ทริป เชียงตุง เมืองลา -สิบสองปันนา กับ สาวหนุ่ม สคส.


หากชีวิต คือการเรียนรู้ การเดินทางท่องเที่ยวไปในโลกกว้าง นั่นเป็นวิถีของนักท่องโลก ที่เดินเข้าไปหาความรู้นั้น ด้วยตัวเอง

 

ภาพจาก www.painaima.com

ผมทำหน้าที่ประสานงานเรื่อง ทริป เชียงตุง - เมืองลา สิบสองปันนา ที่เราเตรียมตัวกันจะไปเที่ยว ช่วงวันหยุดเดือนตุลาคม เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ช่วงวันที่ ๒๐ - ๒๕ ต.ค. ๕๐ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสุด

ปลายฝนต้นหนาวแถบเชียงตุง จะสวยงาม เขียวขจี นี่ไม่รวมถึงศิลปวัฒนธรรมอันวิจิตรของฉาน ไทลื้อ และยูนนาน ผมจึงคิดว่าช่วงนี้น่าจะเป็นช่วงที่เหมาะสมลงตัวเป็นที่สุด

ภาพจาก www.painaima.com

ทริปนี้ ประกอบด้วยสมาชิกหนุ่มเหน้า สาวสวย จาก สคส. เรานี่เองครับ นำทีมโดยคุณหญิง นภินทร และผมเป็น tour leader สำรอง เพราะมีไกด์ตัวจริงที่เป็นคนพื้นถิ่นอยู่

วันนี้มาแจ้งข่าวให้สมาชิกเตรียมตัวครับผม

เตรียมเสื้อกันหนาว เมมโมรี่กล้องดิจิตอล ให้ครบครัน ที่สำคัญที่สุดคือเตรียมใจที่จะพบกับความสนุก ความสุขที่เราเก็บรายทางระหว่าง เชียงตุง เมืองลา จนถึง สิบสองปันนา

บันทึกต่อไปผมจะนำเสนอรายละเอียดสถานที่แนะนำ ครับ - - - จริงๆคิดว่าจะแนะนำวันนี้ แต่ผมเกรงว่าสมาชิกเราจะนอนไม่หลับ เร่งวันเร่งคืน

 

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 127801เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2007 17:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)
  • สวัสดีค่ะ คุณจตุพร
  • ยินดีกับทริปนี้จังเลย
  • ป้าแดงฝันที่ไปเชียงตุง เมืองลา สิบสองปันนา เพื่อตามหาชนเผ่าเดียวกันมายนาน แต่ไม่มีโอกาสให้ออกเดินทางซักที
  • จะคอยติดตามค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ ป้าแดงP ครับ

  • ทริปนี้เป็นทริปง่ายๆกันเอง ของหนุ่ม สาว สคส. ผมเป็นไกด์ทัวร์ให้ครับ
  • ช่วงปลายฝนต้นหนาวนี่ สวยและโรแมนติคครับ
  • จะนำภาพและเรื่องราวดีๆมาฝากครับ
  • ขอบคุณครับ
  • อุตส่าห์ดีใจ  คิดว่าน้องเอก จะชวนเราไปด้วยทริปนี้ 
  • อดเลยเรา..อิอิ

พี่สมนึกครับ

P

จะมีทริปครั้งที่ สอง ครั้ง

กรุ๊ปแรกเต็มแล้ว

ครั้งต่อไปชวนเชิญด้วยครับผม

ส่วนใหญ่เป็นทัวร์ศิลปะวัฒนธรรม ผมเป็น Tour leader  เองครับผม

เที่ยวเผื่อพี่ด้วยนะ  จตุพร จะอิจฉาอยู่ห่าง ๆ

สวัสดีครับ

วันนี้ผมได้กาแฟแล้วสดชื่นๆครับ และสดชื่นมากขึ้นมาเจอ

P

ผมจะเที่ยวเผื่อนะครับผม- - - ทริปนี้ปลายฝนต้นหนาว สวยจับใจแน่ครับผม

หนึ่งในลูกทัวร์ที่รีเควสกำหนดการ อิอิ...อยากให้ถึงไวๆๆ จัง เพราะพี่หญิงคุยหนักคุยหนาว่าสวยมั๊กมาก..และจะได้เจอตัวจริงคุณเอกตัวเป็นๆๆ..ซะที  แหม..ก้อเขียนเรื่องราวท่องเที่ยวซะจน ผู้อ่านน้ำลายหกอยากไปเที่ยวด้วยซะทุกครั้ง

เต็มหรือยังคะ ไปด้วยคนจริงๆนะ ไม่ได้พูดเล่น
  • อยากไปแต่คงไม่ทันแล้วครับ
  • รอไว้ไปครั้งหน้า
  • แต่อยากไปปายมากๆๆ
  • อยากไปๆๆ
  • ชวนพี่นุชไปด้วยดีกว่าเนอะ

สวัสดีคัรบทุกท่านครับ

สวัสดีครับลูกทัวร์ P

แต่นี้ต่อไปลูกทัวร์คงต้อง...ดูแลสุขภาพให้ดีครับ เตรียมพร้อมครับ

อ.ดร.ยุวนุชP

อาจารย์ติดต่อที่ คุณหญิง สคส.เลยครับ เธอประสานงานครับ

อ.ดร.ขจิตP

ก่อนไปโอเรกอนมาเที่ยวปายครับ...

 

มีการเปลี่ยนแปลงครับ

อาจงด เชียงตุง-เมืองลา

แต่จะเข้าจีน สิบสองปันนา และเชียงรุ้ง เเทนครับ เป็นทริปศึกษาเรียนรู้ Slow down ไปกับ กลุ่มแม่โขงโพสต์ ครับ

แจ้ง...

คุณจ๋า

คุณหญิง

คุณ ดร.ปุ๋มลุ๋ม

พี่ ดร.นุช   และ เพื่อนร่วมเดินทาง หนุ่มสาว!!!

 

 

งานนี้เตรียมตัวให้ดีครับ...สนุกแน่ครับ

เมืองเชียงุงสวยงามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ *-*

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท