ผะหมี 6


คำตอบทุกข้อจะมีคำที่เหมือนๆกันอยู่ครับ

ขออนุญาติตามใจคุณหมอนนทลี หน่อยนะครับ ที่ขอเรื่องหนูๆมา 

จัดให้ครับ

ผะหมี 6

1. หนูอะไร   ทำไม   จึงโง่นัก    

2. หนูอะไร   พำนัก   บนคานหาม    

3. หนูอะไร   เมียหลวงเจอ  เธออยากยำ 

4. หนูอะไร   ผู้สร้างทำ   จากการ์ตูน     
คำสำคัญ (Tags): #ผะหมี
หมายเลขบันทึก: 157113เขียนเมื่อ 2 มกราคม 2008 23:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน 2012 21:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)
  • เข้ามาชมแล้วค่ะ อาจารย์พนม ... ขอบคุณมากเลยค่ะ ที่ให้ตามคำขอ
  • สงสัย ข้อ 3 จะเป็น "อีหนู"
  • แต่ข้ออื่น ขอไปคิ้วผูกโบว์ 3 ชั้น ... มากกว่าน้อง เบิร์ด 1 ชั้น ก่อนคืนหนึ่งนะคะ
  • แล้วจะมาเยี่ยมใหม่ค่ะ

สวัสดีครับ

พักหลังมีผะหมีให้ฝึกสมองเยอะเลย

แต่ว่าคิดไม่ออกครับ หนูขึ้นคาน ก็คงจะหนูไม่ได้แต่งงานนะครับ อายุเยอะแล้ว ;) 

  • มารอบที่ 2 ค่ะ อาจารย์พนม
  • น่าจะใช่อีก 1 ข้อ คือ 4. หนูหิ่น (ใช่มั๊ยเนี่ยะ)
  • ข้ออื่นๆ รอผู้ช่วยเหลือค่ะ ... ถ้าไม่ แป่ว ว ว ไปก่อน อิอิ

สวัสดีค่ะ อ.พนม

ว้าว พี่นนทลี เก่งจังค่ะ  ตอบได้ตั้ง 2 แล้ว..อืม ! เหลืออีก 2 ข้อ . / \ . คุณธวัชชัย พูดน่าคิด ..

ข้อ 2. หนูนา ( ลูกสาวคุณบรรหารค่ะ )

ข้อ 1. คิ้วผูกโบว์จนเป็นลายกนกเลยค่ะ นึกไม่ออก เคยเห็นแต่หนูฉลาดๆทั้งนั้นเลยนี่คะ  เอา..หนูถีบจักรละกันค่ะ..อิ อิ อิ

เดี๋ยวมาใหม่นะคะอาจารย์ ต้องเดินวนเวียนก่อน ^ ^

  • ข้อ2  น้องเบิร์ด ตอบ หนูนา ถูกแน่นอนเมื่อเช้ารายการตีข่าวเล่าความช่อง 3 อ.พนมบอกไปแล้ว
  • ข้อ 1 ขอตอบแบบไม่คิดมากว่า "หนูสอบตก"
  • ข้อ 3 และ 4 คุณหมอนนท์ เก่งจังครับ

 

เพิ่งปิ้งแว๊บ ขอตอบใหม่

  • ข้อ 1 ตอบใหม่ว่า "หนูไม่รู้"

 

  • ปรบมือดังๆให้คุณหมอนนทลี เพื่อนร่วมทาง 
     ตอบข้อ  3, 4 ถูกต้องแล้วครับ  
  • ข้อ 3  หนูอะไร เมียหลวงเจอ เธออยากยำ  คำตอบคือ   "หนู หนู" หรือ "อีหนู "นั่นเอง
  • ข้อ 4. หนูอะไร ผู้สร้างทำ จากการ์ตูน  คำตอบคือ หนูหิ่น ครับ
  • ส่วน ข้อ2.  หนูอะไร  พำนัก บนคานหาม "หนูนา" ของคุณ เบิร์ด   ก็ถูก ..เก่งอีกแล้วครับ  คุณ ธ.วั ช ชั ย  ใบ้หน่อยเดียวตอบได้เลย
  • เหลืออีก 1คำตอบ ใครจะตอบได้ก่อนน้า..ไม่ยากครับ หนูอะไร  ทำไม  จึงโง่นัก  (คือ.ถามอะไรก็ตอบไม่ได้น่ะครับ)
  • ลองอีกทีครับผม...คุณหมอ  P สู้ๆครับ

สวัสดีค่ะ อ.พนม

คุณพินิจ เก่งจังค่ะ ! และเบิร์ดว่าน่าจะถูก หนูไม่รู้ อิ อิ อิ

อาจารย์คะเฉลยค่ะ ^ ^ 

  • เย้ ๆ ๆ ตอบถูกแล้วครับ คุณ พินิจ นิลกัณหะ  ถือเป็นตัวช่วยของญาติพี่น้องได้อย่างเยี่ยมจริงๆ ครับ ปรบมือให้ครับ 
  • คุณหมอนนทลีครับ...มาไม่ทันอีกแล้วครับ
  • หนูอะไร  ทำไม  จึงโง่นัก   คำตอบ คือ "หนูไม่รู้" ครับ
  • เฉลยให้แล้วนะครับคุณเบิร์ดครับ
  • เบื่อหรือยังครับ ยังอยากเล่นต่อหรือปล่าวครับ

 

  • มาอยู่ค่ะ อาจารย์พนม ... แบบว่า ไปๆ มาๆ ค่ะ
  • แต่แหม ก็ไม่รู้ว่า "หนูไม่รู้" จะใช่นี่ค่ะ
  • อะไรจะง่ายดายปานนั้น ... แต่นึกไม่ออกค่ะ อิอิ
  • ขออีกค่ะ ขออีก ...

 

 Btoon37

  • อย่างไรก็ตามงานนี้ขอเป็นเจ้าภาพเลี้ยงขนมสอดไส้ทุกท่านนะครับ โทษฐานที่ทำให้ต้องคิ้วผูกโบว์ครับ
  • เชิญครับ อ้ำ ๆ ๆ
  • เดี๋ยวจะจัด "ผะหมี 7" ให้ตามคำขอครับ คุณหมอ
  • อีกซักแว๊บนะครับ 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท