สิ่งที่ กลุ่ม1คนรักสีเขียว ศูนย์โชคชัย2 อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้จากการทำสมุดบันทึกออนไลน์


              

       สิ่งที่  กลุ่ม 1  คนรักสีเขียว  ศูนย์โชคชัย 2  อำเภอเมือง  จังหวัดนครราชสีมา

ได้จากการทำสมุดบันทึกออนไลน์  คือ 

สิ่งที่ได้โดยตรง  คือ 

1. ได้รู้จักการใช้งาน บล็อก หรือสมุดออนไลน์

2.  ในเว็บไซต์ Gotoknow เป็นเว็บไซต์ที่ตอบสนองกิจกรรมการจัดการความรู้ต่างๆ  มากมาย  ซึ่งเน้นการบันทึกความรู้  แลกเปลี่ยนความรู้  การค้นหาความรู้ของผู้ที่ทำงานในต่างสาขาอาชีพกัน  อีกทั้งยังเป็นการร่วมกันคิด  เสนอแนะปัญหาต่างๆ ทั้งเกี่ยวกับอาชีพ  ประสบการณ์การทำงาน  หรือปรึกษาในเรื่องที่ไม่รู้จะไปปรึกษาใคร  ก็สามารถเขียนบันทึกออนไลน์ถาม-ตอบ   กับเพื่อนๆ   สมาชิกบล็อกได้

สิ่งที่ได้โดยทางอ้อม  คือ

1.  ได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ 

2.  ได้เปิดโลกทรรศน์ใหม่

3.  ได้ประสบการณ์ใหม่

 

   

หมายเลขบันทึก: 135427เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2007 08:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีครับ กลุ่มที่ 1 คนรักสีเขียว ตามความคิดเห็นของกระผมนะครับ ผมคิดเล่นๆ ผมคิดว่าจะไม่มีวันสรุปบันทึกงายๆ หลอกครับ ไม่ได้คะแนนก็ไม่เอาจะยืนหยัดตรงนี้ไว้นานๆ คิดว่าอาจารย์ท่านคงเห็นใจ สิ่งที่กระผมได้จากตรงนี้ คือ การมีน้ำใจซึ่งกันและกัน นั้นหมายถึงมิตรภาพจากฐานคิด สวัสดีครับ  

ก็ขอขอบคุณนะคะกลุ่มเม็กดำ  9   แต่ที่เขียนสรุปก็เพื่อทำตามใบสั่งงานที่อาจารย์ให้ทำแต่ทางกลุ่มคนรักสีเขียวก็ไม่สิ้นสุดในการเขียน  บอกเล่า  ถามไถ่กัน  เรื่องการเรียนของสาขาสหวิทยาการเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น

สวัสดีครับ กลุ่มที่1คนรักสีเขียว

สวัสดีค่ะ

แวะเข้าทักทาย มิตรภาพไม่มีพรมแดน แลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ อย่างน้อยก็จะได้ไม่ต้องเฉยไปเสียทุกเรื่อง จริงไหมค่ะ "เพราะโลกนี้ไม่หยุดหมุน เราไม่หยุดลมหายใจ ตราบนั้นเราก็ยังต้องเรียนรู้"

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท