๑ ใน ๑๐ เด็กมหัศจรรย์ ของ สพฐ.


ความภูมิใจของเรา บรรหารแจ่มใสวิทยา ๑ และสพท. สุพรรณบุรี เขต ๒ ...นายธงชัย แสงสว่าง ๑/๑๐ นักเรียน สพฐ.ร่วมรับประทานอาหารกับ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี
มหัศจรรย์เด็กไทย คือความภูมิใจ ของเรา บรรหารแจ่มใสวิทยา ๑ และสพท.สุพรรณบุรี เขต ๒ ...ระหว่างวันที่ ๑-๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๐ ได้มีโอกาสนำ นักเรียนและผลงานไปร่วมจัดนิทรรศการ "มหัศจรรย์เด็กไทย" ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยได้รับความเมตตาจากท่านผู้เชี่ยวชาญ ฯ ท่านโสภณ โสมดี ที่เสนอชื่อโรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา ๑ ต่อสำนักเทคโนโลยี สพฐ.ให้นำเสนอผลงานด้าน ICT ณ โถง ๕ จำนวน ๒ บู๊ท ในงานนี้นอกจากจะได้รับเกียรติสูงสุด ด้านICT ระดับประเทศแล้ว นายธงชัย แสงสว่าง นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖/๑ ผู้ที่มีความสามารถด้านเขียนโปรแกรมกำจัดไวรัสที่ให้บริการฟรีทั่วประเทศ ยังเป็นนักเรียน ๑ ใน ๑๐ ของ สพฐ.ที่ได้มีโอกาสเข้าพบท่านเลขาธิการ สพฐ.ท่านกษมา วรวรรณ ท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ท่านวิจิตร ศรีสะอ้าน พร้อมทั้งได้เข้าร่วม รับประทานอาหารกลางวันกับ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ และคณะรัฐมนตรี ที่มาร่วมในพิธีเปิดงาน "มห้ศจรรย์เด็กไทย"มหกรรมปฏิรูปการเรียน การสอน ในวันที่ ๑ พ.ย. ๒๕๕๐ กระแสตอบรับจากการนำเสนอผลงานด้าน ICT ได้รับความสนใจเป็นพิเศษทั้งภาครัฐและเอกชน ทำให้ สพท.สุพรรณบุรี เขต ๒ และโรงเรียนของเราเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะนายธงชัย แสงสว่าง นักเรียนที่มีความสามารถเขียนโปรแกรมกำจัดไวรัสซึ่งมีความคิดคำนึงถึงผลประโยชน์ของประเทศชาติที่จะต้องใช้งบประมาณมหาศาลในการซื้อหาโปรแกรมเพื่อกำจัดไวรัสที่แพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง..ภายใต้ความภูมิใจของพวกเรานั้น ผลพวงมาจากโรงเรียนในฝันที่เราได้เป็นต้นแบบพัฒนาผู้เรียนเพื่อรองรับกับการปฏิรูปการศึกษา และนโยบายของ สพท.สุพรรณบุรี เขต ๒ ที่เน้นการส่งเสริมด้านICT เป็นพิเศษ ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เอ่ยนาม มา ณ โอกาสนี้
หมายเลขบันทึก: 144370เขียนเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2007 16:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เป็นปลื้มค่ะ...ตอนไปเยี่ยมชมงานก็ได้แวะที่ที่บู๊ทแล้วนะค่ะ....ต้องขอชมในความมุ่งมั่นของทุกหน่วยงาน และเด็กๆ ทุกคนคะ...

ความสำเร็จในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุน ซึ่งได้แก่

  • ผู้ปกครองของนักเรียน
  • ผู้บริหารโรงเรียน
  • คุณครูทุกคน
  • สพฐ.และ สพท.สพ.2 ที่จัดเวทีให้
  • และที่สำคัญที่สุดคือตัวเด็กเอง อย่าหยุดนิ่งนะ เรียนรู้ต่อไปอีก ช่วยกันพัฒนา

ดีใจจัง  (บจ .1)  ดังตลอดเวลา

 

เป็นปลื้ม มีความสุข อยากให้มีเวทีแบบนี้อีกน่ะครับ

รองฯ ทองคูณ นำเอามาเผยแพร่อีกน่ะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท