ขอบคุณกับโอกาสที่ให้


ยังไม่ได้ทำไม่ได้หมายความว่าทำไม่ได้

ดิฉันทำงานอยู่ฝ่ายประสานงานอาจารย์ฝ่ายภาษาจีนและล่าสุดได้ทำงานในส่วนของประสานฝ่ายวิชาการด้วยค่ะ  งานฝ่ายประสานงานนี้ที่เรียกว่าเป็นสิ่งที่ใหม่ ท้าทาย  ด้วยอายุอานามขนาดนี้คนอื่นอาจจะขึ้นว่ามีประสบการณ์มาก แต่อาจจะไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิด  งานที่เคยทำเป็นสิ่งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับสิ่งที่กำลังทำอยู่นี้เลย แต่คิดว่าไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ และเราก็ได้รับโอกาสอันดีนี้จากพี่ที่รู้จักที่ปักกิ่ง เพราะเราเคยบอกว่าเราอยากทำงานเกี่ยวกับการศึกษา  และวันนึงเราก็ได้มายืนที่จุดนี้  เคยท้อและคิดว่าเราไม่เหมาะกับงานนี้  แต่พี่ก็ยังสอนและให้โอกาสเราเสมอ เราก็คิดว่าเราต้องทำให้พี่เหนื่อยกับเราเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเราต้องพัฒนาและเปลี่ยนแปลงตัวเอง เอาสิ่งที่น้อง ๆ ในบริษัทและจากที่พี่ ๆ แนะนำมาปรับใช้ในตัวเอง ต้องพยายามมากเหมือนกันจึงคิดอยู่กับตัวเองเสมอว่า I can do it   I can do it!!!

คำสำคัญ (Tags): #okls
หมายเลขบันทึก: 104267เขียนเมื่อ 18 มิถุนายน 2007 12:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

อายุเป็นเพียงตัวเลข สู้สู้ก๊าบ

พี่เชื่อในศักยภาพของคน พี่เชื่อว่ากั้งทำได้

เราจะเดินไปด้วยกันนะ

อย่าลืม คาถา "ทำทันที" นะพี่กั้ง

เชื่อขาวเต๊อะ.. ขาวไม่โม้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท