ไม่ใช่รับน้อง แต่คือประชุมเชียร์


ไม่ใช่รับน้อง แต่คือประชุมเชียร์

 คำว่ารับน้องใหม่ ทุกวันนี้ผู้ปกครองหรือนิสิตเองค่อนข้างกลัวกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งแพร่กระจายตามข่าวหนังสือพิมพ์ต่างๆที่เราให้เคยได้พบเห็นในมุมที่ใช่และไม่ใช่

ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือปัจจุบัน ประชุมเชียร์ มมส.ของเรา จัดขึ้นมาเพื่อให้นิสิตใหม่ได้รู้จักเพื่อนๆในคณะฯ และต่างคณะฯ  ที่สำคัญคือการร้องเพลงประจำมหาวิทยาลัย อีกทั้งเพลงประจำของคณะฯได้ด้วย
ภายในกิจกรรมแต่ละวันนั้นจะมีพี่สันทนาการร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับนิสิตใหม่ในทุกๆวัน

ประชุมเชียร์ มมส. จะจัดขึ้นทุกปี  แล้วแยกย้ายไปยังแต่ละคณะฯที่ตนสังกัด เพื่อร้องเพลงประจำคณะฯ ขณะนี้ มมส.โดยองค์การนิสิตได้จัดประชุมเชียร์ ประจำปี 2550 ขึ้น ระหว่างวันที่ 4-8 มิ.ย.50
ก็เลยนำภาพบรรยากาศในการจัดกิจกรรมดังกล่าวบางส่วนมาให้ชมกันค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ประชุมเชียร์
หมายเลขบันทึก: 101729เขียนเมื่อ 8 มิถุนายน 2007 13:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 08:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

คนเยอะมากเลยคับ

ใส่เสื้อเหมือนกันอีก จำกันได้หมดมั้ยครับเนี้ย

สวัสดีค่ะ

P

ใช่ค่ะนิสิตเยอะมาก ก็เลยแยกเป็นโซนค่ะ 5 โซน แต่ละโซนมี 5 กลุ่ม  แต่ละกลุ่ม กลุ่มละประมาณ 2-3 ร้อยคนค่ะ   ถ้าเค้าทำความรู้จักกันภายในกลุ่มซึ่งคละคณะกันอยู่ได้หมด ก็ถือว่าโอเคแล้วค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ละลานตามาก ๆ  เข้ามาพูดคุยด้วย ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาเข้ามาทักทายเลยวันนี้เป็นวันอาทิตย์เข้มาที่กองเลยได้เข้ามาอ่าน  ท้ายสุดก็ขอให้พี่นุ้ยหายไว ๆ ก็แล้วกัน

สวัสดีคะพี่เจี๊ยบ

P

พ่อป่วยค่ะ ไม่ใช่พี่ อิอิอิ

เพิ่งกลับมาถึงตอน 8 โมงเช้านี่เองค่ะ กะว่าจะไม่มาทำงานแล้วล่ะ เพราะเหนื่อยมาก ออกจากบ้านตอน 06.30 น. แต่ก็คิดอีกที มาทำงานดีกว่า.. คงนอนไม่หลับแล้วล่ะ ขอบคุณมากนะคะ

 

พี่ยังไม่มีเวลาและจังหวะพอที่จะเล่าเรื่องเชียร์ตามที่ควรจะเป็นทั้งโดยหน้าที่และความรับผิดชอบ   แต่ก็ยังดีที่นุ้ยได้สะท้อนภาพไปในวงกว้าง

เอาไว้เวลาลงตัว  จะเขียนให้ละเอียดเพื่อบันทึกอดีตและปัจจุบันของการประชุมเชียร์  ที่ไม่ใช่การรับน้องอีกครั้ง

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะพี่นัส

P

นุ้ยก็เขียนได้ในมุมที่นุ้ยได้สัมผัสเท่านั้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือปัจจุบัน เพราะกิจกรรมประชุมเชียร์เป็นกิจกรรมที่นุ้ยเคยได้ร่วมในฐานะนิสิตมาก่อน รู้สึกว่าชอบและมีความสุขทุกครั้งที่ได้เข้าประชุมเชียร์ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท