จดหมายรักฉบับที่ 2


ผิดคำ-ผิดความ

 จดหมายให้นักเรียนคัดไทยแล้วแก้คำใหม่ให้ถูก

จดหมายรักฉบับที่                  กาบเท้าแหมที่เคาลบ                                หนูขอซาลาพาบกับแหมว่า   ที่แหมรู้ข่าวว่าหนู  ไม่ได้ไปโรงเลียนั้น   หนูขอบอกแหมตามตงว่า   หนูไปโรงเลียจิงๆ   แต่หนูไม่ได้เข้าไปเลีย  หนูมักจะนางอยู่ที่โรงอาหาน   นั่งเล่นบ้าง   นั่งกินส้มตำบ้าง  บางคั้งก็คุยกับลาวๆ    บางคั้งก็เดินแก่งไปแก่งมา   บอกตามตงหนูเบื่อเลียหนังเสือ   เบื่อคู  เบื่อเพื่อน    หนูรู้ว่าหนูประพึดผิด   ทำไห้แหมผิดวัง     หนูขอสันดานว่า    ต่อไปนี้หนูจะตั้งใจเลีย    จะไม่ทำให้แหมผิดวังอีก                                                                                รักและคิดถึงแหมมาก                                                                                                ลูกแป๊ะ 
คำสำคัญ (Tags): #จดหมายรัก
หมายเลขบันทึก: 155024เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2007 20:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท