สอบ TKT


การสอบ TKT ในวันมหัศจรรย์เลข 7

                ทราบว่าการสอบ TKT(Teaching Knowledge Test) ครั้งนี้ ดำเนินการพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 7 เดือน 7 ปี 2007 ไม่รู้ตั้งใจ หรือ บังเอิญ .... หลายที่ หลายแห่ง เตรียมตัวสำหรับการนี้อย่างเข้มแข็ง และเตรียมล่วงหน้าเป็นเวลานาน  ที่นี่ หนองคาย เขต 1 เจ้าภาพใหญ่ รร.ท่าบ่อ ที่ตั้งศูนย์อีริค ก็เห็นจัดอบรมเชิงปฏิบัติการเตรียมตัวสอบกันยกใหญ่ช่วงปิดเทอมที่ผ่านมาก ทราบว่าจัดอบรมตั้ง 2 ห้วง ก็คงจะได้ประโยชน์ไม่น้อยสำหรับท่านที่มีโอกาสได้เข้ารับการอบรมเตรียมการดังกล่าว น่าเสียดายที่ผมเองไม่มีโอกาสได้เข้าร่วม

               อยากรู้จังเลย(นี่ไม่ได้แกล้งนะครับ) ผลการสอบ TKT ครั้งนี้ เขาจะเอาไปทำอะไร ได้แล้วเป็นไร ตกแล้วเป็นไร หรือว่าจะเอาข้อมูลตัวเลขเป็นของบประมาณมาจัดทำโครงการพัฒนาครูฯ อีก ดังที่หลายคนเขาพูดกัน วอนผู้รู้ทุกท่านที่บังเอิญแวะมาช่วยเขียนแนะนำไว้หน่อยนะครับ

คำสำคัญ (Tags): #สอบ tkt (teaching knowledge test)
หมายเลขบันทึก: 112084เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2007 21:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

นั่นนะสิ  นี่ก็อยากรู้เหมือนกัน  บ้างก็ว่าสอบได้แล้วจะมีผลต่อการขอเลื่อนวิทยฐานะ  บ้างก็ว่าคัดครูไป(บ้าน) นอก  และบ้างก็ว่า....ฯลฯ  แต่ที่สำคัญจ้างสอบนะหน่ะ  เราอบรม  เราสอบ  เงินทั้งนั้น  แต่เราก็ไม่มีโอกาสรู้เลยว่าหลังจากสอบแล้วจะทำอะไรกับเราต่อไปอีก   เอาเป็นว่าติดตามตอนต่อไป....

ขอบคุณมากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท