บันทึกแรกของหมอจ๋า


พบกับความประทับใจมากมายในการทำงานประจำวัน
หวัดดีคะ ก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ หมอจ๋าเป็นแพทย์ใช้ทุนปี 2 .ใหม่ๆตัวน้อยที่อาศัยที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชธาตุ และนำเป็นความโชคดีบนความโชคร้ายอีกมากมายที่ได้รู้จักกับทีมงานเบาหวานธาตุพนม และมีโอกาสได้เป็นส่วนเล็กในงานมหกรรม KM เบาหวาน ทำให้พบกับความประทับใจมากมายในการทำงานประจำวันที่แสนน่าเบื่อกลายเป็นงานคิดเชิงบวกและดูแลผู้ป่วยให้อยู่กับโรคเรื้อรังอย่างมีความสุข
หมายเลขบันทึก: 119582เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2007 17:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 11:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
ยังไงส่งใจไปช่วยบรรดาหมอ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ใน 3 จังหวัดชายแดนด้วยนะครับโดยส่วผ่าน blogก็ได้ครับเพราะอาจมีบุคลากรด้านนี้รวมอยู่ในชาวblog ก็ได้ครับ
  • สวัสดีครับคุณหมอ
  • ยินดีต้อนรับสู่ดินแดนแห่งมิตรภาพและความรู้ข้น
  • ยินดีที่ได้รู้จักและร่วมแบ่งปันสิ่งดีดีครับ

ยินดีต้อนรับ คุณหมอคนสวยสู่ G2K ด้วยครับ

ผมรู้จักคนดีๆ จากในนี้ครับ

ยืนยัน

ขอต้อนรับคุณหมอจ๋าด้วยคน และขอเชิญเข้า planet dmcommune ด้วยนะคะ

ขอบคุณที่ช่วยเป็นวิทยากรประจำฐานในงานมหกรรม KM เบาหวาน

หมอจ๋ามีคนต้อนรับเยอะแยะเลย

ว่างๆก็บันทึกบ้างนะอิอิ

พิมพ์วลัญช์ พึ่งผาสุก

คุณหมอจ๋าเป็นคุณหมอที่น่ารักมาก..เป็นกันเองกับเจ้าหน้าที่และผู้ป่วย มีความตั้งใจ/มีไฟในการทำงานสูงมาก..ก.ก.. ยืนยันค่ะ ..จากการได้สัมผัสและประสานงานในฐานะผู้ประสานงานคุณภาพโรงพยาบาล..เมื่อวานได้รับโทรศัพท์จากคุณหมอ..บอกว่า.."พี่ต้วมคะ.. ที่จะให้หมอเป็นผู้นำเสนอผลงานเด่นการพัฒนาคุณภาพทางคลินิก..เรื่อง..การพัฒนาระบบการดูแลทารกแรกเกิดที่มีภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำในโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชธาตุพนม..ข้อมูลทั้งหมดเกือบสมบูรณ์แล้วค่ะ..แต่ว่าพรุ่งนี้หมอจ๋าจะต้องไปประชุมที่สสจ.นครพนมเกียวกับงานโรคเอดส์กับพี่หมัยหัวหน้างานผู้ป่วยนอก..รบกวนพี่ต้วมช่วยดูต่อด้วยว่าจะต้องปรับหรือเพิ่มตรงไหน..หมอจะฝากงานไว้ที่โรงพยาบาลนะคะ ตอนเย็นๆ..หมอจะกลับมาเตรียมสไลด์นำเสนอเองค่ะ" ได้ยินเท่านี้ผู้ประสานงานแทบจะติดปีกบินเพื่อมาช่วยคุณหมอค่ะ..

  • สวัสดีค่ะ หมอจ๋า
  • ป้าแดงแวะมาเยี่ยมค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท