ยิ่งตามตื๊อเท่าไหร่ เราก้อยิ่งด้อยค่าเท่านั้น


ยิ่งตามตื๊อเท่าไหร่ เราก้อยิ่งด้อยค่าเท่านั้น

เป็นจริง ตามนี้หรือไม่ ทุกท่านช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อย

ตื้อมากๆ ก็ยิ่งทำให้เธอเบื่อหน่าย

ตื้อมากๆ ก็ยิ่งทำให้เธอรำคาญ

แล้วจะทำให้ลดความเบื่อหน่ายได้อย่างไร

หมายเลขบันทึก: 128504เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2007 18:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ช่วงเวลาแบบนี้ สิ่งที่ต้องทำอันดับแรก คือ ห้ามใจ ห่าง ... และห่าง เพราะเป็นช่วงเวลาที่ ไฟลุก โชติช่วง น้ำไหลเชี่ยว น้ำป่าไหลหลาก ถ้ายิ่งต้าน ยิ่งตื้อ ยิ่ง พัง ส่ง MMS หรือ SMS ให้ดีกว่า ลองถอย สักก้าว ครึ่งก้าว แล้วลองดู ดูที่ตัวเอง อย่าดู ว่าเขาคนนั้นเป็นอย่างไร ทำอะไรผิด สิ่งที่ทำให้บางสิ่งเปลี่ยนแปลงกับผู้หญิง เรื่องจริง มันเป็นเรื่องนิดเดียว สำหรับคน ไกล้ตัว แต่มันเป็นเรื่อง มหึมา สำหรับผู้หญิงบางประเภท รักเขาให้ได้อย่างที่เรารักน้องรักพี่ รักไม่หวังอะไรเลย......

มีส่วนน่ะครับ ยิ่งตามตื๊อเขาเท่าไหร่ เราก็ยิ่งเหมือนไร้ค่า เหมือนยิ่งวิ่งไล่ก็ยิ่งห่าง ร่างกายเหนื่อยล้า จิตใจก็ล้า แล้วเขาจะนึกว่าเหนือกว่ามากขึ้นๆ เราเป็นเพียงอะไรซักอย่างที่เข้าไปแล้วเค้าจะต้องปัดทิง แล้วเราต้องยอมฝ่ายเดียว ดังนั้น ตื๊อมากเราก็ไร้ค่ามากเท่านั้น หยุดสักพักลองทบทวนสิ่งที่เป็นมา แล้วค่อยคิดกันต่อไป ว่าใช่หรือไม่สิ่งที่เราไขว่คว้า

ขอบคุณ น้องเรย์มาก

  ช่วงเวลา ณ เวลาหนึ่งอาจเป็นแบบนั้น

ณ ตอนนี้ หยุดอยู่กับที่ และอย่าวิ่งตามสิ่งที่เกิดขึ้น ให้อยู่เฉยๆ อยู่นิ่งๆ และคิดทบทวนสิ่งที่ผ่านมา จะเป็นบทเรียนที่ดีที่สุด

สวัสดีครับ คุณ ake

    มีส่วนอย่างมากถึงมากที่สุดเนื่องมาจากการที่เรายิ่งตามตื้อแบบไร้เหตุผล ทำอะไรที่ขาดเหตุผล และยิ่งวิ่งตามเขา เราก็ยิ่งเหนื่อย ยิ่งเหมือนคนที่ไร้ค่า ร่างกายก็จะเหนื่อยล้า จิตใจก็จะอ่อนแอตามมาด้วย เห็นด้วยกับการที่ได้หยุดพักผ่อน หันมาลองทบทวนตัวเองกับสิ่งที่ผ่านมา ว่าสมควรทำไหม สิ่งไหนควรทำสิ่งไหนไม่ควรทำ และสิ่งที่ทำนั้นเหมาะสมหรือไม่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท