F2F 5 บล๊อกเกอร์ดัง แห่งค่าย G2K


น้ำใจและไมตรีจิต ...ที่มอบให้กับใครที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน...ที่บังเอิญมาเจอกัน..แต่ก็เป็นความบังเอิญทึ่น่าจดจำ....

น้องใหม่สุดคุ้มกับประสบการณ์  F2F 5 บล็อกเกอร์ดัง  แห่งค่าย G2K                 

                   สวัสดีค่ะ...พี่ๆ ชาวบล็อกทุกท่าน หนูนิดไม่ได้หายไปไหนนะค่ะ ใน 5 วันที่หายไปเนี่ยหนูนิดไปทำปฏิบัติการ F2F กับ 5  บล็อกเกอร์คนดังแห่งค่าย G2K แห่งนี้     

               5 วันสำหรับการเดินทางครั้งนี้ ของหนูนิด (ไม่ได้เกเรกับงานประจำนะค่ะ หนูนิด ลาผักผ่อนค่ะ) ที่มีทั้งความสุข  สนุกสนาน  ความประทับใจ มิตรภาพ  และ ความเศร้า

                  สำหรับน้องใหม่อย่างหนูนิด ถือว่าได้รับความกรุณาจากพี่ๆ ทั้ง 5 ท่านนี้  เป็นอย่างมาก ซึ่ง ทั้ง 5 ท่านนี้ มีการทำเซอร์ไพรส์จาก...คุณบอน...ผู้ที่เสกสรรค์สารพัดที่จะจัดให้...โดยตัวหนูนิดเองไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย...ตึ๊ดๆ ค่ะ ...เซ่อไปเลย..               

                 สำหรับพี่ๆ ที่หนูนิดได้เจอแต่ละท่าน ล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตัวเองสูงมาก...ทุกคนได้แสดงออกถึงแนวความคิด...ประสบการณ์...แลกเปลี่ยนความคิด...ของตัวเองได้ชัดเจนมาก...  แต่.....ที่หนูนิดรู้สึกได้จากส่วนลึกๆ...คือ...น้ำใจและไมตรีจิต ...ที่มอบให้กับใครก็ไม่รู้...ที่จู่ๆ มาเจอกันโดยบังเอิญ...แต่ก็เป็นความบังเอิญทึ่น่าจดจำ....                 

                จากการเดินทางในครั้งนี้....มีอยู่ 2 ท่าน ที่มีแนวความคิดคล้าย ๆ กับที่หนูนิด คือ คุณ น.เมืองสรวง ที่หนูนิดได้อ่านหนังสือ ก่อร่าง สร้างฝัน ที่หนองสรวง จนคิดที่อยากจะเจอตัวเป็นๆ อย่างมากกกก...และอีกท่าน พี่หนิง DSS@MU  พูดเก่งมากกก...ค่ะ...หนูนิดว่าพูดเก่งแล้วเจอพี่หนิงแล้วยังชิดซ้ายค่ะ ที่หนูนิดจะเดินทางไปออกค่าย ด้วยที่มหาชีวาลัยอีสาณ ของพ่อครูบาสุทธินันท์ พี่ทั้งสองคน ได้เพิ่มพลังความคิดและความฝันที่ซ่อนอยู่ในใจมาตลอด...ออกมาแสดงตัวแล้ว...ความคิดที่อยากจะทำอะไรก็ได้เพื่อส่วนร่วม...หรือใครก็ได้...ที่เค้าพร้อมจะรับในสิ่งดีๆ ที่เราจะมอบให้...ซึ่ง...ตอนนี้หนูนิด...กำลังทำเพื่อตาเหรียญ...หรือ.นายเหรียญ  เจียมทอง  อยู่ขณะนี้                    ประสบการณ์ F2F ในครั้งนี้ลืมไม่ลงเลยค่ะ! …หลายๆ คนอาจจะอิจฉาหนูนิดกันเป็นแถวๆ แล้ว...และก็ขอบคุณค่ะพี่ๆ ทุกคนที่ให้โอกาสน้องใหม่คนนี้...สัญญาค่ะ..ว่าจะทำดีเสมอค่ะ...  เดี๋ยวอีกสักครู่ติดตาม F2F รายบุคคลสไตล์หนูนิดนะค่ะ

หมายเลขบันทึก: 79870เขียนเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2007 14:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม 2012 20:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • แวะมาบันทึกนี้เป็นบันทึกสุดท้ายก่อนเข้านอน  กะจะมาอวยพรให้ฝันดี..แต่ป่านนี้หนูนิดคงหลับแล้วมั้ง
  • หญิงสาวไม่ควรนอนดึกนัก...เพราะธรรมชาติจะลงโทษด้วยการเสกสรรให้โรยราเร็วขึ้นกว่าปกติ
  • งั้นเอาเป็นว่า ตื่นมาแล้ว ขอให้เป็นเช้าชื่นแห่งความรัก นะครับ (เจ้าหญิง)
  • ว่าแต่เรื่องใดที่ไม่สบายใจ ทุกข์เศร้า..ก็บอกเล่าได้นะครับ....

ไปไหม,  จะพาไป เที่ยวท่อง  ล่องเล่น

ไปเป็นนกไม้ในป่าใหญ่

ไปเป็นท้องน้ำอันกว้างไกล

ไปเป็นดอกฝัน, บานในใจ "ใครสักคน"

.....คิดฮอดอยู่เด้อ...........

 

  • ...ในฝันมีสิ่งดีงามมากมาย...รายล้อมกาย...อบอุ่น...ด้วยคำอวยพรอันแสนประทับใจ...เช้าสดใสด้วยหัวใจแห่งความรัก...

  •          ขอบคุณค่ะพี่แผ่นดิน (copy ไปวางในไดอารี่ประจำตัวแล้ว!!!
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท