8 กันยายน วันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือและวัน กศน.


การรู้หนังสือและการศึกษานอกโรงเรียน

ดิฉันทำงานกับ กศน. มาก็เป็นเวลา 15 ปีแล้ว  ในบทบาทที่แตกต่างกันและสิ่งที่ทุกคนไม่ลืมก็คือ วันที่ 8  กันยายน ของทุกปีเราชาว กศน.จะถือเป็นวันสำคัญสำหรับพวกเราที่เราจะต้องระลึกถึงอยู่เสมอในปีนี้ กศน.ก็จัดงานเหมือนเช่นทุกปี  จะแตกต่างก็ตรงที่ให้แต่ละจังหวัดจัดงานเอง  (ปีที่แล้วจัดรวมกันที่เมืองทองธานี)  ปีนี้ในส่วนกลางจัดที่อาคารใหม่สวนอัมพร

     สำหรับจังหวัดขอนแก่นเริ่มจัดงานมาตั้งแต่วันที่ 5-6 กันยายน 2550  ที่บ้านห้วยทราย  อำเภออุบลรัตน์ และมาจัดอีกครั้งในวันที่ 8  กันยายน  2550  โดยจัดที่ห้องสมุดเฉลิมพระเกียรติฯ จังหวัดขอนแก่น เริ่มด้วยพิธีเปิดพร้อมกันทั่วประเทศโดย รมว.ศึกษาธิการ  ดร.วิจิตร  ศรีสะอ้าน  เป็นประธานในพิธีเปิด (ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 11)  จากนั้นก็เป็นกิจกรรมต่าง ๆ ที่ห้องสมุดจัดโดยมีผู้ร่วมงานจากทุกอำเภอเข้าร่วมกิจกรรม

หมายเลขบันทึก: 126621เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2007 19:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ปีนี้ดีจังเลย อยู่ที่ไหนก็ร่วมงานได้

ฉะเชิงเทราต้องจัด ทั้งที่สวนอัมพรและที่จังหวัดครับ แม้จะเหนื่อย แต่บรรยากาศคึกคักดีประกาศศักดิ์ศรีกศน. ก็พอหายเหนื่อยครับ

P

ubol

- แวะมาทำความรู้จักค่ะ

- เชียงใหม่ก็จัดงานวันการศึกษานอกโรงเรียนเช่นเดียวกันเจ้า

- จัดรวมกันทั้งจังหวัด ณ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ระหว่างวันที่ 7-9 กันยายน 2550 เริ่มพิธีเปิดวันที่ 7  ก.ย. เวลา 15.00 น.โดยปลัดจังหวัดเชียงใหม่เป็นประธาน

สวัสดีค่ะ

แวะเข้ามาเยี่ยมค่ะ จะคอยอ่าน เรื่องการไปจัดงานนะคะ

แสดงความยินดีกับความสำเร็จของการจัดงานครับ.....

ผมทำงาน กศน. มา 35 ปี ไม่เคยรู้ว่าจังหวัดจัดแล้วได้ออก TV นอกจากกรมเท่านั้น

ขอบคุณรองรัฐเขตและคุณสมพงษ์มากค่ะ

ขอบคุณ   P   มากนะคะที่คอยติดตาม  จะพยายามหาสิ่งดี ๆ มาเล่าให้ฟัง (อ่าน)ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท