เรื่องเล่าหมาหมา ตอนที่ 1


ปลาทอง

เรื่องเล่าหมาหมา                                                 

สวัสดีครับผมมีชื่อว่าปลาทองครับ มาน้อมคำนับบรรดา เพื่อนๆ   ของคุณแม่  Lin Hui และ คุณพ่อ Panda แต่พ่อต้องไปทำงานต่างจว.เพื่อหาเงินมาเลี้ยงผม และน้องเหมียว ข อ รั บ กระผม

 

  

ดูกันให้เต็มตานะครับ ไม่อยากจะคุยเลยนะนี่ แม่บอกว่าผมหล่อที่ สู๊ด........ในบ้าน    (ตอนพ่อไม่อยู่นะครับ....ฮิฮิฮิ) ท่านี้ยังไม่เท่ห์ใช่ไหมครับ เชิญดูมุมใหม่ของกระผมได้เลย ข อ รั บ กระผม............555555555555

    

ถ้ายังไม่ถูใจก็ลองดูท่าใหม่นะครับเป็นไงละ เจ๋งไหม

 

ไม่อยากจะคุยเพื่อนๆของคุณแม่ก็ชมว่าผมหล่อครับไม่ว่าผมจะทำอะไรก็ดูเหมือนถูกใจไปโ ห ม๊ ด ยิ่งตอนคุณแม่ภูมิใจนำเสนอ Dog show ด้วยแล้วได้ ฮากลิ้งกันเลย สั่งทำอะไร (ที่แม่แอบสอนไว้) ได้หมด คุณแม่ติดสินบนผมครับ (ขนมของโปรดผมนี่ครับ) ผมจึงเต็มใจแสดงสุดฝีมือ เอ้ยฝีเท้าครับ เริ่มก็แค่พื้นฐานหมูๆ.....แค่เรียกให้ไปหา ผมแอบเห็นขนมในมือครับ..ฮิ ฮิ เสร็จเรา ผมก็จะเดินไปหาแม่ในท่าที่คิดว่าสง่างามสุดๆเลย ได้ผลครับแม่ให้ขนมชิ้นหนึ่งมันอร่อยครับผมรีบรับจากมือ เลยโดนดุว่าไม่สุภาพ และให้ชิ้นใหม่พร้อมบอกช้าๆ ไม่เห็นยากเลยผมก็ทำตัวสุภาพรับขนมช้าๆเท่านั้นเองถูกแม่กอดและชมว่าผมเก่ง อย่าว่าแต่มนุษย์เลยที่ชอบคำชม ผมเองก็ชอบครับมันรู้ดีใช่ไหม ตอนนี้ผมพร้อมที่ทำตามคำสั่งคุณแม่ทุกอย่างชนิดถวายหัวเลยครับ เริ่มการแสดงด้วยการให้ไปหาบอลที่มีเสียงนกหวีด ปี๊ด ปีด มาให้แม่ ผมรีบไปเอามาให้ทันที่ก็ผมช่อนมันไว้เองไม่เห็นจะยาก ได้ยินเสียงฮาจากเพื่อนของแม่ผมดีใจใหญ่แม่ให้ขนมอีกชิ้นหลังกินหมดแม่ถามว่าขอบคุณหรือยัง ดีใจจนลืมตัวเวลาได้รับรางวัลไม่ได้ขอบคุณ ผมก็แค่ยกมือ โอยลืมอีกแล้วเท้าครับเท้าขวายื่นไปให้เชคแฮนด์ออกแนวฝรั่งหน่อยนะครับอย่าเพิ่งหมั่นใส้ผมนะครับเพราะแม่คุยกับผมเป็นภาษาอังกฤษประจำอยู่แล้ว ตามมาด้วยเท้าซ้าย ก็ได้รับเสียงฮาอีก ผมรีบเตรียมพร้อมรับคำสั่งลำดับต่อไป

หมายเลขบันทึก: 144386เขียนเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2007 17:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:31 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)
  • ท่าทางปลาทอง
  • จะเป้นคู่แข่งกับหอยโข่งครับอาจารย์
  • ขอบคุณครับ
  • เรื่องความเร็วนี่หาคู่แข่งยากเอาที่เดียว
  • เรื่องอื่นๆจะเร็วไม่นี่55555555555555

เท่ห์ไปเลยพ่อหนุ่มน้อย 

โอ้... Plearn (Play + Learn) ไม่ธรรมดาครับ ;)

 

ชอบที่อาจารย์เล่า ทำเอาพวกเรามีสมาชิกรักเป็นเจ้าตาแป๋วที่น่าอุ้มที่สุด

P

กราบขอบพระคุณค่ะ

  • มือใหม่ค่ะ
  • คงมีตอนต่อไปเรื่อยๆเพราะวีรกรรมของปลาทองมีมากค่ะมีมากค่ะ
  • ชอบมาก...ชอบมาก...โดยเฉพาะตอน..
  • แม่บอกว่าผมหล่อที่ สู๊ด........ในบ้าน    (ตอนพ่อไม่อยู่นะครับ....ฮิฮิฮิ)......55555

P

  • ขอบคุณค่ะ
  • กำลังจะมีตอนต่อไปค่ะ
มาเริ่มทำความรู้จักน้องปลาทองค่ะ
P
8. คุณนายดอกเตอร์
เมื่อ จ. 12 พ.ย. 2550 @ 19:11
454653 [ลบ]
ขอต้อนรับเข้าสู่เรื่องเล่าหมาหมา ด้วยความเต็มใจอย่างยิ่งค่ะ

citrus ก็ชอบสุนัขมาก เห็นแล้วมีความสุข สงสัยอดีตชาติจะเคยเป็นหมา 

เจ้าปลาทอง ชื่อน่ารักจริงๆ ขนสวยมากๆ เลยค่ะ

ไม่ยักทราบว่า อ.ก็ชอบสุนัขเหมือนกัน

P
10. citrus
เมื่อ พ. 14 พ.ย. 2550 @ 20:01
457124 [ลบ]
ขอต้อนรับสมาชิกคนรักหมาอีกคนค่ะ พี่คุ้นเคยกับหมาตั้งแต่เกิดแล้วค่ะ  ซึมซับความรัก และความเข้าใจหมามาโดยไม่รู้ตัวค่ะ

P

  • ขอบคุณค่ะ
  • คงจะต้องเล่าเรื่องปลาทองและน้องเหมียว
  • ในเดือนแห่งความรัก
  • รักที่ไม่มีเงื่อนไขค่ะ

 ปลาทอง มีขนที่สวยจัง สีดำดี  พวกเราครอบครัวทีมสะ ประกอบด้วย พ่อสแตมป์  แม่สเลียม  อาสตางค์  และพวกเรา สะพาน สบาย และสบู่  คุณย่าอ้อเพิ่งเริ่มทำแว๊ปไซด์ให้พวกเราโดยเฉพาะ  เชิญแวะชมได้น่ะครับ

 http://teem-ssshome.exteen.com/

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท