แก้ปัญหาในงานขึ้นชั้นหนังสือ


สรุปท้ายสุดของเราคือ พื้นที่ของแต่ละคน สามารถยืดหยุ่นได้ หมายถึงแต่ละคนสามารถข้ามไปช่วยงานของคนอื่นๆ ได้ด้วย ก็เราทำงานเป็นทีมนี่นา

สืบเนื่องจากการรับการประเมินตนเองเมื่อ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีข้อเสนอแนะจากผู้ใช้อยู่ข้อหนึ่ง มุ่งตรงมาที่การค้นหาหนังสือยาก วันนี้เราคณะทำงานขึ้นชั้นหนังสือของฝ่ายบริการ จึงมานั่งถกปัญหาเพื่อเสนอแนวทางแก้ไข มาสรุปลงที่ แบ่งโซนงานกันรับผิดชอบ มี 5 โซน ได้แก่ หนังสือภาษาไทย มีหนังสือค่อนข้างเยอะ จึงเป็นหน้าที่ของ 2 หนุ่ม เชนและจรัญ ส่วนของวิทยานิพนธ์และวิจัย เป็นหน้าที่ของ สุชาติ โซนภาษาอังกฤษ เอ็ด ดูแล และโซนของหนังสืออ้างอิง สิ่งพิมพ์รัฐบาล วีระ จะดูแล ส่วนเคาน์เตอร์บริการยืม-คืนยกให้ พี่ก็อตไป โดยมีพี่ขวัญและพี่เพ็ญ ช่วยตรวจสอบชั้นให้ด้วย มีข้อตกลงร่วมกันว่า ภาคเช้าทุกคนจะมาช่วยกันขึ้นชั้นส่วนภาคบ่ายจะแยกย้ายเข้าโซนของตนเองเราตกลงกันว่า สิ้นเดือนกุมภาพันธ์ เราจะมาประเมินผลการแบ่งโซนรับผิดชอบและเวียนให้คนอื่นๆ ได้มีโอกาสไปทดสอบกับโซนอื่นๆ

สรุปท้ายสุดของเราคือ พื้นที่ของแต่ละคน สามารถยืดหยุ่นได้ หมายถึงแต่ละคนสามารถข้ามไปช่วยงานของคนอื่นๆ ได้ด้วย ก็เราทำงานเป็นทีมนี่นา

หมายเลขบันทึก: 12356เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2006 10:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท