ขอแสดงความยินดีกับครูอาสาของชลบุรีที่ได้เป็นข้าราชการ


จงพยายามสร้างงานเพื่อทำตนให้แตกต่างกว่าเดิมอย่างก้าวหน้า แต่ว่า การประพฤติยังเป็นปกติเหมือนเดิม

             วันนี้ได้รับข่าวดี ที่ครูอาสา กศน.ชลบุรี มี ๑ ราย ได้รับการบรรจุเป็นข้าราชการครู คือ คุณภูวนารถ กรณียกิจ ที่ได้พลิกผันชีวิตให้เกิดการเปลี่ยนแปลงซึ่งได้รับแรงใจจากผู้บริหารกศน.อำเภอทุกคนที่เคยทำงานร่วมกับครูภูวนารถ ต่างชมกันอย่างไม่ขาดสาย ว่าชายคนนี้เป็นครูอาสาที่กศน.ชลบุรีมีความภูมิใจในฝีมือ ถือได้ว่าเป็นบุคคลที่มีคุณค่า แม้นว่าศูนย์ใดได้รับไปทำงานด้วยจะช่วยสร้างคุณประโยชน์แก่องค์การได้อย่างแน่นอน ถ้าย้อนจากอดีตการทำงานของ ครูภูวนารถที่กศน.ชลบุรี ปัจจุบันปฏิบัติงานที่ กศน.อำเภอพนัสนิคม ไม่มีผู้บริหารคนใดเลยที่จะไม่ชมเชยบุคคลคนนี้จึงเป็นเสียงที่เป็นเอกฉันท์ ไม่มีสิ่งอันใดต้องสงสัยเคลือบแคลง  คุณความดีจะเป็นแรงส่งให้ได้ไปดำรงตำแหน่งข้าราชการครู  ขอให้ภูวนารถ รักษาความดีที่ผ่านมาไว้ดั่งเกลือรักษาความเค็ม เดินก้าวไปเติมเต็มความรู้และประสบการณ์จากการเปลี่ยนสถานภาพใหม่ มีคำสอนใจให้ข้อคิดไว้ดำรงชีวิตอันก้าวหน้าว่า “ Be Different ,Behave Normal “  คือ จงพยายามสร้างงานเพื่อทำตนให้แตกต่างกว่าเดิมอย่างก้าวหน้า แต่ว่า การประพฤติยังเป็นปกติเหมือนเดิม ในเรื่อง      น้ำใจไมตรีที่มีต่อพวกพ้องน้องพี่ที่มีสุขร่วมเสพ           มีทุกข์ร่วมต้าน ผ่านชีวิตงานกันมา  และจงมีความศรัทธาในอุดมการณ์ทำงานเพื่อประชาชนสมกับเป็นคน กศน.   ขอปรบมือให้กับครูภูวนารถ กรณียกิจ ดัง ๆ ครับ

             

หมายเลขบันทึก: 161260เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2008 23:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม 2012 14:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (29)
 ขอยกย่องคุณภูวนารถว่า เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ และอัธยาศัยดีมาก คนดีเช่นนี้ย่อมได้รับแต่สิ่งดี ๆ ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ ขอให้รักษาคุณภาพเช่นนี้ไปตราบนานเท่านาน ดั่งเช่นผอ.ท่านพูดไว้ "ขอให้รักษาความดี ดั่งเกลือรักษาความเค็ม"
 ขอแสดงความยินดีกับครูภูวนารถ  ด้วยค่ะ ยอด ยอด ยอด

ขอแสดงความยินดีด้วยความจริงใจ คะ ขอให้รักษาความดีตลอดไปนะคะ

สวัสดีครับท่านผอ.

             ขอแสดงความยินดีกับคุณคุณภูวนารถ กรณียกิจ ครับ

             ชอบข้อความนี้ครับ “ Be Different ,Behave Normal “  คือ จงพยายามสร้างงานเพื่อทำตนให้แตกต่างกว่าเดิมอย่างก้าวหน้า แต่ว่า การประพฤติยังเป็นปกติเหมือนเดิม...สอนคนได้ทั้งก่อนสอบได้และหลังสอบได้ และผู้ที่เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานแล้ว...

                                                       ขอบคุณครับ

ขอแสดงความยินดีกับคูรภูวนารถ กรณียกิจ ที่ได้รับบรรจุเป็นข้าราชการครูค่ะ....ขอให้ประสบผลสำเร็จนะค่ะ

ขอแสดงความยินดีกับคุณภูวนารถค่ะ  ด้วยคุณงามความดีที่มีอยู่ ก็เหมือนกับผลบุญที่สะสม แล้ววันหนื่งก็ส่งผลประจักษ์

ยินดีด้วยกับภูวนารถ นะคะ

               พี่กรรณิการ์ ศนจ.ชลบุรี

ขอแสดงความยินดีด้วยนะค่ะ ขอให้พี่ภูวนารถทำงานต่อไปด้วยความตั้งใจ มีประสิทธิภาพและขอให้ก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขึ้นไปนะค่ะ 

และแล้วผู้ท่ีตั้งใจปฏิบัติหน้าท่ีในความรับผิดชอบด้วยความ

วิริยะอุตสาหะ ซื่อตรง สม่ำเสมอก็ได้รับผลตอบแทนท่ีดีสมปรารถนาทันตาเห็น ก็ขอให้ทำตัวให้เหมือนเกลือท่ีรักษาความเค็มนะคะ และขออวยพรให้ลูกชายคนนี้ประสบแต่ความเจริญในหน้าท่ี

การงานและในชีวิตครอบครัว (คนเดิมท่ีร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาน่ะดีอยู่แล้วลูกเอ๋ย)

เห็นความสามารถของภูวนารถมาตั้งแต่เป็นครูอาสาฯ ท่ีเกาะสีชัง ว่ิงทำงานในหน้าท่ีท่ีผู้บริหารมอบให้ทุกเรื่อง

จนสำเร็จด้วยดี นับว่าประเทศชาติได้บุคลากรท่ีมีประสิทธิภาพเต็มร้อยมาช่วยทำงาน กศน.จริงๆ 

 

   การที่คุณภูวนาท ได้รับความชื่นชมจากทุกคนในวงการที่ได้สัมผัสและรู้จัก เพชรก็คือเพชร แต่เป็นเพชรที่ถ่อมตัว มีประกายแสงอยู่ในตัว ไม่แสดงความก้าวร้าว ไม่อวดเก่งแต่ปฏิบัติทุกอย่างที่ได้รับคำสั่ง คุณภูวนาทไม่ใช่คนเก่งที่รู้เรื่องไปหมดทุกเรื่อง แต่ถ้าเรื่องใดได้รับคำสั่ง คุณภูวนาทจะทำได้ดีเกินคาด ดีกว่าคนที่สั่งเสียอีก

    สิ่งหนึ่งที่ขอฝากคือ พยายามสอบให้เป็น ผอ.ให้ได้ เชื่อว่าอายุคุณ ยังสามารถก้าวต่อไปได้สูงกว่านี้ ผมอยากเห็นผู้บริหารดีๆอย่างคุณภูวนาทครับ

    คนแรกที่รู้ว่าคุณภูวนาทได้เป็นข้าราชคนแรกของชลบุรี ในรอบปีนี้ คือ ผอ.วรรณนาครับ 

ขอแสดงความยินดี วันใดที่ไปจะเลี้ยงส่ง  อนาคตของคุณรุ่งเรืองครับ แต่เส้นทางเดินทุกสายย่อมมีอุปสรรคบ้าง ขอทำใจให้สงบ ทุกอย่างก็จะราบรื่น

    ขอให้ชืวิตข้าราชการของคุณมีแต่ความสุขความเจริญ เป็นที่รักของทุกคนนะครับ ถ้ามีแต่คนรัก ชีวิตก็สดใสครับ

ชาวกศน.บ่อทองทุกคนขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งนะค่ะ

วันที่ 11 ก.พ.ไปรายงานตัวแล้วอย่าลืมแจ้งเพื่อนพ้องด้วยนะค่ะ

 

ยินดีด้วยกับน้องภูวนารถ ด้วยใจจริง 

ขอแสดงความยินดีกับภูวนาถ ขอให้ยึดมั่นในความดีตลอดไปไม่ว่าจะอยู่ตำแหน่งใดทำให้เต็มที่ เป็นข้าราชการครูเต็มตัวยิ่งต้องทำให้มากขึ้นอีกหลาย ๆ เท่าเพื่อรับใช้แผ่นดิน
ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ  ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดีต้อนรับศักราชใหม่เลยทีเดียว  และขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ขึ้นทะเบียนทุกๆ  คนด้วยนะคะ

ดิฉันขอแนะนำตัวก่อนเลยนะค่ะ ชื่อ บุญพา จิตมั่น ชื่อเล่น หมวย

เป็นบรรณารักษ์ (อัตราจ้าง) เริ่มทำงานตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค.2551 ดิฉันมีความยินดีอย่างมากที่ได้เข้ามาทำงาน ที่ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนอำเภอพานทอง  และขอแสดงความยินดีกับคุณภูวนาท ด้วยค่ะ 

ขอแสดงความยินดีกับครูภูวนาท    คนเก่ง  เพชรเม็ดงามของกศน.ชลบุรีค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คงความดีไว้ตลอดไป   โชคดี.........

ทราบข่าวดี เมื่อวันที่ 24 มกราคมตอนบ่าย ๆ ดีใจด้วยกับพี่ภูค่ะที่จะได้เป็นข้าราชการตัวจริงซะที  ทำงานเป็นข้าหลวงมาตั้งนานแล้ว 

วันนี้ได้มีโอกาสดี ดี เข้ามาสู่  ก็ขอให้พี่ท่านฉกฉวยมันเอาไว้  ถึงแม้พนัสฯอาจต้องขาดนักวางแผนคนเก่งไป 1 คนก็ตาม แต่  เพื่อน..เพื่อน..ขอร้อง  จงไปเสียเถอะนะ....ไปเป็นข้าราชการ  อย่าคิดมาก  อย่าสับสน ไม่ต้องห่วงงานเก่าที่พนัสฯ หรอก  11 กุมภาพันธ์  เดินทางรายงานตัวได้เลย  ...The show must go on. ...สัญญานะว่าจะไปต่อ โอกาสดี ดี ไม่ได้มีกันทุกคน ......

เพิ่งกลับมาจากไปราชการที่สระบุรี...บ่ายวันเสาร์เข้ามานั่งทำงานมีโอกาสเข้ามา เปิด blog ไม่ได้เข้ามาดูซะหลายวัน ความเปลี่ยนแปลงก็เกิดขึ้นมา...เป็นข่าวดีที่ซู้ดของ ชาวกศน.ชลบุรีที่คนดีอย่างพี่ภูวนาท ได้บรรจุเข้าเป็นข้าราชการเต็มตัวแล้ว...น้อง ๆ ชาวศบอ.เมืองชลบุรี ขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับ พี่ภู...ด้วยนะคะ...

เป็นเพราะได้ ผอ.ดี ลูกน้องเลยเก่งครับ

ขอขอบพระคุณท่าน ผอ.ดิศกุล และทุกท่านผมจะตั้งใจปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลังความสามารถครับ

ขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมกันแสดงความยินดีกับครูภูวนาทครับP

P P P P P P P P P P P

 

kannika V  โกโก้  โนบิตะซัง

ยินดีด้วยกับสิ่งดีๆ ที่เข้ามาขอให้ประสบความสำเร็จต่อไปนะค่ะ

ยินดีด้วยจริงๆค่ะ อาจจะช้าไปหน่อย เดินหน้าต่อไปนะคะอายุยังน้อย ป้าจะคอยติดตามข่าวลูกคนนี้นะคะ

ยินดีด้วยนะครับชีวิตยังอีกยาวไกลขอให้ตั้งใจเดินไปให้ถึงขอเอาใจช่วยครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท