ชุ่มฉ่ำหัวใจ ที่ระนอง


หายไปหลายวันเพราะงานกองพะเนินเหลือเกิน จนกระทั่งมีงานด่วนต้องลงใต้ ไปประชุมที่ระนอง และ อยู่เลยเวลาเพื่อหาแหล่งเที่ยวใหม่ๆ เลยเกิดอาการงานจุกตูด ต้องรีบเคลียร์เท่าที่สำคัญก่อนไปหลายวันอยู่ และถือโอกาส นำหนังสือสวดมนต์ที่เรี่ยไรจากเพื่อนๆ พิมพ์ไว้ ไปแจกตามต่างจังหวัดด้วย

โปรแกรมตั้งไว้คือ
อังคาร 10 ก.ค.  ออกเดินทาง ไปถึงก็เย็น (เลยไปพักที่พังงาก่อน มีเพื่อนซี้อยู่)
พุธ-ศุกร์ 11-13 ก.ค. ประชุม สัมมนา อะไรก็แล้วแต่ (รู้แต่ว่าต้องไป)
เสาร์-อาทิตย์ 14-15 ก.ค.  สำรวจเส้นทาง แล้วกลับให้ได้ภายในวันอาทิตย์

ผลจากแผนได้มีการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง (อย่างมาก) แต่ได้อะไรกลับไปหลายๆ อย่าง เขียน blog วันนี้คงยาว เพราะได้เจอะเจออะไรหลายๆ อย่างน่าสนใจ  และเนื่องจาก รูปที่ถ่ายไว้ ก็อยู่ในกล้องเพื่อน ยังไม่ได้โหลดไว้ อยากนำมาประกอบ ก็เลยต้องละไว้แต่หัวข้อ

เอาเป็นว่า ไปงานครั้งนี้ ด้วยทุน ค่าน้ำมัน ไปเอง แต่ไปกินๆ นอนๆ กะชาวบ้าน ได้ญาติพี่น้องมาเยอะ ชุ่มฉ่ำหัวใจ ไปกับสายฝน ทั่วท้องฟ้า และ จิตใจอันกว้างดังทะเลของชาวบ้าน ที่มอบให้สุดอิ่มเลยแหละ

จะทยอยๆ มาเล่านะคะ  ซึ่งจากกำหนดการทำให้เรากลับก่อนกำหนด เลยได้พักผ่อนในวันอาทิตย์ ได้ของแถมคือ โรคม่านตาอักเสบ เล่นเอาน้ำตาไหล เจ็บตา จึงไม่ได้มาพิมพ์ blog เล่า ตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ก็งานกอง พะเนิน หัวเรื่องยังวนๆ วิ่งๆ อยู่ เรียงไม่ถูกเลยค่ะ ไว้จะกรอง กลั่น แบ่งย่อยมาเล่าๆ อีกทีละกันค่ะ

กลับมารายงานตัว อีกครั้งหนึ่ง แล้วนะจ๊ะ กรุณารออ่าน ทริป ระนอง  เร็วๆ นี้

คำสำคัญ (Tags): #ระนอง
หมายเลขบันทึก: 112091เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2007 21:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ

เอ้าพักเหนื่อย นั่ง

สมาธิใจเย็นนะคะ

จะคอยอ่านค่ะ มีรูปด้วยนะคะ ชอบดูรูปค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท