UKM11 : ก่อนเริ่มงาน UKM-11


ในช่วงก่อนเริ่มงานครับ

แนะนำตัวครับผมชื่อหม่อนฮ่ะ

เป็นคนช่วยงานในงานนี้ครับ เด็กใหม่เหลือเกินครับ สำหรับงานยักษ์แบบนี้ แต่ว่าขอรายงานหน่อยนะครับผม

เพราะว่า ไม่มีคนมาคุยแลกหมัดกับผมที่นี้ แต่ผมจะแลกหมัดกับท่านใน gotoknow แทนแล้วกันครับ

 

เหมือนว่าผมจะมาคนแรกเลยนะครับสำหรับงานนี้ เมื่อเข้ามาในงาน แต่่ว่าขาดอาวุธหลักก็คือกล้องถ่ายรูปผมไม่มีครับ เลยต้องรอสักพัก

ตอนมาในตอนแรก กลุ่มที่ตามมานั้นเองคือกลุ่มของนักเรียนครับ มาเตรียมงานข้างหน้า น่าสนใจมากเลยครับผม

ซึ่งจะเห็นภาพในครั้งต่อไปครับผม และเราก็เริ่มเตรียมงานในส่วนของ ไอทีที่เราต้องรับผิดชอบนั้นเองครับ

เน็ตนั้น พอใช้ได้ครับไม่เร็วเท่าไหร่ก็จะทำได้เท่าที่ทำได้นะครับ 

 

ผู้คนโหล่งเหล่งครับ เพราะมันเพิ่ง เจ็ดโมงเอง เวลาเริ่มน่าจะ เก้าโมงครับ 

 

 

สักพักคนก็มาเพียบเลยครับผม เพราะว่าห้องพักอยู่ใกล้กันนิ๊ดเดียวครับ

สิ่งที่น่าปลื้มใจก็คือ แรกๆ ทีมันอาจารย์บีแมน แกเข้ามาคุยงานเลยครับผม

แนวแน่จริงๆครับ แต่ดูท่านจะเป็นไข้นิดๆนะครับ เหมือนจะเป็นที่ปอด เอาใจช่วยครับมาทั้งที

ก็มาถึงเจ้างานครับ อาจารย์ ทองม้วน ก็มาแล้วครับ พร้อมกับเอากล้องมาให้ผมด้วย ขอบคุณมากครับผม 

 

 

สุดยอดทั้งนั้นครับ แต่ละคน คุ้นหน้ากันดี แฮะๆ

 

 

ตรงหน้างานครับ การเชื่อมโยงแต่ละสถาบัน 

 

แต่ว่าไม่พูดพร่ำทำเพลงครับผม แต่ละท่านเข้าสัมภาษณ์เด็กๆทันทีครับผม

เหอๆ ดูท่านจะสนใจทุกท่านนะครับ นี้แค่น้ำจิ้มนะเนี้ย 

 

 

นี่ก็น้องนักศึกษาที่เข้ามาช่วยงานนะครับผม คงได้ความรู้มากเลยนะครับเนี้ย น่าดีใจแทนนะครับผม

 

 

ก็ หมดแค่นี้ครับ สำหรับช่วงแรกนั้นก็คงมีอะไรให้เราติดตามกันต่อไปครับ อย่าลืมผมหล่ะ อิอิ เข้ามาอ่านก็ดีใจแล้วครับ

คำสำคัญ (Tags): #ukm11
หมายเลขบันทึก: 121466เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2007 09:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

อืม!!!  ตามหาผมแล้วถ่ายรูปผมไปลงบ้างสิครับ...แบบว่าอยากดัง!!! นะครับ

  • สวัสดีครับ
  • แวะมาบอกว่าไม่ยอมให้ อ.ย่ามแดง ดัง คนเดียวหรอกครับ
  • อย่าลืมผมนะคร้าบบบบบ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท