คุณกัมปนาท กับตำแหน่งคุณลิขิต คนแรกของ มมส.


การได้รับรางวัลครั้งนี้ของ คุณแจ๊ค จึงเป็นสิ่งที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง และ จะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับ Blogger ชาว มมส. อื่น ๆ ต่อไป ผมขอแสดงความยินดี และ เป็นกำลังใจให้กับคุณแจ๊ค ไว้อีกครั้งในที่นี่นะครับ และ หวังว่าคุณแจ๊ค จะเป็นกำลังสำคัญในการ ใช้ KM เพื่อพัฒนา มมส. ไปสู่องค์การเรียนรู้ (LO) ตามวัตถุประสงค์หรือ หัวปลา ของ มมส. ต่อไป

      กัมปนาท และ วิชิต

   เมื่อวานได้เห็นประกาศรางวัล จตุรพลัง ของ สคส. ที่ประกอบด้วย ยอดคุณเอื้อ คุณอำนวย  คุณประสาน และ คุณลิขิต ของแต่ละเดือน (http://gotoknow.org/blog/kmipublic/95381)  มีความยินดีอย่างยิ่งที่ในการประกาศครั้งนี้ มีบุคคลากร ที่เป็น Blogger ของ มมส. ได้รับรางวัลรวมอยู่ด้วย 1 ท่านคือ คุณกัมปนาท  หรือ คุณแจ๊ค ได้รับการคัดเลือกให้เป็น ยอดคุณลิขิต ประเดือนกุมภาพันธ์  2550 ที่ผ่านมา  คุณแจ๊คเป็น คนแรกของ ชาว มมส. ที่ได้รับรางวัลนี้ จากทาง สคส. โดยเป็นคนที่สองของ มมส. ที่ได้รับรางวัลจากทาง สคส. หลังจากที่ คุณวิชิต ชาวะหา ได้รับรางวัล สุดคะนึง (http://gotoknow.org/blog/phyto/72946) ไปแล้วเมื่อเดือน ธันวาคม 2549 ที่ผ่านมา 
      หลายท่านอาจจะได้ทราบว่า ทาง มมส. เราได้มีการพิจารณาให้รางวัลเกี่ยวกับเขียน Blog ใน Gotoknow มาตั้งแต่เดือนมกราคม 2550 เป็นต้นมา  และอาจจะสงสัยว่า ทำไมคุณแจ๊ค ที่เขียนบล๊อกได้ดีเด่นขนาดได้รับรางวัลจากทาง สคส. ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลระดับประเทศ จึงไม่ได้รับรางวัล ฅน KM มมส. ของ มมส.  (http://gotoknow.org/blog/phyto/94199 )   ก็ขอชี้แจงไว้ตรงนี้ว่า คุณแจ๊ค เป็นหนึ่งในคณะอนุกรรมการจัดการความรู้ และ เป็นเลขานุการคณะกรรมการพิจารณารางวัล ฅน KM มมส. จึงไม่อยู่ในข่ายที่จะได้รับการพิจารณาได้รับรางวัลนี้ของ มมส. ครับ
        จุดเด่นของคุณแจ๊ค ที่ทำให้ได้รับรางวัล ยอดคุณลิขิต จากทาง สคส. นั้นได้ระบุอยู่ในประกาศของ สคส. แล้ว คือ บันทึกค่อนข้างสม่ำเสมอ  เก็บเรื่องราวจากงานประจำมาเขียนได้อย่างน่าสนใจ  อ่านบันทึกคุณแจ๊ค  ได้ที่  http://gotoknow.org/blog/kamphanat 
        นอกเหนือจากนั้นผมอยากจะเสริมว่า คุณแจ๊ค เป็นหนึ่งในทีม อนุกรรมการ
MSUKM ที่มีความมุ่งมั่นและทุ่มเทมาก ที่จะส่งเสริมให้มีการนำ การจัดการความรู้ หรือ KM มาใช้พัฒนางาน พัฒนาคน และ องค์กร รวมทั้งมีหลักการหรือปรัชญาการเขียน Blog ที่ดีมีระบบที่ชัดเจนมาก ดังที่ คุณแจ๊ค เคยบันทึกไว้ ในช่วงที่ทีมของเราจัดเสวนา เกี่ยวกับการเขียนบล็อกใน Gotoknow  (http://gotoknow.org/blog/kamphanat/85646)  ดังนั้นการได้รับรางวัลครั้งนี้ของ คุณแจ๊ค จึงเป็นสิ่งที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง และ จะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับ Blogger ชาว มมส. อื่น ๆ ต่อไป  ผมขอแสดงความยินดี และ เป็นกำลังใจให้กับคุณแจ๊ค ไว้อีกครั้งในที่นี่นะครับ และ หวังว่าคุณแจ๊ค จะเป็นกำลังสำคัญในการ ใช้ KM เพื่อพัฒนา มมส. ไปสู่องค์การเรียนรู้ (LO) ตามวัตถุประสงค์หรือ หัวปลา ของ มมส. ต่อไป

หมายเลขบันทึก: 95692เขียนเมื่อ 11 พฤษภาคม 2007 20:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)
ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ
 At Desk   ตามมาดีใจ กับ ชาว มมส ที่ บรรจง "ลิขิต" อย่างสร้างสรรค์ ครับ
  • มาร่วมแสดงความยินดีด้วยคน, นะครับ

"รางวัล ไหลมา เทมา
การันตี วิถีแห่ง มมส."

ยินดีกับน้อง "แจ๊ค" ด้วยคนครับ

  • ตามมาร่วมแสดงความยินดีกับคุณแจ๊คและชาว มสส. อีกครั้งนะครับ

ขอแสดงความยินดีกับคุณกัมปนาท กับรางวัลที่มีคุณค่า "คุณลิขิต" ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2550 เยี่ยมมากค่ะ

  • ขอร่วมแสดงความยินดีด้วยนะคะ น้องแจ๊ค  กัมปนาท อาชา (แจ๊ค)  กับรางวัล  คุณลิขิต เดือนกุมภาพันธ์ ของสคส 
  • ยินดีจริงๆค่ะ  สำหรับคนคุณภาพเช่นนี้
  • ขอบคุณท่านอาจารย์อรรณพ และทุกๆท่านด้วยนะครับ

    ในเวทีเสมือนนี้มีทั้งความสนุก ความรู้ ที่สุดแล้วแต่ว่าใครจะสามารถตักตวงได้

    ไม่มีผิดมีภัย ไม่เสียเงินเสียทอง มีแต่เพื่อนครับ

    คงมีโอกาสได้อยู่ในครอบครัวนี้ไปอีกนานนะครับ

    • ยินดีด้วยค่ะ
    • คุณแจ็คแยก 2 Blog  ทำให้ง่ายต่อการทำความเข้าใจ คือเรื่องงาน และนอกเหนือจากงาน

     

     

    • ขอแสดงความยินดีกับคุณแจ๊คด้วยครับ
    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท