ภูตะวัน
นางสาว ภูตะวัน ดาหวัน แสงดาว

คือคนคนหนึ่ง


คือคนสำคัญ

หากเปียกปอน อ่อนล้า ในวันเหงา
เพียงแค่หันมาที่เก่า .. ที่มีฉัน
เธอจะพบ ความอบอุ่น .. ที่ให้กัน
ที่ตรงนั้น ... เธอมีฉัน .. อีกหนึ่งคน

หากหัวใจปวดปร่า และ .. อ่อนไหว
หมดแรงใจ ก้าวเดินไป แบบสับสน
หันมานะ มาหาฉัน .. ยามร้อนรน
จะเป่าปัด ความทุกข์ทน .. บนทางเธอ

หากหัวใจ ไหวแรง .. เกินแบ่งรับ
ยากจะปรับ ให้ระงับ .. ความพลั้งเผลอ
ฉันจะช่วย ปลอบหัวใจ เธอนะเออ
ให้ใจเธอ ได้พบเจอ .. แต่สิ่งดี

หากหัวใจเธอแกร่ง .. และสดใส
ไม่ต้องมองมาก็ได้ ใครทางนี้
แค่หนึ่งวัน คิดถึงกัน .. ซักนาที
สำหรับฉัน เท่านี้ ... ก็พอใจ

เพราะว่าเธอ คือเพื่อน คนสำคัญ
เธออยู่ในใจฉัน ... ไม่ไปไหน
ฉันจะอยู่ข้างเธอเสมอ ตลอดไป
หันกลับมา เมื่อไหร่ .. ก็ได้เจอ

หมายเลขบันทึก: 100208เขียนเมื่อ 2 มิถุนายน 2007 09:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • เขียนกลอนแต่งกลอนได้เยี่ยมจังเลยครับ
  • มาเป็นกำลังใจให้ในการเขียนและจะคอยติดตามอ่านตลอดไป

ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้เสมอมาค่ะ

  • อ่านแล้วรู้สึกดีจัง  รู้สึกเหมือนยังมีใครสักคนคอยมองและอยู่เคียงข้างกันตลอดเวลา
  • ว่าแต่...  แต่งไว้สำหรับใครเป็นพิเศษรึเปล่าจ๊ะ  ...^v^...
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท