กลุ่มที่ ๖(รุ่งอรุณ)ศูนย์การเรียนรู้เชียงใหม่ ๑
กลุ่มที่ ๖ (รุ่งอรุณ) ศูนย์การเรียนรู้เชียงใหม่ ๑(ดอยสะเก็ด) ด.ต.ธีรกานต์ กลุ่มที่ ๖(รุ่งอรุณ)ศูนย์การเรียนรู้เชียงใหม่ ๑

ความประทับใจ


ประทับใจ
ในชีวิตนี้หากมีใครทำอะไรให้ด้วยความเต็มใจจะรู้สึกดีมาก ประทับใจซึ้งใจ ไม่ลืมด้วย อย่างเมื่อคราวที่ไปพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อน ที่อ.แม่วางเมื่อไม่นานมานี้ รู้สึกดีมาก น้องๆศูนย์แม่วาง ช่วยเป็นธุระจัดหาที่พักแบบโฮมสเตย์ เป็นแบบสบายๆคอยโทร.เช็คตลอดระยะ แถมมีคำพูดที่ฟังแล้วปลื้มมากด้วย ว่าท่านพระครูฯ(ว่าที่ประธานฯศูนย์แม่วาง)กำชับมาบอกว่าอย่าลืมอำนวยความสะดวกแก่คณะเราด้วย กราบขอบคุณนักๆเจ้า ที่พักก็ดีสะดวกสบายอาหารก็ถูกปาก บรรยากาศก็ดีมากป่าไม้อุดมสมบูรณ์ และที่สำคัญเราไปกับคนที่เรารักไม่ว่าจะเป็นลูก,หลาน,เพื่อนรัก ชีวิตนี้หากขาดสิ่งหนึ่งสิ่งใดไปคงเหงาน่าดู เพื่อนกลุ่มนี้คบกันมากว่ายี่สิบปี ทุกข์สุข ล้มลุกคลุกคลาน เพื่อนคอยช่วยเหลือประคับประคองกันตลอด ที่สำคัญที่สุดเราได้รู้ถึงน้ำจิตน้ำใจของพี่น้องศูนย์แม่วางว่าน่ารักมาก ชีวิตนี้จำไม่ได้ว่าเคยให้อะใรใคร แต่ไม่เคยลืมว่าใครเคยให้อะไรเรา ขอบคุณอีกครั้งค่ะ.มยุรา
คำสำคัญ (Tags): #ประทับใจ
หมายเลขบันทึก: 121607เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2007 22:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท