ยอดจองงานมหกรรม KM เบาหวานทะลุเป้า (หมาย) แล้ว


ที่น่าดีใจมากๆ คือ รพ.ส่วนใหญ่ส่งผู้เข้าประชุมมาเป็นทีมสหสาขาวิชาชีพ

เมื่อเย็นนี้คุณสุภาพรรณ ตันติภาสวศิน ตรวจสอบข้อมูลของผู้ลงทะเบียนงานมหกรรม KM เบาหวาน พบว่ายอดทะลุเป้า (หมาย) แล้ว วันนี้รับเพิ่มไปหลายสิบคน ยอดจึงเกิน ๔๐๐ คนไปเป็นสิบ ที่น่าดีใจมากๆ คือ รพ.ส่วนใหญ่ส่งผู้เข้าประชุมมาเป็นทีมสหสาขาวิชาชีพ

พรุ่งนี้เราจะต้อง confirm กับผู้ที่ขอจองที่ไว้ ว่าจะมาเข้าประชุมแน่หรือเปล่า เพราะหลายคนยังไม่ได้จ่ายค่าลงทะเบียน ท่านที่แจ้งเข้ามาว่าได้รับอนุมัติให้มาประชุมแล้ว แต่กำลังทำเรื่องเบิกเงินอยู่ เราจะ list ชื่อท่านไว้แน่นอน

ท่านที่เป็นพยาบาลทั้งหลาย โปรดเพิ่มเติมข้อมูลเลขที่ใบอนุญาตด้วย เรากำลังขอหน่วยคะแนนการศึกษาต่อเนื่องจากสภาการพยาบาลอยู่

เรื่องค่าลงทะเบียน พบปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เช่น จ่ายค่าลงทะเบียนไม่ครบ (คงคิดว่าได้ลด) แต่เมื่อเราแจ้งกลับไปก็ได้รับความร่วมมืออย่างดี ที่จ่ายเกินมาก็มี อย่าง รพ.แห่งหนึ่งมากัน ๔ คน โอนเงินมาให้ ๑๒,๐๐๐ บาท (คนละ ๓,๐๐๐ บาท) เราจะทำเรื่องส่งเงินค่าส่วนลดคืนให้ ๒,๔๐๐ บาท ที่ยังไม่รู้จะทำอย่างไรคือมีเงินที่โอนมาจำนวนหนึ่ง (ไม่น้อย) ที่เราไม่รู้ว่าใครโอนมา ถามธนาคารก็รู้ว่าโอนมาจากที่ไหน แต่จับคู่กับรายชื่อที่มีอยู่ไม่ได้ ใครรู้ตัวรีบแจ้งด่วน

ตอนประชาสัมพันธ์การจัดงานแรกๆ ก็หวั่นใจว่าจะมีผู้เข้าประชุมเต็มตามจำนวนที่กำหนดไว้หรือไม่ รอลุ้นทุกวัน ตอนนี้แม้จะดีใจที่มีคนสนใจเข้าประชุมจำนวนมาก แต่ก็ยังหวั่นใจ เพราะเกรงว่าจะจัดการไม่ได้ดีพอ ขอส่งข่าวถึงทีมงานช่วยกันสู้ๆ นะคะ

วัลลา ตันตโยทัย วันที่ ๕ มิถุนายน ๒๕๕๐

หมายเลขบันทึก: 100989เขียนเมื่อ 5 มิถุนายน 2007 18:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอแสดงความยินดีด้วยครับ สำหรับความสำเร็จในก้าวแรก เชื่อแน่ว่าทางผู้เข้าร่วมงานต้องได้รับประโยชน์กลับไปอย่างแน่นอน เพราะทีมงานต้องเตรียมงานอย่างสุดฝีมือแน่นอน

น่ายินดีมากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท