วันทำงาน


กิจกรรมในการทำงานของวันนี้

สวัสดีทุกท่าน ในเช้าอันสดใส

และมีความพร้อมในการทำงานทั้งทางร่างกายและจิตใจ และหวังว่าทุกท่าน คงจะมีความสุขและสนุกกับการทำงาน บางคนจะต้องออกไปประชุม สัมมนา การแลกเปลี่ยน การเรียน  การพักผ่อน  ติดราชการ   สำหรับตัวดิฉันเองในช่วงเช้าจะต้องเคลียร์งานที่เข้ามาใหม่ ให้เรียบร้อย และในช่วงบ่าย แผนการในการเป็นวิทยากร เรื่อง "เทคนิคการให้คำปรึกษา" ให้กับ

โครงการร่วมใจรักพิทักษ์ปกป้องเด็ก ประจำปีงบประมาณ  2550 จำนวน 2 รุ่นละ 30 คน ระหว่างวันที่ 16-17 กรกฎาคม 2550 เวลา 13-14.00 น.  ณ ห้องประชุมศูนย์ประชุมแก่งเลิงจาน  จังหวัดมหาสารคาม  จัดโดยบ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดมหาสารคาม

กลุ่มเป้าหมาย   อาสาสมัครในชุมชน  สตรี   เยาวชน   นับได้ว่า ทีมงานที่ทำงานด้านเด็กและสตรี ที่มาด้วยความสมัครใจ   ให้ความสำคัญในการเพิ่มทักษะและพัฒนาศักยภาพให้แก่ทีมงาน     

โดยเฉพาะ  การเพิ่ม ทักษะ เทคนิค ด้านการให้คำปรึกษา ถือว่าเป็นหัวใจในการทำงาน   เพื่อที่จะให้ผู้ที่เกี่ยวข้องที่เผชิญกับปัญหาต้าง ๆ สามารถที่จะเข้าถึงบริการให้คำปรึกษาได้ในชุมชนของเขาเอง   

คำสำคัญ (Tags): #งานแนะแนว#msu-km
หมายเลขบันทึก: 111885เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2007 08:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • งานน่าสนใจมากค่ะ
  • เรียนด้านนี้มาเหมือนกัน..จบมาใหม่ๆก็ได้ปฏิบัติจริงในงานค่ะ ทั้งทำกลุ่ม เดี่ยว และให้คำปรึกษาครอบครัวเดี๋ยวนี้ย้ายงานทำเรื่อง ปชส. รู้สึกว่าอยากใช้วิชาความรู้อีกหน
  • ขอให้สนุกกับวันทำงานนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณพิชชา

ขอบคุณมากค่ะ ที่แวะมาเยี่ยมเยือน  งานที่ทำอยู่ได้ใช้แน่นอน  เพราะจิตวิทยาจะแทรกไปอยู่ทุกงาน ในการติดต่อสื่อสาร  และอาจจะใช้เวทีนี้ ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน มีประโยชน์มากเลยค่ะ   และต่อยอดเกลียวความรู้  ขอให้กำลังใจในการทำงานเช่นกันค่ะ

  • ผมสนใจเรื่องเหล่านี้
  • และเชื่อว่าบุคลากรกองกิจการนิสิตทุกคนควรต้องมีองค์ความรู้ในเรื่องเหล่านี้กันบ้าง
  • เพราะหน่วยงานของเรา คือ หน่วยงานที่เน้นกระบวนการ "ให้บริการ"....
  • ....
  • เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีค่ะคุณพนัส

P
จิตวิทยาเป็นเรื่องใกล้ตัว  และจะต้องใช้ในการสื่อสารของการดำเนินชีวิตของแต่ละบุคคล  ส่วนในงานการให้บริการโดยตรง  ที่จะต้องมีองค์ความรู้ของเรื่อง หลักของจิตวิทยา  สิ่งที่เสนอแนะขอน้อมรับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท