาดคิด ฉลาดทำ นำพาความสุข  วันนี้ ชื่อเรื่อง  เมื่ออ่านแล้วต้องมีความสุขแน่เลย.....

  

อ้างอิงจาก....ประชุมเรื่องซอฟท์แวร์สื่อการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ .....CLIL (Content and Language Integrated Learning) และ....CLIL (Content and Language Integrated Learning) (2)

  

หลังจากที่ครูอ้อยได้เข้าประชุมเชิงปฏิบัติการทั้ง 2 เรื่องที่กล่าวมาแล้ว  ครูอ้อยได้เขียนรายงานท่านผู้อำนวยการโรงเรียนโดยเร่งด่วน 

  

ท่านผู้อำนวยการก็รีบด่วนในการประชุมชี้แจงทันที   พักกลางวันที่ผ่านมานี้เอง...ทั้ง  2  เรื่อง 

  

โดยเชิญประชุมครูผู้สอนภาษาอังกฤษและวิทยาศาสตร์  มาประชุมรับทราบทั้ง 2 เรื่อง...โดยมีครูอ้อยนี่ล่ะ  เป็นผู้อธิบาย  ขยายความให้เพื่อนครู  ได้เข้าใจในแนวทางการปฏิบัติ 

  

ซึ่งเรื่องหลังนี้ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้อง  ดำเนินการตามนโยบาย  หรือสมัครเป็นสมาชิกของโครงการใดใด  แต่เราต้องเรียนให้เพื่อนครูได้รับทราบนโยบายไว้  และดำเนินการตามไปแต่ความจำเป็นที่เกิดขึ้น  

  

ซึ่งท่านผู้อำนวยการได้ฟันธงให้ครูอ้อย และเพื่อนครู   โดยใช้เหตุผลแห่งความไม่พร้อม  และไม่จำเป็นที่จะต้องบริหารความเสี่ยงทุกเรื่อง.....ทำให้เกิดความสบายใจของทุกฝ่าย  เท่าที่ความจำเป็นพื้นฐานและความพร้อมของเพื่อนครูจะรับนโยบายมาดำเนินการในระดับใด   ครูอ้อยจะเข้าช่วยเหลือได้ในเรื่องที่จำเป็น....

  

เท่าที่สังเกต  วันนี้ ประชุมไปด้วยความแจ่มใส  มีการรับฟังกันทั่วหน้า....ครูอ้อยรู้สึกตัวว่า  ได้พูดมากเป็นพิเศษจากปกติ  ที่นั่งฟังอย่างเดียว....

  

เรื่องนี้ ประชุมในวันนี้ ตกลงสรุปได้ด้วยดี   ทำให้รู้และเข้าใจว่า.....

 

ฉลาดคิด  ฉลาดทำ  นำพาความสุขมาให้พวกเราเสมอ...

  

ทั้งนี้  ต้องรู้ตน  รู้เวลา  รู้หน้าที่...พวกเราก็จะเดินทางไปสู่ความสำเร็จขององค์กรได้ด้วยกันอย่างมีความสุข

หมายเลขบันทึก: 162099เขียนเมื่อ 29 มกราคม 2008 13:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท