F2F: Bright Lily


   วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ผมต้องเดินทางไปร่วมงานศพคุณพ่อของพยาบาลที่ทำงานด้วยกัน ที่วัดแตระ เขาชัยสน จ.พัทลุง ท่ามกลางฝนฟ้าคะนองระดับน้องๆพายุเลย

   ระหว่างที่กำลังนั่งรอให้คิวคนยืนต่อแถวไปวางดอกไม้จันร่วมพันคนสั้นลงหน่อย ก็มีสาวสวยกับชายหนุ่มคู่หนึ่งตรงเข้ามาทักทาย ผมเองถ้าไปงานศพแล้วมีคนมาทัก ร้อยทั้งร้อยจะเป็นญาติคนไข้ผมครับ เพราะเป็นหมอรักษามะเร็ง  คราวนี้ก็เหมือนเดิม ระหว่างที่เริ่มต้นบทสนทนาทั่วไป ผมก็คิดอยู่ในใจว่า .ญาติใคร คนไหน.. คิดเท่าไรก็คิดไม่ออก จนอีกฝ่ายต้องแนะนำตัว

  คุณอรชร Bright Lily สาวสวยมือซ้ายของ G2K นั่นเอง ซึ่งมีศักดิ์เป็นญาติกับผู้เสียชีวิต และเดินทางมาจากภูเก็ตโน่น 

   เราได้มีโอกาสสนทนากันสั้นๆ แต่ผมก็ยังงงๆนะครับ เพราะหน้าไม่เหมือนในรูป สาวและสวยกว่ามากครับ
 

คำสำคัญ (Tags): #f2f#bright lily#มือซ้าย
หมายเลขบันทึก: 160564เขียนเมื่อ 21 มกราคม 2008 20:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • ดีใจด้วยค่ะคุณหมอ  ที่ได้พบ น้องสาว  น้องอร  Bright Lily
  • สวยกว่าในรูป ใช่ไหมคะ  เซ็กซี่ด้วยใช่ไหมคะ
  • คุณหมอน่าจะมีภาพ  ให้ได้เห็น  แหม..สวมกอดแบบบล็อกเกอร์อื่นหรือเปล่าคะ

ล้อเล่นค่ะ

P  ครูอ้อยครับ

  • สวมกอดแบบบล็อกเกอร์  ท่าจะไม่ไหวครับ คุณอรเขาไม่ได้มาคนเดียว
  • แ่ต่ถ้าได้ F2F ครูอ้อย ผมอาจกล้าทำ ถ้าพี่สะมะนึกะอนุญาตครับ
  • สวัสดีตอนดึกค่ะ คุณหมอเต็มศักดิ์
  • คิดไม่ถึงเช่นกันค่ะ ว่าจะได้เจอคุณหมอที่นั่น
  • ได้ยินชื่อพิธีกรประกาศรายชื่อก็สะดุดหู และบอกกับสามีดิฉันว่า ช่วยคอยดูหน่อยว่าคนไหน จะเข้าไปสวัสดี เพราะแขกเยอะมาก
  • ท่ามกลางบรรยากาศแสนเศร้าของหลานๆ ที่เสียคุณพ่อไป เมื่อดิฉันได้ยินชื่อคุณหมอก็ดีใจมากค่ะ และขอบคุณแทนญาติด้วยค่ะ ที่คุณหมอกรุณาให้เกียรติไปในพิธีในวันนั้นค่ะ
  • เห็นคำชมคุณหมอแล้ว สามีดิฉันอดอมยิ้มไม่ได้ วันที่เราบึ่งรถจากภูเก็ตไปพัทลุงวันนั้น ยุ่งมากๆ  เลยไม่ได้ย้อมผมขาว ความจริงที่ปรากฏก็เลยสาวน้อย หนุ่มน้อยไงค่ะ
  • ไป มอ. เมื่อไหร่ จะเอาขนมไปฝากค่ะ 

P  คุณอรครับ

  • ย้อมผมให้ขาวหรือครับ ดูดีทั้งคู่แล้วนะครับ
  • ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับขนมครับ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท