การบ้าน tag คิดถึง


tag คิดถึงมา..จึงขอ tag คิดถึงตอบ
การบ้าน tag  คิดถึง


         ( ขอลอกการบ้านบ้างอย่าว่ากันนะค่ะ อิอิ)

         2  พฤศจิกายน  2550  ได้รับ tag คิดถึง  จากบันทึกของ ครูรักษ์ P  เจ้าของบันทึก   RAK-NA   คนน่ารัก  แสนจะจริงใจ และใจดีคนนี้ค่ะ แต่ไม่ได้ทำการบ้าน tag คิดถึงกลับในวันนั้น  เพราะไม่รู้ว่าตัวเองได้รับเกียรติอันนี้ด้วย อิอิ  เพิ่งอ่านเจอเมื่อวานนี้เอง  วันนี้จึงขอทำการส่งต่อค่ะ อยากจะบอกว่า ขอบคุณค่ะ ที่ tag คิดถึงมา...จึงขอ tag คิดถึงตอบด้วยเช่นกันค่ะ 

 

            เจ้าของต้นฉบับคือ   คุณเม้ง สมพร ช่วยอารีย์    Tag คิดถึง : พรวนดินกันในสวน พรวนบทความกันใน GotoKnow   บุคคลคุณภาพที่เข้าใจหัวอกคน gotoknow  ว่าความคิดถึงสุกงอมถึงวันระเบิด...ระเบิดหัวใจ...   

          ขอบคุณค่ะ  ที่ทำให้มี  tag  คิดถึง...ถึงกันต่อ ๆ กันมา… 

ภาพอีโมชั่น1

 

          อยากจะ tag คิดถึง ทุกบันทึกนะค่ะ...แต่ก็คงได้ไม่หมด เพราะประทับใจหลายบันทึก  ต้องขออภัยด้วยค่ะ  อยากบอกว่า...ชาว G2K น่ารักทุกคนค่ะ...โดยเฉพาะพี่สาวคนนี้...
พี่อ็อด  P 
naree suwan

เจ้าของบล็อก...
เที่ยวคนเดียวไม่เปลี่ยวใจ


 อยากขอบคุณ ที่พี่เอ็นดูน้องสาวคนนี้...

<h3>
        สำหรับตัวเองเป็นคนเขียน และบรรยายไม่เก่ง หากมีบันทึกใดที่ตัวเองเขียนผิดพลาดไป ก็ช่วยแนะนำ และชี้แนะกันได้นะค่ะ ยินดีรับฟัง และจะพยายามปฏิบัติตามค่ะ วันนี้ขอ  tag คิดถึง  หกท่านค่ะ

        
 ขอเริ่มที่บันทึกนี้เลยนะค่ะ...



                                           ท่านที่ 1  พี่ยาว...ไมตรี  

</h3>
<div style="text-align: center"> P
</div>


                                   เจ้าของบล็อก...KM ยะลา

                                                         เกษตรยะลา  

</span></font></font></font><h3 style="margin: 0in 0in 0pt" class="MsoNormal">           ผู้ชายตัวยาว ๆ  สูง ๆ เหมาะกับชื่อเล่นพี่แกจริง ๆ  พี่แกใจดีกับน้อง ๆ เสมอค่ะ  และที่สำคัญพี่แกเป็นนักส่งเสริมการเกษตรตัวยงคนหนึ่ง  ชอบถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ...ด้วยหน้าที่หรือเปล่าก็ไม่รู้นะ อิอิ   อยากบอกว่า...ขอบคุณพี่ชายคนนี้ ที่แนะนำให้สมัครเข้าวงการ GotoKnow และคอยให้คำปรึกษาทั้งเรื่องบันทึก และเรื่องงานในหน้าที่ ค่ะ

         
บันทึกที่คิดถึง และอยากจะแนะนำให้ลองอ่านดู คือ...

        
             -
เก็บมาฝาก (มะเร็ง อีกนิด)
               สวัสดีครับ ทุกท่าน มาว่ากันด้วยเรื่องมะเร็งต่ออีกนิด ผมอ่านหนังสือพิมพ์ มติชนรายวัน ของวันเสาร์ที่13 ตุลาคม 2550   ในคอลัมส์  โฟกัสสุภาพ เขาบอกว่า ขนาดสะโพกบ่งบอกมะเร็ง เรื่องมันเป็นยังไงกันแน่ ลองติดตามดูนะครับ

             - มหกรรมผลไม้และผลิตภัณฑ์ชุมขนเมืองยะลา
</h3> <p style="margin: 0in 0in 0pt" class="MsoNormal"></p> <p style="margin: 0in 0in 0pt" class="MsoNormal">               

</p> <p style="margin: 0in 0in 0pt" class="MsoNormal">                                 ท่านที่ 2 พี่ชัยพร

</p> <p style="margin: 0in 0in 0pt" class="MsoNormal"></p> <div style="text-align: center">P</div> <h3 class="picture" align="left">                                        หนุ่ม ร้อยเกาะ

                     เจ้าของบล็อค...KM ในงานส่งเสริม 
 
         พี่ชายคนนี้...ไม่แน่ใจว่าเคยเจอกันหรือเปล่า อาจจะเคยเจอ แต่จำไม่ได้ หรือยังไงไม่แน่ใจค่ะ อิอิ

          พี่แกเป็นนักส่งเสริมการเกษตรเหมือนกัน...เขียนแต่เรื่องที่มีสาระดี ๆ เกี่ยวกับการเกษตร และทั่ว ๆ ไป เป็นคนเก่ง มีฝีมือคนหนึ่งเช่นเดียวกันค่ะ...อยากบอกว่า ขอบคุณค่ะ                                

          บันทึกที่คิดถึง และอยากจะแนะนำให้ลองอ่านดู คือ...

               -  ต้นไม้มงคล  
<p style="margin: 0in 0in 0pt" class="MsoNormal">                  ได้ไปร่วมงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์  ที่ อบต.คลองน้อย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี เมื่อวันก่อน เห็นพี่ไพศาล พรหมหาญ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตร ประชาสัมพันธ์ประจำงาน  แจก ต้นไม้มงคล ให้แก่ ผู้มาร่วมงาน  ผมก็สนใจด้วยเหมือนกัน จึงเข้าไปขอรับมาด้วย 
           </p>                สมุนไพรแก้โรคหวัด 
                       ตอนนี้อากาศหนาว มาเยือนแล้ว หากไม่แข็งแรงพอก็ทำให้ป่วยได้ง่าย โดยเฉพาะโรคหวัดซึ่งควรป้องกันแต่เนิ่น ๆ จะได้ รักษาได้ไม่ยาก เพราะตอนที่ผมอยู่ทางภาคเหนือ พอถึงฤดูหนาว จะเป็นหวัดทุกปี เพราะแพ้อากาศหนาว ต้องดูแลร่างกายเป็นพิเศษ แต่ก็ยังชอบความหนาวเย็น ได้ขึ้นไป ออกแคมป์ บนดอยทุกปี  จึงนำข้อมูลการดูแลตัวเองที่ประมวลได้จาก กรมประชาสัมพันธ์ มาเล่าต่อให้ฟังครับ <p style="margin: 0in 0in 0pt" class="MsoNormal"></p>
</h3> <div class="picture" align="left">                                ท่านที่ 3 อาจารย์ ขจิต

</div> <div class="picture" align="left"><div class="picture"><div style="text-align: center">P</div></div></div>
<h3>   
                                       เจ้าของบล็อค...ขจิต  ฝอยทอง

          น้องชายคนนี้...เป็นคนนิสัยดี น่ารัก มีน้ำใจชอบช่วยเหลือสังคม มีมนุษย์สัมพันธ์ดีเยี่ยม...คนดีของสังคมจริง ๆ...ที่สำคัญแฟนคลับเยอะมาก ได้รู้จักบันทึกคนอื่น ๆ จากบล็อคน้องชายคนนี้ล่ะค่ะ...อยากบอกว่า ขอบคุณค่ะ 
           
           บันทึกที่คิดถึง และอยากจะแนะนำให้ลองอ่านดู คือ...

        
               -
ดอกไม้แห่งปายและเยาวชนแห่งเมืองแปง  
                วันนี้เป็นวันหยุด แต่นักศึกษาปริญญาเอก ไม่มีวันหยุดครับ วันนี้อยากให้เป็นวันสบายๆๆ เลยเอาดอกไม้แห่งเมืองปายมาฝาก  ผู้เขียนไม่ค่อยทราบว่าเป็นดอกอะไร  ใครทราบก็บอกด้วยนะครับ  <p style="margin: 0in 0in 0pt" class="MsoNormal">  
              - ในวันที่วุ่นๆๆ แต่ไม่อ่อนล้า...            </p>
                         บันทึกนี้ผู้เขียนเจตนาเขียนเพื่อสอนใจตัวเอง ไม่ทราบว่าจะมีประโยชน์แก่ท่านผู้อ่านไหมวันนี้งานยุ่งมากๆๆ เนื่องจากต้องเตรียมเรื่องวิทยานิพนธ์ และเอกสารเกี่ยวกับ Visa แล้วจะเล่าเรื่อง Visa ให้ฟังทีหลังเพราะปัจจุบันมีการนัดวันไปทำ Visa ได้โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สถานทูต   การเตรียมตัวแก้ปัญหายุ่งๆคือ 1.   เขียนรายการว่าวันนี้ต้องทำอะไรบ้าง  2.   เลือกจัดรายการว่ารายการไหนสำคัญเร่งด่วน(มีด่วนที่สุดด้วย อิอิอิๆ) 3.   เตรียมเอกสาร 4.   รีบจัดการตามแผน    5.   ถ้าทำไม่สำเร็จ ก็มาดูว่าเกิดจากอะไร แล้วรีบดำเนินการต่อ 


                                      ท่านที่ 4  พี่โอ๋...อาจารย์โกศล

                                                     
P

    
                                  เจ้าของบล็อค...งานเงินที่อยู่คู่ครอง

<div align="left">            พี่ชายคนนี้...เป็นคนน่ารัก คอยให้กำลังใจ และคอยติชมเสมอ...พี่มักจะแทนตัวเองว่า...พี่ชาย และจะเรียกน้องสาวคนนี้ว่า..."ตัวเล็ก" ยังกับพี่แกเคยเห็นน้องสาวคนนี้นั่นล่ะ ว่าที่แท้ตัวจริง...ก็ตัวเล็กจริง ๆ  ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน...อยากบอกว่า ขอบคุณสำหรับชื่อที่พี่ตั้งให้...ชอบมากค่ะ .

              บันทึกที่คิดถึง และอยากจะแนะนำให้ลองอ่านดู คือ...

                  -   ความกตัญญูกตเวที                    <p style="margin: 0in 0in 0pt" class="MsoNormal">                     ความกตัญญูกตเวทีเป็นเครื่องหมายของคนดี แต่ทำได้ยากยิ่ง วิธีทำที่ง่ายๆ นักปราชญ์สอนไว้ว่า   เราลองมานึกถึงความหลังของเราเองบ้างโดยเฉพาะความหลังเกี่ยวกับพ่อแม่ดูบ้าง คนทั้งหลายมีพ่อแม่ให้เราระลึกถึงคุณพ่อแม่ แลกตัญญูต่อพ่อแม่</p>
                 -  ติเพื่อก่อ แต่อย่ายอเพื่อทำลาย 
                         
                   
" ติเพื่อก่อ แต่อย่ายอเพื่อทำลาย" บางครั้งคำนี้อาจดูไม่มีความหมายอะไรกับชีวิต แต่เชื่อไหมคนเราเสียคนและเสียอะไรๆอีกที่บอกไม่ได้เพราะคำยอนี้มากต่อมาก การติอาจทำให้คนเสียใจ แต่ถ้านำมาพิจารณาแล้วเห็นว่าเขาติไม่จริงเรายังไม่เสียหายเท่าใด แต่การยอเพื่อทำลาย

                 


                            ท่านที่ 5 ครูแอน...แห่งเมืองปาย 

                                    P
</div>
</h3>
</span><div align="left"></div><h3 align="left">                                  เจ้าของบล็อค...ครูแอน 

                                                       ประสบการณ์ชีวิต 

                                                      
English 
               
                                                       
ธรรมะ

                                                      
วัฒนธรรมไทยในสถานศึกษา

              น้องสาวคนนี้...เป็นคนน่ารัก  นิสัยดี มีความตั้งใจ และมุ่งมั่นกับการทำงานมาก...ขอบอกว่า มีคนรับรอง และการันตีให้แล้วค่ะ อิอิ อยากบอกว่า...ขอบคุณค่ะ

             บันทึกที่คิดถึง และอยากจะแนะนำให้ลองอ่านดู คือ...

              ค่ายภาษาอังกฤษกับการท่องเที่ยวเมืองปาย     <h3 style="margin: auto 0in" align="left">                    ค่ายภาษาอังกฤษ   English Kids Camp ได้นำนักเรียนฝึกทักษะทางภาษาอังกฤษกับนักท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวอำเภอปาย…เพื่อเป็นพื้นฐานฝึกเป็นยุวมัคคุเทศก์..เพื่อความเป็นเจ้าบ้านที่ดี….. </h3> <h3 align="left">                   21 ตุลาคม  2550  เราได้ไปฝึกทักษะภาษาทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาคำเมือง ภาษาไทย ภาษากะเหรี่ยง....เพราะนักท่องเที่ยวมีหลายชนชาติ....ภาษาใดที่เราพูดไม่ได้เราก็สื่อภาษาอังกฤษ....นี่เป็นเหตุผลหนึ่งของคนรักภาษาอังกฤษ 

           -  ภาษาอังกฤษ                

              
วันนี้สอนนักเรียนร้องเพลงภาษาอังกฤษ นักเรียนมีความสุขมาก สอนเพลง
She will be loved และ Take me to your heart นักเรียนม.สอนเพลง Dragosta Din Tei และ Zombie นักเรียนมีความสุขสนุกสนาน นักเรียนได้รับความรู้ เรื่องศัพท์ สำนวน ภาษาในเพลง

                                      ท่านที่ 6 ครูนก...รัตน์ชนก

</h3> <h3 style="text-align: center" align="left">P</h3><h3 align="left">
                                       เจ้าของบล็อค...รัตน์ชนก 

               ผู้หญิงคนนี้...เจ้าของบันทึกหลากหลาย เธอเป็นคนน่ารัก  มีความตั้งใจ และมุ่งมั่นกับการทำงานมาก...อยากบอกว่า...ขอบคุณค่ะ

              บันทึกที่คิดถึง และอยากจะแนะนำให้ลองอ่านดู คือ...
                  
             - ช่วยด้วยคะ นกและครอบครัวถูกโทรศัพท์ก่อกวน 
             มีโทรศัพท์ชอบโทรก่อกวนนกและแฟนคะท่านสมาชิก และชอบส่งข้อความไม่ดีมาให้อ่านนะคะ นกพยายามตามว่าเป็นเบอร์ของใคร แต่เขาไม่รับ แต่ส่งข้อความหานกคะและเมื่อเวลา 0.06 ของวันที่ 28 ก.ย 50 ก็ส่งมาคะ ใครสามารถช่วยนกได้ช่วยด้วยคะ เบอร์ 0896390680  0846184513 เป็นโทรศัพท์แบบเติมเงินนะคะ ไม่รู้เป็นของใครชอบส่งข้อความต่อว่า 
    
             -
คุณธรรม นำชีวิต "พระครูสีลวัฒนาภิรม" วัดปัญญานันทาราม 
              วันที่ 17 ตุลาคม 2550 เวลา 9.00 -11.00 น. ที่นอร์ทกรุงเทพ    ได้ฟังการบรรยายธรรม  เรื่อง   "คุณธรรม นำชีวิต "ก่นนั่งรอฟังก็นึก ในใจว่าการฟังธรรม ก็คงจะง่วงนอน แน่ เตรียม ลูกอม ยาดม ไว้เผื่อง่วง  แต่เมื่อได้ฟังท่าน แล้วเป็นการฟังธรรม ที่สนุกและได้ประโยชน์มาก ท่านพูดสิ่งที่ฟังดูแล้วมันง่าย ๆ แต่มีความหมาย มาก ท่านเล่าเรื่อง การเดินทางไปต่างประเทศกับหลวงพ่อ ปัญญาฯ ไม่ว่าจะเป็น อเมริกา หลวงพ่อก็สามารถสื่อสารได้ ไปประเทศจีน หลวงพ่อก็สื่อสาร ได้ สาเหตุที่หลวงพ่อสื่อสารได้เพราะหลวงพ่อศึกษาเอง อ่านเองตั้งใจจะเป็นครู ทุกวันในตอนเช้า" หลวงพ่อปัญญาฯ ท่านตื่น ตี 4 ทุกวันและเดิน ออกกำลังกาย วัดมี 45 ไร่ ท่านก็เดินเกือบหมดทุกวัน 
          


          อย่าลืมร่วมกัน     พรวนดินกันในสวน พรวนบทความกันใน GotoKnow   นะคะ  

<div style="text-align: center">ดอกดกุหลาบเหลือ</div>


</h3> <h3 style="margin: 0in 0in 0pt" class="MsoNormal" align="left">         แค่มองขอบฟ้า  ก็เจอสายตาอีกคนที่คอยห่วงใย  รู้ว่าเป็นใคร  ไม่ว่าอยู่ไหน...ก็ยังคิดถึงเสมอ </h3> <h3 style="margin: 0in 0in 0pt" class="MsoNormal" align="left">
    
ความคิดถึงจากใจ  อาจทำอะไรวุ่นวายไปหมด

 
</h3> <h3 style="margin: 0in 0in 0pt" class="MsoNormal" align="left">       ความคิดถึง...ไม่ใช่ราชการ  หยุดวันเสาร์ อาทิตย์ไม่ได้

</h3> <h3 style="margin: 0in 0in 0pt" class="MsoNormal" align="left">       ขอคุยด้วยได้ไหม...ขอเป็นเพื่อนด้วยคน</h3> <h3 align="left">         อยากขอบคุณอีกสักครั้ง...ที่ไม่ทอดทิ้งกัน  ขอบคุณฟ้า หรือสวรรค์...ที่ทำให้เราเจอกัน  กลายเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน    </h3> <h3 style="margin: 0in 0in 0pt" class="MsoNormal" align="left">          ขอบคุณ  มิตรภาพที่ดีใน  gotoknow  ค่ะ
</h3> <h3 style="margin: 0in 0in 0pt" class="MsoNormal" align="left">                       ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ


</h3> <h3 style="text-align: center" align="left">ภาพอีโมชั่น</h3> <h3 align="left">
   </h3>
</h3>

คำสำคัญ (Tags): #tag คิดถึง
หมายเลขบันทึก: 145087เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2007 21:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (23)

สวัสดี  น้องอ้อย

  • จะให้ว่าอย่างไรดี
  • ขอบคุณที่คิดถึง
  • บัดสีคนอื่นเขา
  • เราคนรู้น้อย
  • ขอบคุณมาก

สวัสดีต่ะ

คุณอ้อยควั้น ใจตรงกันเลยนะ Tag คิดถึงคนเดียวกัน โดยมิได้นัดหมาย ชื่นชมชื่นชม

 ฝากคิดถึงทุกคนที่อยู่ในบันทึกนี้ด้วยค่ะ


P 

  • ขอบคุณพี่ยาว P  เกษตรยะลา มากค่ะ
  • อะนะพี่ชาย...บัดสีอะไรกันค่ะ
  • คิดมากไปหรือเปล่าน่า
  • tag  คิดถึง ค่ะ
  • ขอบคุณ คุณรุ่ง P  ตันติราพันธ์ มากค่ะ
  • ที่แวะมา tag คิดถึงกัน
  • นั่นสินะ...ใจตรงกันได้ไง...ดีใจจัง

หวัดดีครับ น้องอ้อย

  • ขอบคุณที่ยังคิดถึงกันอยู่ครับ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเคยเจอกันหรือเปล่า แต่ยังงัย ก็ยังเป็นคนคุ้นเคยกันอยู่ดี เพราะเราอยู่ในชุมชนเดียวกัน

ขอบคุณครับ

  • มาขอบคุณ
  • แล้วผมจะ tag ใครดี
  • พี่ยาว น้องครูแอน พี่บุญรุ่ง
  • ก็โดน tag แล้ว
  • เอหรือจะไป tag พ่อครูบา
  • กับหลวงพี่ชัยวุธ
  • จะบาปไหมเนี่ย
  • ฮือๆๆๆ

* หวัดดีครับ คุณอ้อยควั่น ตอนนีฝนตกหนักระวังสุขภาพด้วยนะครับ

* ขอบคุณที่เล่าสู่กันฟังครับ

สวัสดีครับอ้อย

  • ดีใจที่ผมถูก tag แต่ตามกติกาเขาให้ tag 3 คน น้องสาวตัวเล็กเล่นฝากมา 6 คนเรียกว่ามิตรภาพเต็มจอคอมฯ
  • อาจารย์ขจิตโดนเป็นร้อยคนที่ tag สงสัยสำลักคล้ายโดนหมัดกังฟู...ยิ้มได้ทั้งวันเลย
  • ยินดี ดีใจ ปลื้มใจ อิ่มใจ ชืนใจ อบอ่นใจมากๆครับที่มีคน tag แม้จะเกินโคว์ต้า แต่ว่ายังปลื้มใจ จนไม่สามารถหาอักษรไทยมาบรรยายได้เพียงพอ ขอบคุณน้องสาวตัวเล็กครับผม
  • ดีใจกับคนถูก tag หรือไม่ถูก tag เพราะเราทุกคนถือว่าเราก็คือคนบ้านหลังเดียวกันใน gotoknow.org
  • ให้เจ้าแพงกันไว้คือข้าวเหนียวบั้นบักใหญ่ อย่าได้ไลแตกม้างคือน้ำถึกเข้าเหนียว
  • ขอบให้มีความสุขครับ
  • มาอ่าน tag คิดถึงคะ
  • อิอิ..ปลื้มคะที่มีน้องสาวที่แสนจะน่ารัก
  • ที่แม้อยู่ท่ามกลางพายุโหมก็ยังเขียนบันทึกให้คนอ่านได้ความรู้และอบอุ่นในใจ
  • อยากบอกว่าพี่ๆขอเป็นกำลังใจให้น้องอ้อยและทุกคนคะ
  • ---------
  • เราต้องช่วยกันคะที่จะนำพาความสงบสุขคืนสู่ดินแดนด้ามขวานของเราอีกครั้งนะคะ
  • ขอบคุณ พี่ชัยพร P มากค่ะ
  • ใช่แล้วพี่...คนกันเอง ชุมชนเดียวกัน
  • สักวันคงได้เจอกัน
  • ขอบคุณ อ.ขจิต P มากค่ะ
  • อย่างน้องนะ...คงมีหลายคนที่อยาก tag
  • และคงมีอีกหลายเช่นกัน...ที่น้องจะ tag ตอบ ใช่ป่าวล่ะ อิอิ
  • ขอบคุณ คุณP มากค่ะ
  • อยากบอกว่า ระวังสุขภาพด้วยเช่นกันค่ะ
  • ขอบคุณ พี่ชายP มากค่ะ
  • งานนี้ผิดกติกา เกินโควต้าไป 3
  • จะถูกปรับไหมนี่ อิอิ
  • ก็ tag คิดถึง ไปหมดนี่ค่ะ
  • ขอบคุณ พี่อ็อด  P  พี่สาวที่ใจดีคนนี้ มากค่ะ
  • ที่แวะมาตรวจการบ้านให้ และให้กำลังใจเสมอ
  • หวังว่า...คงมีโอกาสได้เจอกันนะค่ะพี่สาว
  • มาแล้วค่ะ
  • มาตรวจการบ้าน  มาช้า  1  วัน
  • จริง ๆ เห็นตั้งแต่โพสขึ้นตอนแรก แต่เน็ตไม่เป็นใจ
  • ประกอบกับหมดแรงแถม ยัง งง  งง
  • ว่าคุณอ้อยเข้ามาผิดเวลาหรือคิดถึงมากจนตาลาย ฮ่าๆๆๆ (เพราะปกติเห็นเข้ากลางวัน)
  • ให้คะแนนเต็มค่ะ ..เอ..คุณครูจะใจดีเกินไปหรือเปล่าค่ะ
  • ไม่รู้จะหักคะแนนตรงไหนเนอะ 
  • ทุกท่านน่ารักจริง ๆ ด้วย
  • อย่างนี้ต้องตามไปดูค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ
P
อ้อยควั้น
  • สวัสดีค่ะ ครูรักษ์P
  • ขอบคุณค่ะ ที่มาตรวจการบ้าน และให้คะแนนด้วย อิอิ น่ารักจังเลย
  • ช่วงนี้เพิ่งเปิดเรียน เหนื่อยหน่อยนะค่ะ
  • ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะค่ะ
  • tag คิดถึงค่ะ

 

  • ติดตามอ่าน tag คิดถึงค่ะ
  • แล้วจะตามไปอ่านในบันทึกแนะนำนะคะ
  • "แค่คิด..ก็ถึง...ยะลาแล้ว"
  • ขอบคุณค่ะ
  • อ้อยควั้นมาแล้วคะ ขอบคุณมากเลยคะ
  • พึ่งกลับจากนอกพื้นที่คะ มาถึงนะคะซักผ้ารีดผ้าคะอ้อยควั้น
  • อ่านบันทึกของอ้อยควั้นแล้วดีใจจังคะมีคนคิดถึงเราด้วยนึกว่าคิดถึงฝ่ายเดียว
  • ตอนนี้ตี 2 กว่าแล้วละคะแต่เตรียมออกนอกพื้นที่ต่อคะ เดียววันพรุ่งนี้ไปกับนักศึกษาคณะบริหารไปที่รร.นายร้อยตำรวจคะ
  • กลับมาแล้วจะคุยกับอ้อยใหม่นะคะ
  • ขอบคุณมากคะคิดถึงนะคะ
  • มาส่งความคิดถึงค่ะ 
  • วันนี้เน็ตเป็นใจค่ะ  ไม่เกเรเหมือนสัปดาห์ที่ผ่านมา  อากาศดี๊ ดี  แต่คุณหมีเชอรี่เกเร  มาทำงานสายค่ะ ....แฮะ แฮะ


P อ้อยควั้น

  • ขอบคุณ ครูกั๊ก P มากค่ะ
  • ชื่นใจจังกับประโยคนี้...
  • "แค่คิด..ก็ถึง...ยะลาแล้ว"
  • ขอบคุณ P ครูนกมากค่ะ
  • อยากไปช่วยซักผ้าให้ครูนกจัง อิอิ
  • เดินทางโดยสวัสดิภาพนะค่ะ
  • ขอบคุณ น้องหมีเชอร์รี่P มากจ้ะ
  • รักษาสุขภาพด้วยค่ะ ทุก ๆ คน
  • สวัสดีค่ะพี่อ้อย
  • วันนี้เรามาทดสอบสายตากันดีกว่านะว่าแข็งแรงแค่ไหน
  • อย่าเพิ่งเป็นลมไปก่อนนะค๊า..อิอิ  (ติดไว้ด้วยก็ดี)
  • ขอบคุณที่อวยพรวันเกิดครับ
  • แวะมาทักทายครับ  เห็นสนใจเรื่องสุขภาพด้วย  อิอิ
  • มาแอบดูว่าพี่อ้อยเป็นไงบ้าง  ถือยาดมมาเผื่อด้วยน๊า 
  • แวะมาดูสาวใต้คนเก่ง
  • สบายดีไหม
  • ที่ใต้สถานการณ์เป็นอย่างไรบ้างคะ
  • ฝากความห่วงใยถึงทุกท่านค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ
  • ขอบคุณน้องหมีเชอร์รี่ P มากค่ะ
  • ที่แวะมาเป็นกำลังใจกันเสมอ อิอิ
  • พี่ยังไม่ได้แวะไปทดสอบสายตาเลย
  • เดี๋ยวพี่แวะไปนะจ้ะคนสวยใจดี อิอิ
  • อ้อ ! อยากบอกว่า...ทู้กวันนี้...
  • ก็ดมยาดมอยู่ประจำ...เพราะคัดจมูก น้ำมูกไหล
  • คล้าย ๆ จะเป็นหวัด อิอิ
  • ขอบคุณ คุณหมอ P มากค่ะ
  • ที่แวะมาทักทายกัน
  • สุขสันต์วันเกิดอีกครั้งนะค่ะ
  • ขอให้มีความสุขมาก ๆ
  • และมีสุขภาพแข็งแรงค่ะ
  • ขอบคุณ ครูรักษ์P มากค่ะ สำหรับความห่วงใย
  • ช่วงนี้อากาศเปลี่ยน...บางช่วงร้อนมาก
    บางช่วงก็ฝนตก...สุขภาพเลยแย่ค่ะ
  • เป็นหวัดค่ะ...ช่วงนี้ไอคร้อก ไอแคร้กได้ทุกวัน อิอิ
  • สถานการณ์ทางใต้ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ...
  • ยังไม่ดีขึ้นเลยค่ะ

 

  • สวัสดีครับ 
  • ผมยังค้าง tag  แห่งความคิดถึงอยู่หลายท่าน
  • การ tag  ในประเด็นนี้น่าสนใจ  อย่างน้อยก็ช่วยให้เราได้รื้อค้นบันทึกที่เราชื่นชอบจากวันเวลาที่ผ่านล่วงมา
  • บางทีบันทึกหลายบันทึกที่คนอื่นนำมากล่าวถึง  ผมเองก็เพิ่งมีโอกาสได้อ่านจากบันทึกนี้
  • ....
  • ขอบคุณครับ
  • ขอบคุณ อ.แผ่นดินP มากค่ะ
  • ที่แวะมา Tag คิดถึงกัน
  • ใช่ค่ะ...เป็นการรื้อค้นความทรงจำเกี่ยวกับบันทึกดี ๆ ที่เคยอ่านค่ะ
  • ของอาจารย์เยอะอยู่แล้ว...
  • เพราะมีแฟนคลับเยอะ อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท