ช่วยกันลุ้นพ.ร.บ.กศน.


พ.ร.บ.ส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
วันนี้ตอนเที่ยง ๆ จะมีการประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองฯ ซึ่งจะมีการพิจารณา ร่างพ.ร.บ.ส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยของ กศน. พวกเราพวกพ้องน้องพี่ชาวกศน.มาช่วยกันลุ้นหน่อยนะว่าจะผ่านคณะกรรมการกลั่นกรองหรือไม่ ถ้าผ่าน ผ่านแบบไหน จะเหลือโครงสร้างการบริหารไว้ให้หรือไม่ หรือจะถูกตัดออกจนเหลือแต่หลักการ  แล้วก็มาช่วยกันลุ้นต่อว่า วันที่ 12 มิ.ย.50 ช่วงเช้า ถ้ากฎหมาย กศน.ได้เข้า ครม. จะรอดหรือเปล่า จะได้เฮหรือ โฮก็ไม่รู้เนอะ เอ้า! มาช่วยกันลุ้นนนนนน นะจ๊ะ
หมายเลขบันทึก: 101118เขียนเมื่อ 6 มิถุนายน 2007 10:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 17:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • ต้อนรับหนู๋แดงสู่บ้าน gotoknow
  • เอ้าช่วยกันเชียรหน่อย
  • ดีใจ ดีใจ

ขอขอบคุณ ผอ.ดิศกุลและ อ.แอ๊ว ที่ให้กำลังใจ ตอนนี้นู๋แดงก็เข้าไปอ่าน ไปคุยกับสมาชิกท่านอื่นๆ ไปก่อนนะ ยังทำอะไรไม่ค่อยเป็นค่ะ  

สวัสดีค่ะพี่นู๋แดงขอบคุณน่ะที่ให้กำลังใจ........ส่วนร่าง พรบ.กศน.ก้อยก็เอาใจสู้เต็มที่เพราะ กศน.พันธุ์แท้แบบก้อยไม่ถอยอยู่แล้ว.....ว่าแล้วก็นัดวันมาเลยค่ะจะให้ไป ม็อบ ที่ไหน....พร้อมลุย

สวัสดีค่ะ ตามมาเยี่ยมเยียนบล็อก ขอบคุณที่แวะไปอ่านไดอารี่ของหนู อย่าลืมแวะไปเยี่ยมกันบ่อยๆ นะคะ ถ้ามีอะไรที่พอช่วยได้ก็บอกมาเลยค่ะ จะพยายามจัดให้ถ้าไม่เกินความสามารถ

ขอบคุณมากค่ะที่ตามมาเยี่ยม ปกติแล้วบันทึกของตัวเองอันนี้ไม่ค่อยได้เปิดเลยนะ เพราะรู้สึกว่ายังไม่มี(ปัญญาหา)เรื่องน่าสนใจที่จะแลกเปลี่ยนกับสมาชิกอื่นซะเท่าไหร่ มัวแต่ไปอ่านเรื่องของสมาชิกคนอื่นที่มีเยอะแยะเหลือเกิน ก่อนเปิดบันทึกนี้ นู๋แดงก็เข้าไปเยี่ยม Little jazz มาแล้วนะจะเข้าไปศึกษาการตกแต่งบล็อก แต่ยังไม่ทันได้บันทึกนะจ๊ะ แล้วจะเข้าไปเยี่ยมบ่อย ๆ นะ วันนี้ได้เวลาเอาลูกไปนอนแล้ว บ๊าย บาย

ขออ่านอย่างเป็นแฟนประจำ นำเข้าไว้ในแพลนเน็ตเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

ขอบคุณครูนงเมืองคอนนะคะที่เข้ามาเยี่ยม นู๋แดงก็จะขอเข้าเป็นแฟนประจำครูนงบ้างนะ จริง ๆ แล้วเคยเข้าไปเยี่ยมบ้านครูนงแล้วแหละแต่ไม่ได้ลงบันทึกเท่านั้น

แล้วเช้าวันนี้ครูนงรู้หรือเปล่าว่า พ.ร.บ.กศน.เข้า ครม.แล้วนะ ผลเป็นอย่างไร บ่าย ๆ จะแจ้งให้ทราบค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท