จากวันถึงคืนภารกิจดาษดื่นของการทำงาน


           วันนี้ กศน.จังหวัดชลบุรีได้มีการจัดกิจกรรมอย่างหลากหลาย  ผมก็ต้องเดินสายร่วมกิจกรรมที่ทำกันตั้งแต่เช้าจนค่ำ  ดำเนินการที่ศูนย์กศน.จังหวัด ๒ งานภายในช่วงเวลาเดียวกัน ห้องประชุมใหญ่ จัดการประชุมติดตามนำเสนอความก้าวหน้าการดำเนินงานประกันคุณภาพ   ห้องคอมพิวเตอร์ก็จัดการอบรมการใช้งาน Google Apps รุ่นที่ ๓  พอตกเย็นก็ไปตามคำเชิญของผอ.กศน.อำเภอพนัสนิคมให้ไปให้กำลังใจแก่ครูและเจ้าหน้าที่ กศน.อำเภอพนัสฯ ที่จัดงานเลี้ยงปีใหม่ ในศูนย์กศน.อำเภอ  มีสปอนเซอร์ที่เป็นพันธมิตรศิษย์เก่ากศน. ช่วยให้การสนับสนุน  บรรยากาศแบบอบอุ่นเป็นกันเอง มีการจับรางวัลของขวัญกลางให้ครูและเจ้าหน้าที่กศน.อำเภอที่ร่วมงานกันมาในรอบปี มีการจับฉลากแลกเปลี่ยนของขวัญกัน มีการแสดงบทบาทสมมุติการจัดการเรียนการสอนและวิถีชีวิตของครูศรช. สะท้อนให้เห็นการทำงานของกศน.อำเภอกลาย ๆ ให้ได้ทั้งความสนุกสนานและสาระ บรรยากาศการพบปะกันนี้ได้มีการให้ผมไปมอบเกียรติคุณบัตรแก่ผู้ได้กระทำความดีในรอบปีของ กศน.พนัสนิคม ซึ่งได้สะสมการทำความดีจนเป็นที่ประจักษ์แก่ผู้บริหาร และเพื่อนร่วมงานกศน. พนัสนิคม   ขอชื่นชมกับการจัดงานเชิงสร้างสรรค์ในวันนี้

 

หมายเลขบันทึก: 156111เขียนเมื่อ 26 ธันวาคม 2007 22:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)
ชาว กศน.พนัสนิคม  ต้องขอขอบคุณท่าน ผอ.ศนจ.ชลบุรี ที่มาให้กำลังใจและเป็นเกียรติในครั้งนี้...ด้วยรักและเคารพ...จากชาว กศน.พนัสนิคมทุกคน

ขอขอบคุณท่านผอ.จังหวัดที่ให้เกียรติและมาเป็นประธานในงานนี้มาก...มาก ค่ะ  หนึ่งปีมีหนึ่งครั้งนะคะขอหน่อยแล้วกัน.... เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ  "สวัสดีปีใหม่ .... ส่งความสุขให้พวกเรา ชาว กศน.ได้รับความสุขร่วมกัน... เจ้าค่ะ"

เห็นบรรยากาศงานฉลองปีใหม่แล้วน่าสนุกจัง และถือโอกาส สวัสดีปีใหม่ ผอ.ดิศกุล เลยน่ะค่ะ ผอ.อย่าเพลินทำงานจนลืมรักษาสุขภาพด้วยน่ะค่ะ ขอให้ผอ.และอ.ติ๋วมีความสุขมากๆ น่ะค่ะ ... จากผู้ที่ระลึกถึง

เห็นภาพแล้ว ก็รู้สึกประทับใจมากๆ ครับ เป็นความสุขที่เกิดขึ้นภายในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ขอให้พี่น้อง คน กศน. อำเภอพนัสนิคม มีความสุขมาก ๆ นะครับ ท่านผอ.ดิศกุล ท่านก็ยิ้มอย่างมีความสุขและร่วมให้กำลังใจในการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกองค์การของท่าน  ท่านเป็นผู้นำที่ผู้ตามประทับใจในตัวท่านมากครับ ขอบคุณมากครับในความเสียสละของท่านในทุก ๆ ด้านที่มอบให้ คนกศน.ทุกท่าน ด้วยความเคารพอย่างสูง ศบอ.บ่อทอง

ขอขอบคุณท่าน ผอ.ศนจ.ชลบุรี ที่ให้เกียรติมาเป็นประธาน และมอบขวัญกำลังใจในครั้งนี้ เห็นบรรยากาศแล้ว ไม่อยากจะเอ่ย... ศบอ.พนัสนิคมไม่สงวนลิขสิทธิ์นะคะ สวัสดีปีใหม่ ชาว กศน.ทุกคน มีความสุขมาก ๆ ไม่เจ็บ ไม่จน นะคะ ขอบคุณค่ะ

น่าสนุกจังเลยนะค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ

น่าสนุกมากเลยครับ ชาว กศน.จะได้มีความสนิทสนมกันมากขึ้น  สวัสดิ์ดีปีใหม่ครับ

สวัสดีปีใหม่ 2551ด้วยคนนะคะ ขอให้มีความสุขทุกท่านค่ะ ตัวแทนจาก ศบอ.ศรีราชาค่ะ

ขอขอบคุณท่าน ผอ.ศนจ.ชลบุรีมากเลยค่ะที่ให้เกียรติมาร่วมงานกับพวกเราชาวกศน.พนัสนิคม และวันนี้ดิฉันก็ได้มาเข้าร่วมรับฟังการบรรยายบัญชี การเงิน พัสดุ และได้มีความรู้เพิ่มเติมขึ้นมาอีกด้วยค่ะ  ขอสวัสดีปีใหม่กับทุกๆท่านนะค๊ะ ขอให้มีความสุขมากๆ

เป็นภาพที่น่ารักสำหรับทุกคนที่ทำงานผ่านมาแล้ว1ปี แล้วกำลังเกิดแสงจ้ามาในพุทธศักราช2551นะคะ

แอบอิจฉานิดนิด...ครับ... แฮ่ ๆ ..
ท่านผอ.ธีรยล (ผอ.พนัสนิคม)ท่านมี Visionที่กว้าง
ไกล เป็นผู้บริหารไฟแรงอีกคนของ กศน.ชลบุรีครับ
เห็นเพื่อนร่วมงานสนุกสนามกันเต็มที่..

***อันนี้เป็นภารกิจที่ผอ.ดิศกุล ช่วงบ่าย ๆมาพบปะ ครูศรช.ที่มาอบรม GoogleApps
ก่อนที่ไปร่วมงาน ที่ศบอ.พนัสนิคมครับ***

ขอบคุณ อ.ไพรัตน์ ครับ ติดตามมานำเสนอภาพให้สมบูรณ์

      บริหารดี ลูกน้องมีความสุขครับ ไม่อยากให้ไปไหน อยู่พนัสดีแล้ว

       เสียดายไม่ได้ไปร่วมงาน ซื้อของขวัญจะไปร่วมด้วยแล้ว แต่มีเหตุด่วน ไปไม่ได้จริงๆ ทั้งเสียดายและขออภัยท่าน ผอ.ธีรยน ด้วยครับ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท