ความไม่แน่นอน คือความแน่นอนที่สุด


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและผลพวงจากสถานการณ์ฝนตกหนักและน้ำท่วม

     ตามหัวเรื่องบันทึกเพียงจะกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและผลพวงจากสถานการณ์ฝนตกหนักและน้ำท่วมภาคใต้หลาย ๆ จังหวัด ซึ่งผมก็ได้บันทึกเรื่องเหล่านี้ไว้ในหลาย ๆ บันทึกที่ผ่านมา โดยเฉพาะจังหวัดพัทลุงน้ำเริ่มท่วมก่อนใครเพื่อน ดูเหมือนไม่รุนแรงแต่เกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก ถึงวันนี้ในหลาย ๆ พื้นที่น้ำยังท่วมขังอยู่

     ผลพวงที่เกิดขึ้นทั้งหมด ยังผลให้แผนปฏิบัติการที่ถูกกำหนดไว้ล่วงหน้าต้องมาเปลี่ยนแปลงเกือบทั้งหมด แล้วทุ่มกำลังลงไปเพื่อแก้ปัญหา บรรเทาปัญหาเร่งด่วนที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องปกติของแผนฯ ที่จะต้องยืดหยุ่นได้ตามสถานการณ์อย่างล่าสุดมีเมล์จากน้องขัต รพ.บางแก้ว เพื่อขอเลื่อนการถอดบทเรียนโครงการ"เอื้ออาทรคนพิการฯ" ออกไป ซึ่งผมก็เห็นว่าน่าจะเลื่อนไปเป็นหลังปีใหม่

     ผมจึงได้ปรับเปลี่ยนแผนฯ ของเดือนนี้ตามที่บันทึกไว้ที่ แผนปฏิบัติการตนเองประจำเดือน ธันวาคม 2548 เสียใหม่ แล้วในเดือนมกราคม 2549 ก็ยังกำหนดอะไรไม่ค่อยได้มากนัก เนื่องจากสิ่งที่เลื่อนไปจากเดือนนี้ ก็จะไปชนกับเดือนหน้า จึงต้องจัดลำดับความสำคัญกันใหม่ นี่แหละที่อยากจะกล่าวถึงความไม่แน่นอน คือความแน่นอนที่สุด ครับ

หมายเลขบันทึก: 10552เขียนเมื่อ 24 ธันวาคม 2005 01:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2015 08:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท