ด่วนค๊าด่วน!!!! รับสมัครสมาชิก.. ชมรมคนรักผลงานของอาจารย์วิทยากร เชียงกูล


หลังจากที่ได้เดินทางไปเจอ

ตัวจริงเสียงจริงของอ.วิทยากร เชียงกูล   มาแล้ว จากความประทับใจแต่เดิมที่มีมากพอแล้ว ยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า จากการได้สนทนากับอาจารย์นานเกือบ 90 นาที ได้สัมผัสมุมมองของอาจารย์ที่มีต่อสังคม การเมือง เศรษฐกิจ ของประเทศไทยของเราแล้ว ยิ่งทำให้อยากที่จะนำเสนอแนวความคิดและผลงานในด้านต่างๆ ของอาจารย์มากมาย อาทิ งานวิชาการ บทความ  บทวิเคราะห์  วรรณกรรม ฯลฯ ซึ่งอาจารย์ได้เล่าให้ฟังจนหนูนิดแทบจะจำไม่หมด เพราะโดยส่วนตัวหนูนิดจะอ่านเฉพาะวรรณกรรม บทความ แต่งานด้านวิชาการไม่ได้เอาเข้าหัวสมองซักเท่าไหร่ เพราะแค่งานประจำก็วิชาการคอมฯ ก็ปวดสมองแทบจะระเบิด..

เมื่อหนูนิดและคนรู้ใจได้เขียนบันทึกถึงอ.วิทยากร แล้ว มีบุคคลท่านนึงได้นำเสนอแนวความคิดที่ดีเยี่ยมมามากมายหลายประการเหมือนกัน แต่ที่หนูนิด เห็นด้วย คือ จัดทำเว็บไซต์ ชมรมคนที่ชื่นชอบผลงานและ ตัวตนของ อ.วิทยากร เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่คนดีของสังคมอย่างท่าน และเพื่อเป็นที่ระลึก 40 ปี ให้แก่ อ.วิทยากร เพื่อท่านจะได้สรรค์สร้างผลงานให้แก่คนรุ่นต่อๆ ไปได้รับรู้และรับทราบต่อไป

บ่ายเมื่อวาน (7 มิย. )หนูนิดได้โทรศัพท์ไปคุยกับอาจารย์ ว่าได้นำบันทึกที่เขียนถึงอาจารย์ไปไว้ที่ วิกิพีเดีย เพราะเราต้องการให้ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับอาจารย์คงคุณค่าและเป็นอมตะตลอดไป  อาจารย์บอกว่าขอบใจหนูนิดมาก และแจ้งกับหนูนิดว่ามีหนังสือวิชาการเล่มใหม่ออกมาจะจัดส่งให้หนูนิดมอบแก่ผู้สนใจทั่วไป และอาจารย์ก็ได้ขอชื่อที่อยู่ที่จะจัดส่งมาให้ ก็คงจะเป็นอาทิตย์หน้าค่ะคงจะถึง

**ถ้าสมาชิกใน G2K ท่านใดต้องการหนังสือของอาจารย์ (หนูนิดจำไม่ได้ว่าเรื่องอะไร ) แจ้งความจำนงค์มาได้นะค่ะ **

และสุดท้ายซึ่งเป็นประเด็นสำคัญที่หนูนิดต้องการแจ้งให้ทราบมากที่สุดคือ หนูนิดแจ้งขออนุญาตกับอาจารย์ว่าอยากจะหาแฟนพันธุ์แท้ วิทยากร เชียงกูล  ที่ชื่นชอบอาจารย์และผลงานของอาจารย์มาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านต่างๆ ที่สนใจ กับอาจารย์จะได้มั้ย ซึ่งคำตอบของอาจารย์ก็เป็นที่ยินดีมากค่ะ อาจารย์บอกว่า

"ได้ซิ มาเลย ไม่มีปัญหาแจ้งวันเวลามาแล้วกันนะ "  หนูนิดเลยถามอาจารย์ต่อไปว่า

"อาจารย์จะตั้งชื่อชมรมว่ายังไงดีค่ะ"  ซึ่งอาจารย์ก็บอกว่า

"ชมรมคนรักผลงานของอาจารย์วิทยากร  ก็ได้นะ"

ทำให้หนูนิดดีใจมากหน้าบานมากค่ะ

   หนูนิดจึงอยากจะขอเชิญ สมาชิกใน G2K แห่งนี้ หรือบุคคลอื่นท่านใด ที่อยู่นอกเหนือจากนี้ ที่ต้องการอยากจะรู้จัก ตัวตน หรือผลงานเขียนในด้านต่าง ๆ ของอาจารย์ เชิญลงชื่อสมัครใน blog ของหนูนิดได้เลยค่ะ ซึ่ง link  นี้อาจารย์วิทยากร ก็จะได้อ่านค่ะ  และหนูนิดจะขออาสานำทุกท่านได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนกับอาจารย์วิทยากร ด้วยตนเองค่ะ ในโอกาสต่อไปก็จะได้ทำเว็บไซต์ให้แก่

 "ชมรมคนรักผลงานอาจารย์วิทยากร "

 

ในโอกาสต่อไปค่ะ

หรือท่านใดที่มีไอเดียเก๋ เด็ด ยังไงเชิญเข้ามาเคาะหัวสมองน้อยๆ ของหนูนิดบ้างก็ได้นะค่ะ เรียนเชิญด้วยความนับถือค่ะ

 

 

หมายเลขบันทึก: 101750เขียนเมื่อ 8 มิถุนายน 2007 14:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ดีใจกับ หนูนิด ด้วยคะ...เจอนักเขียนในดวงใจ
สวัสดีค่ะหน่อย ขอโทษนะค่ะตอบช้าไปหน่อย..หนูนิดอยู่ที่สารคามค่ะมาทำธุระให้พ่อแล้วก็ลาหยุด 3 วันถึงวันพุธ ขอบคุณมากค่ะ แล้วี่หน่อยไม่อยากเจออาจารย์เหรอค่ะ
สวัสดีค่ะคุณสายลม ดีใจมากค่ะที่มีผู้ชื่นชอบผลงานและประทับใจในตัวอ.วิทยากร เชียงกูลเหมือนกันอีกท่านนึงแล้ว รายละเอียดเรื่องการจัดทำเว็บไชต์ของชมรมกำลังรวบรวมและจะได้เรียนปรึกษาอาจารย์อีกที ส่วนจะติดต่อกันยังไงหนูนิดได้ฝากคำถามไว้ใน blog ของคุณแล้วนะค่ะ ขอแสดงความยินดี ท่านได้เป็นสมาชิกชมรมคนรักผลงานอาจารย์วิทยากร แล้ว ณ บัด now และสมาชิกชมรมก็ต้องช่วยกันหาสมาชิกท่านอื่นๆ ต่อไปด้วยนะค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท