กีฬา กับชีวิต


กีฬา กับชีวิต

 

 

 

ชีวิต คือการแข่งขัน

มีคนเชียร์ มีสาวๆ มีความตื่นเต้น มีแรงกดดัน มีแพ้ มีชนะ มีเสมอ

ชีวิตมีชนะแต่ไม่เคยแพ้ มีแต่เสมอ

สิ่งใดเกิดขึ้นแล้วสิ่งนั้นดีเสมอ (หนังสือของใครหว่า คุ้นๆ)

แค่เราคิดถึงใคร คนนั้นย่อมเป็นคนดีสำหรับเราเสมอ

เราโกรธใคร คนนั้นมันก็จะทำให้เราโกรธ(สม่ำ)เสมอ

เราเคยทำผิดอะไร ครอบครัวให้อภัยเสมอ

เราไม่มีความตั้งใจทำงาน เรานั้นก็จะผิดพลาดเสมอ

เด็กๆมักมีความสงสัยเสมอ

ผู้ใหญ่มักจะถูกเสมอ

คนแก่ มักจะขี้น้อยใจเสมอ

รถประจำทาง สายที่เราไม่ต้องการมันมักจะมาเสมอ

อุปกรณ์ เวลาจะใช้งาน มันจะเสียเสมอ

งานที่มีความสำคัญๆ มักจะส่งไม่ทันเสมอ

สิ้นเดือนเงินไม่พอใช้เสมอ

เวลาเราทำผิดแบบประมาท มักจะมีคนเห็นเสมอ

และเราก็มักจะเห็นคนอื่นๆทำผิดเสมอ

เสมอ เสมอ เสมอ เสมอ...

คำสำคัญ (Tags): #เสมอ#กีฬา
หมายเลขบันทึก: 120943เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2007 09:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 23:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท