ETV ทำสกู๊ปข่าว "ตลาดนัดความรู้ กศน."


สถานีโทรทัศน์เพื่อการศึกษา ETV ขอสัมภาษณ์การทำกิจกรรมประชุมวิชาการครั้งที่ 20 หรือ "ตลาดนัดความรู้ กศน." เป็นสกู๊ปข่าวออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 ก.พ.นี้

เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา ทีมงานของสถานีโทรทัศน์เพื่อการศึกษา ETV ไปร่วมงานประชุมวิชาการครั้งที่ 20 ของสคส. โดยเป็นเรื่อง "ตลาดนัดความรู้ กศน." และเป็นว่าเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจจัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 20 แล้ว น่าจะมีอะไรดี ๆ จึงขอสัมภาษณ์ทำสกู๊ปข่าว โดยสัมภาษณ์ ดร.ประพนธ์  ผาสุขยืด  แห่ง สคส. และอาจารย์จาก กศน. 4 แห่งที่มาแลกเปลี่ยนในวันนั้น คือ ผอ.นิคม  ทองพิทักษ์ กศน.อุบลราชธานี ซึ่งนำเสนอห้องสมุดมีชีวิต,ผอ.สุรพงษ์  ไชยวงศ์ กศน.แม่ฮ่องสอน สร้างการเรียนรู้กับความหลากหลายของชาติพันธุ์และการเอื้อประโยชน์แห่งการเรียนรู้ซึ่งกัน , อ.จำนง  หนูนิล เล่าถึงการสร้างเครือข่ายชุมชนนักปฎิบัติด้านอาชีพ ของ กศน.นครศรีธรรมราช, และคุณสุรีย์  นาคนิยม แห่ง กศน.ชุมชน ที่กำลังพยายามสร้างการเรียนรู้กับชุมชน

รายการนี้จะออกอากาศเป็นสกู๊ปข่าวประมาณ 30 นาที ในวันจันทร์ที่ 6 ก.พ.นี้ เวลา 13.00 น.ทาง ETV สถานศึกษาน่าจะรับได้ หรือหากติดยูบีซีก็น่าจะดูได้ค่ะ

 

   
   
 
   
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 13659เขียนเมื่อ 27 มกราคม 2006 18:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท