หลังการร่วมงาน KM ที่อุดรธานี


โดยเฉพาะสื่อป๊อปอัพ ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เป็นที่ภาคภูมิใจของเราชาวคณะครูโรงเรียนบ้านง่อนหนองพะเนว์มิตรภาพที่ 126 เป็นอย่างมาก

โรงเรียนบ้านง่อนฯของเรา ได้นำเสนอหัวปลาใหญ่คือ การพัฒนาสื่อการเรียนการสอน เทคโนโลยีสารสนเทศ หัวปลาย่อยคือ 1.การพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศ(จัดอบรมคอมพิวเตอร์ให้กับบุคลากรในโรงเรียนโดยใช้วิทยากรคือบุคลากรในโรงเรียนที่มีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์)  2.การพัฒนาเทคนิควิธีการสอน  3.การพัฒนาสื่อการสอน 

ในวันที่ 7-8 กรกฎาคม 2550  ที่โรงแรมนภาลัย  โรงเรียนของเราภายใต้การนำของ ผอ.ชัชวาลย์  ไชยทะ  และทีมงาน ได้แก่ คุณครูนิระมัย  นิทัสนศาสน์  คุณครูวิมลพักตร์  ดาบพิมศรี  คุณครูชไมพร  คำน้อย  คุณครูประภาพร  วรรณทอง และคณะครูโรงเรียนบ้านง่อนหนองพะเนาว์มิตรภาพที่ 126 ทุกคน  ได้นำผลงานที่เกิดจาก KM ของพวกเราไปจัดแสดงในงาน  โดยได้รับความสนใจอย่างล้นหลามอาจเนื่องจากผลงานของพวกเราเป็นสื่อและนวัตกรรมที่ใช้ประกอบการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน  โดยเฉพาะสื่อป๊อปอัพ  ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ  เป็นที่ภาคภูมิใจของเราชาวคณะครูโรงเรียนบ้านง่อนหนองพะเนว์มิตรภาพที่ 126 เป็นอย่างมาก 

หมายเลขบันทึก: 109850เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2007 12:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม 2012 20:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท