วันนี้จะประชุมหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ


เวลา 13.00 น.ของวันนี้  วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2550  จะมีการประชุมหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ  โรงเรียนระดับประถม   7  โรงเรียน  สังกัด  สพท. กทม.เขต 2 ที่โรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัย(กระจ่าง สิงหเสนี)  
เพราะโรงเรียนนี้เป็นศูนย์ประสานคุณภาพวิชาการ   วาระการประชุม   มีเรื่องที่ต้องประชุมเร่งด่วน  3  เรื่อง..คือ  การพิจารณานักเรียนเข้าร่วมการแข่งขันในงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนที่ชลบุรี   การแข่งขันนักเรียนทางวิชาการ English Kids Contests 2007  เพื่อการกำหนดเกณฑ์  กำหนดการทำงาน 
ต้องใช้เวลาสอนเป็นเวลาการประชุม  จึงต้องเปลี่ยนชั่วโมงสอนกันในเช้านี้    เพื่อประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นกับนักเรียนมากที่สุด
คำสำคัญ (Tags): #ครูอ้อย#ประชุม
หมายเลขบันทึก: 104723เขียนเมื่อ 20 มิถุนายน 2007 02:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

อ่านชื่อ "ศูนย์ประสานคุณภาพวิชาการ" แล้วฟังดูลื่นหูมากครับ

น่าจะเป็นศูนย์ร่วมของการนำเอาโรงเรียนคุณภาพ มาแลกเปลี่ยนกัน และเพิ่มคุณภาพไปเรื่อยอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเลยครับ

 

คงจะเป็นประโยชน์มากแน่ๆค่ะ

^___^

เอาใจช่วย

ส่งใจไปช่วยนะคะ ครูพี่อ้อย ...

  • คนเก่งก็อย่างนี้ประชุมบ่อย
  • ว่าไปผมก็มีอาชีพหลักประชุม
  • อาชีพรอง สอนนักเรียน
  • แต่เชื่อไหมผมจะทุกข์ทรมานหัวใจมากเมื่อต้องไปประชุม ในขณะที่มีคาบสอน
  • เพราะการจัดสอนแทนนั้นเกรงใจเพื่อนครูมาก
  • การเก็บคะแนนจะฝากครูสอนแทนเก็บนั้นไม่เหมาะแน่ ถ้าเป็นด้านทักษะเช่นการขับเสภาผมต้องให้คะแนนเองเพราะผมสอนไว้เอง คนอื่นจะมาเข้าใจนักเรียนที่เราสอนเหมือนเราคงยาก
  • ผมห่วงงานสอนที่สุด
  • แต่อย่างว่าแหละเราเป็นคนของประชาชน
  • หน่วยงานต่างๆเขาให้ความไว้วางใจเรา เห็นเรามีประโยชน์ ก็ให้เราเข้าไปมีส่วนร่วม ก็ต้องไปประชุม
  • ครูอ้อยคงยิ่งกว่าผมหลายเท่า จึงนึกเห็นใจ

สวัสดีค่ะน้องแจ๊ค..กัมปนาท อาชา (แจ๊ค)

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะน้อง..แนน  IS

สวัสดีค่ะพี่ชาย...พิสูจน์

  • ครูอ้อยก็เป็นห่วงเรื่องการสอน  เพราะเราขาดสอนไปหนึ่งวัน  จะทำให้เราสอนไม่ทันห้องอื่นๆไปด้วยและจะจัดการสอนยากมาก  เพราะไม่เท่ากันทุกห้องค่ะ

ขอบคุณมากค่ะพี่ชาย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท