วันนี้ เอาของไปฝากเธอมา


ไม่รู้เป็นอะไร ว่าจะไม่ไปหาเธอแล้ว

แต่ก็อดใจไม่ได้อีกแล้ว

ไปหาเธอ คนดีของผม

ผมเอาของที่ซื้อมาจากตราดไปฝากเธอ

เพราะว่าวันนี้เธออยู่เวรเช้าบ่าย และพรุ่งนี้เวรเช้าต่อ

ผมไปถึง รพ ก็ประมาณ บ่ายสองโมงได้

ก็โทรเข้าไปหาเธอ ให้เธออกมาเอาของข้างนอก

เธอก็ออกมาพบผม และมาเอาของฝากจากผม

เธอก็บอกว่า ไม่ต้องทำแล้วรูปนะ มันแพง ประหยัดตังไว้ก่อน

ผมซื้อมะม่วงเปรี้ยวไปฝาก ขนมหวาน 2 ถุง

บัตรเติมเงิน สองใบ

แล้วก็ของฝากจากตราดเป็นทุเรียนทอด 2 ถุง กับทุเรียนกวน 1 ถุง

แล้วเธอก็บอกผม ทำไมเหม็นจัง

ผมก็ได้มองหน้าเธอ ได้เห็นหน้าเธอก็มัความสุขแล้ว

เธอผอมลงไปมากเลย

เธอบอกผมว่า เธอเครียด เธอเบื่อผมมาก

แล้วก็ต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับไปทำหน้าที่ของตน

หมายเลขบันทึก: 128497เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2007 17:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท