รางวัลมาใหม่ เตรียมให้ไปรับรางวัล


 

          ได้รับข่าวด่วนจาก กศน.ภาคตะวันออก  บอกให้ไปรับรางวัลกันในระดับภาค อีก ๓ รางวัล กศน.อำเภอนั้นคือ กศน.อำเภอบางน้ำเปรียว และกศน.อำเภอบางปะกง คือ
           ๑. ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางน้ำเปรี้ยว รางวัลที่สองของภาคตะวันออก
           ๒. ห้องสมุดประชาชน เฉลิมราชกุมารี อำเภอบางปะกง รางวัลที่สองของภาคตะวันออก
           ๓. กศน.อำเภอบางน้ำเปรี้ยว รางวัลสถานศึกษาต้นแบบ Advice Centere ระดับภาค

            ให้ไปรับรางวัลในวันที่ ๒๔ กันยายน ๒๕๕๐ เวลา ๑๐.๐๐ น. ณ โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ จ.ระยอง

            ขอแสดงความยินดีกับเจ้าของรางวัลเหล่านี้ ที่ได้พยายามพัฒนาสร้างสรรค์งานในนามกศน.แปดริ้วทีมอันเข้มแข็ง ด้วยแรงศรัทธาพาบรรลุเป้าหมายไปหน้าโดยตระหนักว่า คุณภาพคือศักดิ์ศรีและผลงานที่หมั่นทำ นำสู่รางวัลที่เป็นผลจากคนสร้างงาน

หมายเลขบันทึก: 121362เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2007 20:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)
  • สวัสดีครับท่านผอ.P ดิศกุล
  • ขอแสดงความยินดีด้วยคนนะครับ
นลินทิพย์ กศน.แปลงยาว

รับทราบค่ะ

ขอแสดงความยินดีกับผลงานที่สร้างสรรค์ของพี่น้องชาว กศน.อำเภอบางน้ำเปรี้ยวและ กศน.อำเภอบางปะกง อย่างนี้  "แขวนบุคคลขอปรมมือให้ค่ะ"

 

ขอแสดงความยินดีกับศบอ.บางน้ำเปรี้ยวและศบอ.บางปะกงที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ขอให้ภาคภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับว่านั่นคือสิ่งที่ท่านพากเพียรจาการทำงานด้วยความมุงมั่น
ห้องสมุดประชาชนจ.ฉะเชิงเทรา
ขอแสดงความยินดีกับศบอ.บางปะกงและศบอ.บางน้ำเปรี้ยวที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของกศน.แปดริ้วจริง ๆ ค่ะ
นายเสน่ห์ อุ่นนาวงษ์ ศบอพนมสารคาม
        ขอแสดงความยินดีกับรางวัลอันทรงคุณค่าที่ศบอ.บางนำเปรี้ยว ,คว้าสองรางวัล และห้องสมุดประชาชน เฉลิมราชกุมารี อำเภอบางปะกง  ด้วยครับ
ขอแสดงความยินดีกับ  ผอ.เอกจิต  เพียรจัด และผอ.กัญจน์โชติ  สหพัฒนสมบัติ  รวมถึงทีมงานกศน.บางปะกงและทีมงานบางน้ำเปรี้ยว  ที่สรรค์สร้างงานจนได้รับรางวัลแห่งเกียรติยศ   ผลพวงแห่งความทุ่มเท      เป้าหมายสู่ความสำเร็จ
          ขอแสดงความยินดี  กับ ศบอ.บางปะกง  และศบอ.บางน้ำเปรี้ยว
นางสาวชลธิชา เอี่ยมศิริ

ต้องขอปรบมือให้ท่านกัปตันเรือใหญ่( ท่านผอ.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์)ดังๆๆๆ   ....หากไม่มีท่านกัปตันเรือที่เก่งๆๆๆอย่างนี้(รางวัลผู้บริหารดีเด่นเป็นเครื่องการันตี)ลูกเรือคงไปไม่ถึงฝั่งอย่างแน่นอน....ขอแสดงความยินดีกับ ศบอ.บางปะกงและ ศบอ.บางน้ำเปรี้ยว ด้วยค่ะ

ชูวิทย์ ศบอ.บางปะกง
     ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลด้วยครับ....  

รางวัลเป็นเครื่องการันตี จริงใจและความทุ่มเทในการปฏิบัติงาน ขอชื่นชมกับทุกท่านทุกรางวัล

-ขอบคุณ ผอ.สุวัฒน์ คุณชูวิทย์ และคุณชลธิชาครับ
 ขอแสดงความยินดีกับท่าน ผอ.กัญจน์โชติและทีมงาน กศน.บางน้ำเปรี้ยว ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้ถึง 2 รางวัล ขอชื่นชมจริงๆครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท