วันนี้จะเขียนเรื่องอะไรดี?


ขอบ่นสักครั้ง

ทุกๆ วันเข้ามาอ่าน gotoknow เห็นบางท่านมีพลังงานและต้นทุนเขียน Blog ได้ทุกวันเลย ก็นึกอิจฉาที่เราไม่เก่งอย่างเขา ไม่รู้จะเขียนเรื่องอะไร ต้นทุนมีน้อยไปหน่อย คงต้องใช้เวลาในการฝึกวิทยายุทธกันอีกนาน กว่าจะเก่งอย่างคนอื่นเขาได้

ขออ่านที่คนอื่นเขียนไปก่อนดีกว่า มีเรื่องดีๆ ให้อ่านเยอะแยะ อ่านทั้งวันทั้งคืนทั้งเดือนทั้งปี ก็คงไม่หมด...(คืนนี้คงได้นอนดึกอีกแล้ว)

คำสำคัญ (Tags): #บ่น#บันทึก
หมายเลขบันทึก: 121611เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2007 22:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีครับคุณ อบูฮันนาน

  • เช่นเดียวกันครับ  ใช้เวลาในการอ่านก็นานมาก  ทุกท่านเขียนล้วนชวนน่าติดตามอ่าน
  • ผมก็ไม่ค่อยได้เขียนบันทึกของตัวเอง เพราะเวลามีจำกัด

เข้ามาทักทาย  ขอบคุณครับ

ขอบคุณครับ คุณ สะ-มะ-นึ-กะ  ที่เข้ามา comment

แต่มาคิดอีกทีนะครับ ยิ่งอ่านที่คนอื่นเขียนก็ยิ่งมีความฮึกเหิม... คนอื่นทำได้..ผมก็ต้องทำได้ซิ....:-)

สวัสดีค่ะ

             ดิฉันก็เหมือนคุณค่ะ บางที ไม่รู้จะเขียนอะไร

การเมือง เราก็ไม่ยุ่ง และไม่ชอบวิจารณ์เป็นตัวหนังสือ  เพราะอันตราย

พวกคอมพิวเตอร์ก็ไม่เป็น

ศาสนา ก็ได้ แต่ เขียนยาก เพราะ บางที เป็นประสบการณ์เฉพาะตัว

การทำงาน  การบริหาร ก็ได้ แต่ต้องเลือกเขียนถึง

การตลาด  เขียนได้

ท่องเที่ยว   Life style ต่างๆเขียนได้ เพราะชอบ

เรื่องเด็กๆ  ได้ มีประสบการณ์

เรื่องสุขภาพ ได้

เรื่องเล่า เบ็ดเตล็ด ก็ โอเค

ตกลง ต้องขึ้นกับอารมณ์ด้วย บางทีไม่มีอารมณ์ค่ะ แม้มีประเด็น แต่ไม่ได้เขียนสักที

สรุป บ่น ให้ฟังกันเองนะคะ จะได้สบายใจ ว่า ไม่ได้มีคุณคนเดียว

ขอบคุณคุณ sasinanda นะครับ สำหรับการเข้ามา share ประสบการณ์

เมื่อเช้าตอนที่ขับรถมาทำงาน เจอเรื่องหนึ่ง คิดว่า น่าจะมาเขียนใน gotoknow เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับคนอื่นๆ แต่ไม่อยากจะเขียนลงใน blog นี้ เพราะว่า อยากจะให้ blog นี้เป็นเรื่อง IT เทคนิค วิธีการ มากกว่า ก็เลยเปิด blog ใหม่ที่ "รอบตัวฉัน"  เอาไว้เขียนเรื่องต่างๆ รอบตัว เรื่องบ่นๆ เรื่องเล่าสู่กันฟัง...

แต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลาประมวลผลออกมาเป็นตัวอักษร คืนนี้ตั้งใจจะกลับไปเขียนเรื่องแรก... ว่างๆ แวะไปอ่านกันบ้างนะครับ 

การเขียนบล็อกผมว่าไม่ต้องตั้งเป้าอะไรครับ เพียงแค่ถามว่า วันนี้มีอะไรใหม่สำหรับเรา เพราะนี้คือการเรียนรู้ การบันทึกของเรา

(แวะมาเยี่ยมครับ) บังอีย์ 

ขอบคุณนะครับ บังอีย์ สำหรับแนะนำดีๆ ผมเลยแยก blog ออกเป็น 2 เรื่อง ตัวเองจะได้ไม่สับสนครับ

>>>การเขียนบล็อกผมว่าไม่ต้องตั้งเป้าอะไรครับ เพียงแค่ถามว่า วันนี้มีอะไรใหม่สำหรับเรา เพราะนี้คือการเรียนรู้ การบันทึกของเรา

โดนใจครับ :)    

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท