OKM-7 : 2. ขอบคุณเจ้าภาพ และ QAU


กิจกรรม Office KM ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ( 29 มกราคม 2550) มีคณะสาธารณสุขศาสตร์ รับเป็นเจ้าภาพ โดยจัดทำเป็นโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ชุมชนสำนักงานเลขานุการ ในหัวข้อเรื่อง "การปรับเกณฑ์การตัดสิน องค์ประกอบที่ 10 ภารกิจหลัก"

     กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นที่คณะสหเวชศาสตร์ ผู้ร่วมกิจกรรมเกิดคาด จากที่ผมคิดไว้ จากเดิมที่ได้ทำเรื่องเชิญหน่วยงานละ 2 ท่าน แต่บางหน่วยงานได้ส่งผู้เข้าร่วมมามากกว่า 2 ท่าน หรือบางหน่วยงานไม่ได้ส่งแบบตอบรับ แต่ก็ได้ส่งคนมาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ <p> </p><p align="center"> </p><p align="center"> </p><p>     ที่สำคัญงานนี้ชาว Office KM ประทับใจที่ท่านอาจารย์วิบูลย์ ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานให้ในงาน แต่ผิดคาดที่ท่านไม่ได้มาในมาดของประธาน ท่านมาพูดคุยแบบเป็นกันเองกับชาว Office KM แบบไม่ต้องมีพิธีรีตอง ท่านมาร่วมชื่นชมยินดีและเป็นกำลังใจให้กับชาว Office KM  และได้จัดเตรียม คู่มือ QA2KM  Non-Teaching  2550 V. 1 มีเนื้อหาที่น่าสนใจในแฟ้ม ดังนี้ครับ</p><ul>

  • คู่มือ NUQA และผลการดำเนินงานด้านประกันคุณภาพการศึกษา (2544 -2549)       
  • SAR/CAR/YAR FORM 3
  • กรณีตัวอย่างองค์ประกอบที่ 10 ภารกิจหลัก (ของหน่วยประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยนเรศวร)
  • เอกสารประกอบ KM Workshop
  • </ul><p>       คู่มือดังกล่าว ได้จัดเตรียมมาให้หน่วยงานละ 1 ชุด หากหน่วยงาน Non-teaching ที่มาร่วมกิจกรรม Office KM ยังไม่ได้รับ ติดต่อขอรับได้ที่สำนักงานเลขานุการคณะสาธารณสุขฯ ครับ</p><p>      คุณกอล์ฟ จาก QAU นำมาให้กับ ชาว Office KM ก่อนที่ท่านอาจารย์วิบูลย์ จะมาถึง  ผมในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของชาว Office KMขอขอบพระคุณท่านอาจารย์วิบูลย์เป็นอย่างยิ่งครับที่ให้ความกรุณากับชาว Office KM เป็นอย่างยิ่ง</p><p>       อีกท่านหนึ่งที่ชาว Office KM ไม่เคยลืมเลือนคือ ท่านอาจารย์มาลินี (คณบดีคณะสหเวชศาสตร์) ผู้บุกเบิกในการดำเนินกิจกรรม Office KM ซึ่งท่านได้ให้เกียรติมาเป็นกำลังใจและชื่นชมยินดีกับการดำเนินกิจกรรมของชาว Office KM ด้วยครับ 

            ขอบคุณท่านอาจารย์วิมาลา รองคณบดีฝ่ายบริหารจากคณะสาธารณสุขศาสตร์ที่ให้เกียรติร่วมงานกับชาว Office KM  และขอบคุณทีมงานของสำนักงานสาธารณสุขศาสตร์ ซึ่งนำทีมโดยคุณปทุมรัตน์ เลขานุการคณะสาธารณสุขฯ   

            และหลังจากงานนี้ ทางสำนักงานเลขานุการสาธารณสุขศาสตร์ จะทำสรุปเกณฑ์องค์ประกอบที่ 10 แจกให้กับทุกหน่วยงาน เพื่อนำไปทบทวนกันอีกครั้ง และส่งกลับมาที่สำนักงานสาธารณสุขฯ  เกณฑ์ที่ได้จากกิจกรรม Office KM นี้ ผมจะนำมาขึ้นลงบน Blog ให้กับชาว Office KM ได้ทราบ และจะนำมาใช้ในการประเมิน QA รอบหน้าของสำนักงานเลขานุการ หลังจากที่ได้มีการวิพากษ์จากผู้ประเมินครับ</p><p>
             
                                                                                              บอย สหเวช
                                                                                              30 ม.ค. 50 </p>

    หมายเลขบันทึก: 75355เขียนเมื่อ 30 มกราคม 2007 19:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


    ความเห็น (4)
    • เมื่อไหร่จะมีกิจกรรม student KM มั่ง
    • จะมีก่อนผมจบมั้ยเนี่ย
    • พี่บอยคะ ... เสียดายจังค่ะที่ไมได้เข้าร่วมทั้งๆ ที่ส่งชื่อไป
    • QAU ขอถือโอกาสส่งคู่มือ QA2KM Non-Teaching 2550 V.1 ไปแทนใจมอบให้กับชาว OKM ที่น่ารักและเหนียวแน่นทุกท่านนะคะ
    • น้องปืน กิจกรรมที่ปืนว่าพี่เห็นว่าก็มีอยู่และส่วนหนึ่งก็ด้วยฝีมือปืนและเพื่อนๆ (ทีม)  และเชื่อว่าจะมีที่เจ๋งๆ อีกทีก็ปิดโลกกิจกรรมของปืนไงจ้ะ
    ผมขอชื่นชมไว้ตรงนี้อีกครั้งครับว่า OKM และ KM สภานิสิต เกิดขึ้นจากความคิดริเริ่มของคุณกิจเอง จึงเป็นชุมชนที่ยั่งยืน เพราะทำด้วยใจ ไม่ได้ถูกบังคับให้ทำ
    ดิฉันก็เช่นกันค่ะ...ภูมิใจจริงจริ๊ง...กับ 2 CoPs นี้ ช่างรักสามัคคีกันดีเหลือเกิน.... กาลเวลา เป็นเครื่องพิสูจน์...
    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท