ประกาศชื่อผู้ได้รับรางวัล


. . . ได้ฤกษ์เฉลยโจทย์ที่ถามไว้ในสัปดาห์ที่แล้วครับ ผมนำภาพปกหน้าของหนังสือมาให้ดูกันว่า ใครคือผู้ที่เขียนคำนิยม?

 

 

ถ้าอยากรู้ว่าท่านเป็นใคร ลองคลิกเข้าไปอ่านบันทึกเรื่องการไปศรีลังกาของผมเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้วได้ ที่นี่ ครับ .... ดังนั้นท่านที่ตอบว่า .... เป็นหญิง ทำงานเกี่ยวกับการเผยแพร่ศาสนา จึงเป็นผู้ที่ตอบมาได้ใกล้เคียงที่สุดครับ เพราะท่านอื่นๆ บอกว่าเป็นผู้ชาย

ขอแสดงความยินดีกับ คนเผาถ่าน ด้วยนะครับ จะมารับรางวัลตอนมากรุงเทพฯ หรือจะให้ส่งไปที่แม่เมาะครับ ...สำหรับท่านอื่นๆ ที่ได้ร่วมทาย ถือว่าได้ Exercise Creativity ไปพอสมควร ...ขอขอบคุณทุกๆ ท่านครับ 

หมายเลขบันทึก: 138578เขียนเมื่อ 14 ตุลาคม 2007 22:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

เช้านี้  ยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลด้วยนะคะ

เรียนอาจารย์ว่า..จัดแบบนี้อีกนะคะ

ผมจะอยู่ที่บู๊ทของใยไหมในงานสัปดาห์หนังสือที่ศูนย์สิริกิติ์ในวันอาทิตย์ที่ 21 และ 28 ต.ค. นี้ ช่วงเวลาประมาณ 11.00 - 14.00 น. สำหรับท่านที่มาชมงานคงมีโอกาสได้พบกันนะครับ

อาจารย์ครับ

ผมจะเข้าไปรับเองที่ สคส. เช้าวันที่ 19 นี้ครับผม ไม่ทราบว่าอาจารย์จะสะดวกไหมครับ

ขอ check กับทาง สนพ. ก่อนนะครับว่า จะจัดหนังสือมาให้ผมได้ทันวันที่ 19 ไหม เพราะเข้าใจว่าช่วงนั้นเขากำลังยุ่งอยู่กับงานหนังสือครับ ...แล้วผมจะแจ้งให้ทราบในทันทีครับ

คุณคนเผาถ่าน ตกลงวันที่ 19 O.K. ครับ ผมจะฝากหนังสือไว้กับคุณแอนน์/คุณผึ้ง...พอดีผมต้องไปประชุมข้างนอก จึงไม่ได้มอบให้ด้วยตนเอง แต่จะมอบลายเซ็นไว้ให้ครับ ...ขอแสดงความยินดีอีกครั้งครับ

งานสัปดาห์หนังสืออาจารย์จะไปแจกลายเซ็นที่วันไหนครับ

ขอแสดงความยินดีกับ "คนเผาถ่าน" ด้วยค่ะ

โอ๊ะ โอ ... นึกว่าใครที่ไหน อาจารย์ของดิฉันที่ภาควิชาปรัชญา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์นี่เอง ...

ยินดีกับผู้ทายถูกด้วยนะคะ

อาจารย์ท่านทั้ง "ทันสมัย" และ "ลุ่มลึก" ผมเองประทับใจท่านมาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท