ดอกไม้ให้คุณ


ความงาม

คำสำคัญ (Tags): #ความงาม
หมายเลขบันทึก: 145509เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2007 16:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

สวัสดีครับคุณหิ่งห้อย

                 ดอกไม้ชูช่อสวยงามสลอนไปหมด เปรียบเสมือนเป็นการหยิบยื่นมิตรภาพแก่ผู้ที่ผ่านมาครับ

                                     ขอบคุณครับผม

  • ดอกทิวลิปสวยมากๆๆ
  • ชอบ
  • แต่ชอบดอกมะลิมากกว่า
  • ชอบดอกไม้ไทย
  • อิอิอิๆๆ
P  ขอบคุณค่ะ เข้ามาเยี่ยม กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับคนทำงาน ชีวิตคืองาน และประโยชน์สุขส่วนรวม ปุถุชน บางครั้งท้อแต่ก็ถอยไม่ได้  มองหากำลังใจ ไม่มี จะมีมาก็คือต้องการจากเรา..ไม่ทราบว่าพบแบบนี้บ้างไหม ....หิ่งห้อยเจอประจำ...ช่อดอกไม้หรือคำพูดสร้างสรรค์ คือกำลังใจที่ดี  ขอบคุณค่ะ
P   สวัสดีจ้ะ ดร.ขจิต  รุ่นน้องเรียนหนักมาก อาจารย์ให้ข้อสอบมาทำที่บ้านยังทำไม่ได้เลยนี่คือเหตุผลที่หายไปค่ะรายงานให้ทราบก่อนนะคะ กลัวโดนดุจ้ะ (นึกว่าไปอเมริกาแล้วดีใจไม่มีใครตามมาเขียนบล็อก) ที่นิวซีแลนด์ไม่มีดอกมะลินี่คะ ก็ต้องเอาดอกไม้ในประเทศเขามาฝากซิ หิ่งห้อยไป12วัน  อยู่ได้5วัน ก็นับถอยหลังเมื่อไรจะเป็นวันเดินทางกลับแล้ว..ขอบคุณที่ไม่ดุและเข้ามาเยี่ยม ไปทอดกฐินมาเอาบุญมาฝากเน้อ.....

หิงห้อย ผู้ให้แสงในความมืดมิด ช่วยจุดแสงไฟให้ ผมด้วยครับ http://learners.in.th/blog/monton006 

ปรัชญา :  การศึกษาคือการพัฒนาสภาพชีวิตและสังคม
ปรัชญา “การศึกษา คือ ความเจริญงอกงาม” และปณิธาน “มุ่งมั่นในการผลิตและพัฒนาทรัพยากรบุคคลให้มีความรู้ประดุจ นักปราชญ์ และมีความประพฤติประดุจผู้ทรงศีล”
ปรัชญาการศึกษาคือการตั้งคำถาม กระตุ้นให้เกิดคำถามใหม่ ไม่ต้องสรุป ไม่ต้องฟันธง เพื่อที่คนเรียนจะได้ไปต่อยอด.
ปรัชญาการศึกษา หมายถึง แนวคิด ความเชื่อ
ปรัชญาการศึกษา หมายถึง ทัศนะทางการศึกษาที่บุคคลใช้เป็นหลักในการดำเนินงานเกี่ยวกับการศึกษา หรือใช้เป็นแนวทางในการพิจารณาแก้ปัญหาต่าง ๆ

แสงลม หมายถึงแสงที่นำทางสว่างให้กับลูกศิษหรือนักเรียนที่ออกมาจากลมปาง เรียกว่าแสงลม อาจมี แสงบางหรือ ไม่ ปรากฏแสงบ้างแล้วแต่บริบทกิจกรรมการเรียนรู้

   สวัสดีค่ะ คุณแสงลม ดีใจที่เข้ามาเยี่ยมพูดคุย  ปรัชญาที่พูดมาถูกหมด ลองเขียนบทความตามความเข้าใจของตนเองเป็นตัวของตัวเองเขียนมาเถอะ ไม่มีผิด ถ้าไม่นับหนึ่งก่อน ก็นับสองไม่ได้ อ.สุณีใจดีเขาไม่ดุลูกศิษย์หรอก

หวัดดีครับพี่หิ่งห้อย

          รู้สึกว่าหิ่งห้อยตัวน้อยๆ นี้จะเดินทางบ่อยนะครับ  ขับรถระวังด้วยนะครับและก็รักษาสุขภาพด้วย อ้ออย่าลืมทำการบ้านส่งอาจารย์ด้วยละ

  P    สวัสดีค่ะ คุณคล้ายลักษณ์  พี่หิ่งห้อยขอบคุณที่เป็นห่วง  พี่ขอเป็นกำลังใจให้น้องฝ่าฟันอุปสรรค ทั้งหลายทั้งปวง ผ่านไปใด้อย่างสำเร็จทุกด้านจ้ะ

หวัดดีครับหิ่งห้อย

      ขอบคุณครับสำหรับกำลังใจและการนั่งลุ้นน้องๆ จนผ่านไปด้วยความกระท่อนกระแท่น  อยากบอกว่าขอบคุณ  และรักพี่ๆ น้องๆ พวกเราทุกคน  ขอให้กลุ่มเรามีความรักและสามัคคีกันอย่างนี้  และจะเก็บภาพที่พี่ๆ ลุ้นน้องให้สอบผ่านไว้ในใจตลอดไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท