38 วันผ่านไป


วันนี้จะดีใจหรือเสียใจดีนะ

เมื่อเช้า เธอโทรมาหาผมตั้งแต่เช้าเวลา 07.35 น เธอโทรมาหาผมว่า ไม่ต้องโทรมากวนเธอนะ ลงเวรดึก จะนอนพักผ่อน ผมก็ไม่อยากคิดมากหลอก เชื่อเธอนั่นแหละดีแล้ว ทำตามที่เธอต้องการ แล้วผมก็มีความสุข และเธอก็คงมีความสุขเช่นกัน

วันนี้ผมต้องอดทนที่จะไม่โทรหาเธออีก 1 วัน ต้องทำให้ได้เหมือนเคย

รักเธอเสมอ

หมายเลขบันทึก: 126480เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2007 12:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท