รายงานตัวครับ


หายหน้าหายตาไปนานเพราะต้องไปหาเสียงเลือกตั้ง ผลการเลือกตั้งก็ชนะยกทีมเป็นสมัยที่ 4 แล้วนะครับ หายหน้าไปนาน พอเริ่มเขียนก็เขียนไม่ค่อยออก แต่หลังจากบทความแรกแล้ว สนิมคงเริ่มหลุดแล้วก็พอจะกลับมาขยันเขียนเหมือนเดิม ( ขยันเหมือนเดิมแปลว่านานๆเขียน อิอิ )

รายงานตัวครับ

         มารายงานตัวครับ  จริงๆก็จะมาแก้ตัวว่าหายหน้าหายตาไปไหนตั้งนาน  จะบอกว่าขี้เกียจก็คงไม่ดี  ที่หายหน้าหายตาไปนานเพราะครบวาระการดำรงตำแหน่งครับ  ต้องไปหาเสียงเลือกตั้งกับทีมงาน  เลือกตั้งไปแล้วเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2550  ผลการเลือกตั้งก็ชนะยกทีมเป็นสมัยที่ 4  แล้วนะครับ  หลังเลือกตั้งก็พักผ่อนสักพัก  แล้วก็เริ่มเขียน blog ใหม่
        การเลือกตั้งของเทศบาลนครพิษณุโลกก็เลือกนายกเทศมนตรีโดยตรง  และเลือกสมาชิกสภาเทศบาล  สำหรับสมาชิกสภาเทศบาลก็แบ่งเขตเลือกตั้งออกเป็น 4 เขตๆละ 6 คน  รวมสมาชิกสภาเทศบาลทั้งหมดเป็น 24 คน  ที่ว่ายกทีมหมายความว่า  ได้รับเลือกทั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลทั้ง 24 คน
        สำหรับตำแหน่งรองนายกเทศมนตรี เลขานุการและที่ปรึกษานายกเทศมนตรี  เมื่อนายกเทศมนตรีได้รับตำแหน่งแล้วก็จะเป็นผู้พิจารณาแต่งตั้งเอง  ไม่ต้องลงเลือกตั้งครับ 
        ก็เหมือนอาจารย์มาลินี  ธนารุณ ท่านคณบดีคณะสหเวชศาสตร์  มหาวิทยาลัยนเรศวรนะครับ ( ขออนุญาตพาดพิง )  หายหน้าไปนาน  พอเริ่มเขียนก็เขียนไม่ค่อยออก  (  แต่ถ้าให้โม้ให้ฟังก็คงจะไม่มีปัญหานะครับ )  แต่หลังจากบทความแรกแล้ว  สนิมคงเริ่มหลุดแล้วก็พอจะกลับมาขยันเขียนเหมือนเดิม  ( ขยันเหมือนเดิมแปลว่านานๆเขียน อิอิ )
        ตอนนี้ก็รอคณะกรรมการการเลือกตั้ง ( กกต. ) รับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ  ถ้าได้ดำรงตำแหน่งรองนายกเทศมนตรีอีก  ก็จะมาปรับปรุงประวัติให้ทันสมัยหน่อย  ( ถ้าไม่งั้นก็คงต้องหาแห้วกระป๋องมากิน )
        ช่วงนี้ว่างงาน  จริงๆก็ไม่ค่อยว่างสักเท่าไหร่เพราะงานด้านอื่นก็มากพอสมควร  แต่ก็จะพยายามเขียนให้สม่ำเสมอขึ้น
        หลายๆท่านถามว่าทีมงานทำอย่างไรถึงชนะการเลือกตั้งยกทีมถึง 4 สมัยติดต่อกัน  คงต้องตอบว่าต้องมีผู้นำที่ดี  มีความตั้งใจที่จะทำงาน  มีความรู้ความสามารถ  มีทีมงานที่ดี  โปร่งใส  ทำงานโดยให้ประชาชนมีส่วนร่วม  และทำงานเต็มที่ตลอดเวลา  ไม่ใช่มาขยันเฉพาะตอนหาเสียงเลือกตั้ง 

คำสำคัญ (Tags): #เลือกตั้ง
หมายเลขบันทึก: 118813เขียนเมื่อ 11 สิงหาคม 2007 10:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

คุณหมอคงมีเพื่อนเคาะสนิมแล้วล่ะค่ะ เพราะว่านู๋เกดก็ไม่ได้เข้ามาอัพเดทบล็อกเหมือนกัน เพราะหาเวลาที่ตอนสมองปลอดโปร่งแล้วเครื่องอะไรเป็นเรื่องเป็นราวเหมือนเมื่อก่อนได้น้อยเหลือเกิน ตอนนี้เอาหัวสมองไปทุ่มเทให้กับการเรียนเยอะ ๆ ก่อนค่ะ....
แล้วก็ขอแสดงความยินดีที่ท่านนายกฯ และสมาชิกชนะการเลือกตั้งครบทีมอีกครั้งหนึ่ง แล้วนี่ก็เป็นเครื่องการันตีถึงความตั้งใจทำงานของท่าน ๆ ทั้งหลายอย่างแท้จริง แต่ไอ้ปรับปรุงประวัติเนี่ย..ต้องรอเป็นรองนายกฯ ใหม่ด้วยหรือคะ อิอิ

  ขอบคุณมากครับ  แต่โดนแซวอ่ะ
  • สวัสดีค่ะมาทักทายค่ะ
  • หุหุ เห็นว่าว่างเว้นจากการทำงานไม่คิดว่าจะว่างเว้นจากการเขียนบล็อกด้วย
  • เป็นผลงานที่น่าชื่นชมนะค่ะได้รับการเลือกตั้งยกทีมเนี่ย!!
  • มาเอาใจช่วยให้เขียนบล็อกบ่อยๆนะค่ะ (อิอิว่าแต่แก่นเองก็...เริ่มห่างๆเหมือนกัน ) ต้องเคาะสนิมบ้างซะแล้ว ว่าแต่ใช้อะไรเคาะค่ะ หุหุ

                           

ช่วงหาเสียงไม่รู้เป็นไงขี้เกียจเขียน blog  ตอนนี้ยังไม่หายเลย

แต่พยายามจะขยันกว่านี้ครับ ( มีแฟนๆรออ่าน  คิดเอาเองน่ะ )

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท