นางนารีรัตน์ วิภูษณะ


ขอขอบคุณ

เมื่อดิฉันมีโอกาสได้ศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี  ดิฉันภูมิใจมากไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมีโอกาสเช่นนี้  เพราะอายุก็ปาเข้าห้าสิบเศษแล้ว และทำให้ดิฉันได้สังคมใหม่ มีนักศึกษาต่างวัยทั้งรุ่นพี่และรุ่นลูก  ทุกคนให้การดูแลเป็นอย่างดี  จึงขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้อง  ที่ทำให้หลายๆคนมีโอกาสดีๆอย่างนี้  ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 117319เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2007 13:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ยินดีต้อนรับสู่ดินแดนแห่งความรู้ครับ
  • เป็นกำลังใจให้อย่างเต็มที่ครับ และ อายุเป็นเพียงตัวเลขครับ  หัวใจแห่งการเรียนรู้  นี่สิครับ สำคัญที่สุด
  • สู้ ๆ ครับ 
  • ถ้าเป็นไปได้ แนะนำว่าน่าจะนำรูปลงบล็อกด้วยนะครับ
  • ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ พี่นารีรัตน์

   กลุ่มของผม กลุ่มที่ 1 ศูนย์ท ฯ อ.ประทาย โคราช ก็มีนิสิตรุ่นเก๋ากว่าพี่ คือ อายุตั้ง 76 ปี ในศูนย์ฯของผม มีอายุเกิน 60 อยู่ 3 คนครับ ไม่เห็นจะแปลกตรงไหนเลย กลับดีเสียอีกสำหรับลูกหลานอย่างพวกผม ที่จะได้มีโอกาสสัมผัสความรู้สึก และแลกเปลี่ยนอีกทั้งยังไดเรียนรู้ประสบการณ์จากท่าน ที่กรุณาถ่ายทอดให้กับพวกเรา

   ไม่มีใครแก่เกินเรียนครับ เรียนได้ตลอดชีวิต ชีวิตคือการเรียนรู้ กลุ่มที่ 1 ศูนย์ ฯอ.ประทาย เป็นกำลังใจอย่างเต็มที่ครับ แล้วแวะมาบ้างนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท