มือใหม่หัดขับ


ไม่ลองไม่รู้
ในการใช้สมุดบันทึกนี้...น่าจะเรียกได้ว่าเป็นกล่องเก็บความรู้อย่างมหัศจรรย์....เพราะสามารถแลกเปลี่ยนเรียรู้ได้อย่าหลากหลาย...โดยที่เราสามารถแลกเปลี่ยนโดยไม่จำกัด...กลุ่ม...วัย...การศึกษา...ทำให้เราได้เรียนรู้โลกกว้างว่ายังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมายที่เราต้องเรียนรู้....ดังคำโบราณว่าไว้และยังใช้ได้จนปัจจุบัน.....รู้ไว้ใช่ว่าใส่บ่าแบกหาม....จริงนะคะยิ่งรู้มากขึ้นมุมมองเราก็กว้างขึ้นด้วย....ยิ่งใจเรามีแต่ความเอื้อเฟื้อต่อกันแบ่งปันเช่นนี้ทำให้...น้ำใจไม่เหือดหายมีแต่จะเพิ่มทวีพูล.....ทำให้มือใหม่หัดขับอยากจะขับเคลื่อนและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วย....ดังสุดสาครหัดขี่ม้ามังกร.....แต่มังกรของเราเป็นมังกรสีอิฐนะบอกไว้ก่อน....
หมายเลขบันทึก: 100414เขียนเมื่อ 3 มิถุนายน 2007 12:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ คุณลาล่า

มือใหม่หัดขับ ดูแล้ว ต้องเขียนเรื่องราวได้น่าสนใจเป็นแน่ ดูจากลีลาวาทะและตัวอักษรแล้ว ชวนติดตามมากที่เดียว

จะรอชื่นชม นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท