พอนั่งรถผ่าน โรงพยาบาลสุรินทร์ " Would you like to visit the hospital ? " ฉันชวน อ.แมท


อ.แมท บอกว่า ฉันมีเพื่อนเยอะมาก และคนดีๆ ทั้งนั้น

 

    พา อ.แมท ไปชมงานเลี้ยงอาหารช้างและ ชมพิธีเปิดงานช้าง

คนมากมาย ไม่มีที่ยืนดูดีๆเลย

   เรามองไปทาง เต้นท์ของประธานเปิดงาน มีเก้าอี้แถวหน้าๆว่างอยู่มาก ก็เลยคิดว่า ถ้าไม่มีใครนั่ง เราน่าจะนั่งได้

   ตรงจุดที่เราไปนั่ง ซึ่งอยู่หลัง ท่านประธานเปิดงาน ก็ดีมาก ได้ชม การแสดงชุดต่างๆ อย่างใกล้ชิด

                        

          รำอัปสรา

  ฉันเจอคนรู้จักในงานพอสมควร ทั้งพิธีกรในงาน และช่างภาพ และคนที่ไม่รู้จักก็มี ก็นึกว่า ฉันเป็นนักท่องเที่ยวไปด้วย

                                        

                          นักเรียน ทำการบ้านส่งครู โดยการ มาเที่ยวในงานช้างและฝึกตั้งคำถามเป็นภาษาอังกฤษ  สนุกมาก

         เราเดินกันทั่ว หลังข้าวเที่ยง ก็คิดว่าจะกลับ แต่พอนั่งรถผ่าน โรงพยาบาลสุรินทร์

     "  Would  you  like to visit the hospital  ? "  ฉันชวน อ.แมท 

    อ.แมท งง กับคำชวน ฉันคิดว่า น่าจะไปพาเยี่ยมเพื่อนของฉันที่ห้องไตเทียม ด้วย น่าจะดี

                                     

        ที่ห้องไตเทียม คุยกับพี่หัวหน้าพยาบาล

    เป็นการทัวร์ โรงพยาบาล ก็สนุกมาก ฉันไปหาพี่ห้องแรกที่ ห้อง EKG  จากนั้น ก็ไป ห้อง ไตเทียม เจอพี่หัวหน้าพยาบาล และน้องๆ

ส่วนเพื่อนที่ฟอกเลือด ก็เป็นช่วงที่เขาพักผ่อนอยู่ในเครื่องพอดี

จากนั้นก็ไป หาคุณหมอที่รักษาฉันเรื่องเข่า และคุณหมอพาไปชมห้อง

เรียนของเด็กพิเศษ

                                     

     อ.แมท บอกว่า ฉันมีเพื่อนเยอะมาก และคนดีๆ ทั้งนั้น

คำสำคัญ (Tags): #ทัวร์โรงพยาบาล
หมายเลขบันทึก: 147045เขียนเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2007 08:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท