020 หนังสือชุดสุดท้าย.....ที่รอเจ้าของ


เดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ คงจะได้มีโอกาส มอบสิ่งดีๆ ให้กับสิ่งอันเป็นที่รักของเรา คือ จะมอบรายได้ จากการขายหนังสือ หนึ่งคนวาด หนึ่งคนแต่ง ให้แก่ Gotoknow ตามที่ตั้งใจ

  กองทุนส่งอาสามัครช่วยงานวัดไทยกุสินารา ใกล้จะปิดงบบัญชี แล้ว คาดว่า เดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ คงจะได้มีโอกาส มอบสิ่งดีๆ ให้กับสิ่งอันเป็นที่รักของเรา คือ จะมอบรายได้ จากการขายหนังสือ หนึ่งคนวาด หนึ่งคนแต่ง ให้แก่ Gotoknow ตามที่ตั้งใจไว้คือ ๒๐๐ เล่มไม่หักต้นทุน เป็นเงิน  ๑๖,๐๐๐ บาท  และจะได้นัดแนะผู้เกี่ยวข้องต่อไป

  ถือเป็นการตอบแทนคุณ ต่อถิ่นที่อยู่ของเรา ถ้าไม่มีGotoknow ก็คงไม่ได้มาร่วมสร้างสรรค์ ทำสิ่งดีงาม ได้มากมายขนาดนี้

 แม้จะปิดจองหนังสือแล้ว แต่ก็ยังมีผู้สั่งมาอีกเรื่อยๆ แจ้งให้ทราบว่า สุดท้าย จะมีหนังสือเหลืออยู่ที่ ลุงเอก ตามที่ฝากท่านขายคือ ๑๒๐ เล่ม แต่ไม่ทราบว่า ยังเหลือสักเท่าไหร่ ขณะนี้ มีคนสั่งอีก สี่สิบ เล่มที่ยังค้างส่งอยู่

  คาดว่า หนังสือคงขายแบบหมดเกลี้ยงเป็นแน่ๆ

เป็นหนังสือมีชีวิต ที่จะขอเล่าให้ฟัง เมื่อวานคุณพ่อสกลแจ้งว่า หนังสือที่ฝากขาย ขณะนี้เหลือ  ๔๐ เล่ม พอมาวันนี้ ก็มีคนสั่งสี่สิบเล่ม คงต้องรบกวน คุณพ่อสกล ส่งให้ผู้สั่งด้วยค่ะ และวันก่อนคุณกานต์ ที่เคยเล่าไว้ เป็นคนแรก ที่อาสาช่วยขายหนังสือ ก็แจ้งมาว่า หนังสือหมดแล้ว คงเหลือสุดท้ายกับลุงเอก ซึ่งก็มีคนสั่งมาอีก สี่สิบเล่ม เหมือนเทวดา มองเห็น และช่วยขาย

  ยังมีบุญที่หลงเหลือถึงวันนี้ คือ หนังสือให้น้อง โครงการของคุณเม้ง ที่ได้ส่งมอบให้แล้ว แต่ยังขาดเจ้าภาพอีก ๖๐ เล่ม เป็นเงิน ๔,๘๐๐ บาทเท่านั้น ซึ่งสามารถส่งปัจจัยร่วมบุญได้ทันที ถ้ามีเจ้าภาพส่วนนี้ ก็จะสรุปยอดเงินได้ทันที จึงขอบอกบุญมายังชาว G2K ทุกท่าน มาณ โอกาสนี้

  ส่วนอาสาสมัคร ก็กำลังจะทำเรื่องลา ไปปฏิบัติงานที่อินเดีย เป็นการส่วนตัว และนำร่อง ให้กับท่านที่มีจิตอาสา ท่านอื่นต่อไป แต่เดิมคาดว่าจะไปต้นมีค.๕๑ แต่มาติดภารกิจ ธนาคารเลือดครั้งที่ ๒ ที่ได้วันมารับบริจาคเลือด จากสภากาชาด เมื่อวานนี้เอง เป็นวันที่ ๑๑ มีค. ๕๑ ก็อยากให้งานทางเมืองไทย สำเร็จลุล่วงเรียบร้อยเสียก่อน จากนั้นการไปอินเดีย จะได้ไปอย่างปลอดกังวล

   ขอความปรารถนาที่ตั้งใจไว้ด้วยดีแล้ว จงสำเร็จเป็นอัศจรรย์ ทุกอย่างไป

หมายเลขบันทึก: 161254เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2008 22:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีครับคุณตันติราพันธ์

      สาธุ...สาธุ... ขอความปรารถนาที่ตั้งใจไว้ด้วยดีแล้ว จงสำเร็จเป็นอัศจรรย์ ทุกอย่างไป....เทอญ

                                                 ขอให้โชคดีมีสุขครับ

                                                  

สวัสดีค่ะนายช่างใหญ่

    ขอขอบคุณ ที่ร่วมอนุโมทนาสาธุ กับคำอธิษฐาน นี้ ขอให้จงเป็นผู้ได้รับบุญที่จะได้ทำต่อไปนี้ ทุกประการค่ะ

สวัสดีครับ

  • ขอให้สำเร็จ เป็นมหัศจรรย์ทุกอย่างไป
  • ขอบคุณมาก

สวัสดีค่ะพี่เกษตรยะลา

   ขอบคุณพี่มาก ที่ร่วมเป็นกำลังใจ การไปสร้างบารมีครั้งนี้ ยอมรับว่า ใช้กำลังใจ ไม่ใช่น้อยค่ะ จะอดทนค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท