วงดนตรีคิกขุเปอร์คัทชั่นใน เกมพันหน้า ความภูมิใจของโรงเรียนทรัพย์สถิตย์วิทยาคารติดตามชมในรายการเกมพันหน้า วันที่ 27 พ.ค 50 นี้เวลา 12.00 น.


ถ้าเราสนับสนุนให้เด็กๆทำในสิ่งที่เขาชอบแน่นอนว่าเขาจะทำได้ดีอย่างที่สุด

วงดนตรีคิกขุเปอร์คัทชั่นใน   เกมพันหน้า  ความภูมิใจของโรงเรียนทรัพย์สถิตย์วิทยาคารเฝ้าเห็นลูกศิษย์กลุ่มนี้ซุ้มซ้อมมายาวนานโดยมีครูกุ๊กเป็นหัวเรือใหญ่ แม้ว่าทุกวันนี้จะแยกย้ายกันไปเรียนที่อื่นแต่ก็ยังกลับมารวมกลุ่มกันซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมในการแสดงโชว์ในงานประจำปีต่างๆของจังหวัดกำแพงเพชร แม้จะมีงานแค่ในจังหวัดแต่นี่ก็คือความภูมิใจที่เราชาวทรัพย์สถิตย์ฯวันนี้คิกขุเปอร์คัทชั่นไปไกลถึงเกมพันหน้าเราก็ยิ่งภูมิใจมากขึ้น เพราะฉะนั้นจึงอยากให้ทุกท่านชาวโกทูโนติดตามชมในรายการเกมพันหน้า วันที่ 27 พ.ค 50 นี้เวลา 12.00 น. ร่วมกันลุ้นว่าลูกศิษย์ <h1 style="margin: 0cm 0cm 0pt"> ตัวน้อยของมะขามอ่อนจะทำได้ไหม ขอบอกว่างานนี้ ผอ.กรุณา รัตนเจริญ ภูมิใจสุดๆๆ </h1><h1 style="margin: 0cm 0cm 0pt"> ติดตามชมนะคะ </h1>

หมายเลขบันทึก: 98856เขียนเมื่อ 26 พฤษภาคม 2007 21:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 16:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (23)

สวัสดีค่ะน้อง...มะขามอ่อน

แม่อ้อยจะคอยดูค่ะ...วันจันทร์...ตอนเที่ยงตรงนะคะ..ช่อง อะไรคะ  รายการเกมพันหน้า...ช่องอะไรคะ

  • สวัสดีค่ะแม่อ้อย
  • วันอาทิตย์ค่ะ พรุ่งนี้นะคะ ช่อง 7 เวลา 12.00น.ค่ะ
  • มะขามอ่อนคิดถึงนะคะไม่ได้มาทักทายเลย
  • ขอบคุณค่ะ
  • อยากให้สมาชิกgotoknow ดูลูกศิษย์ของมะขามอ่อน
  • ภูมิใจนำเสนอค่ะ
  • มาแสดงความยินดีที่เรียนป.บัณฑิตจบแล้วครับ
  • ขยันทำงานนะ
  • มองหาที่สมัครเป็นพนักงานของรัฐไว้บ้างก็ดีครับผม

สวัสดีค่ะ อ.ขจิต

กำลังอ่านบันทึกของอาจารย์พอดีค่ะ เดือนตุลาคมนี้ สพฐ.กำแพงเพชรเขต 2 คาดว่าจะเปิดสอบครูผู้ช่วยค่ะ มะขามอ่อนกำลังอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบค่ะ

รอบนี้ไม่ได้อีกก็แย่เลย ขอบคุณ อ.ขจิตมากนะคะที่คอยให้กำลังใจตลอดมา

 

อ. ขจิตค่ะ

อย่าลืม วันพรุ่งนี้ตอนเที่ยงอย่าลืมเปิดช่อง 7 นะคะ

  • ขอให้โคดีนะครับ
  • จะรอดู TV ครับผม
  • กำลังรอชมเกมพันหน้าอย่างใจจดใจจ่อ
  • แบบว่านับเค้าท์ดาวน์กันเลย
  • ชาวโกทูโน ช่วยติดตามด้วยนะคะ
  • ขอบคุณค่ะ

ครูมิมสบายดีไหมค่ะฝากบอกทุกคนด้วยนะค่ะว่าคิดถึงมากๆ

ครูกุ๊กสบายดีรึเปล่าค่ะคิดถึงเสมอ

 

  • หนูดีใจมากที่ไปโชว์รายการเกมพันหน้า
  • ถึงหนูจะไม่ได้ตีกลองแล้วแต่หนูก็ไม่เป็นไรค่ะ
  • ขอให้โรงเรียนทรัพย์สถิตย์วิทยาคารมีความสุขมากๆนะค่ะ

 

เปียโนกับเต้ kikupercussion

ผมนะครับเป็นสมาชิกวงkiku  เร็วๆนี้จะมีงานวันที่ 25ในกำแพงเพชรผมเป็นหัวหน้าวงนะครับ ผมขอให้ไปดูกันนะครับ นะไม่แน่จะเล่นหรือเปล่า

                 เรื่องมันมีอยู่ว่า

วง kiku เป็นอย่างไรบ้างสบายดีไหมไปออก รายการ The show มาได้เข้ารอบหรือป่าวค่ะ คิดถึงเพื่อนในวงมาก

เปียโนสุดหล่อ หัวหน้าวง kikupercussion

ผมหัวหน้าวงkikupercussionนะครับถ้าใครจะติดต่องานได้นะครับ tel 0875871784 หือ tel055713309 รับรองครับว่างานท่านจะเต็มไปด้วยความสุข  ขอบคูณครับ 

เต้ค่ะ

  • ครูมิมขอลบคอมเม้นส์เรานะคะ เพราะค่อนข้างไม่สุภาพ
  • เข้ามาคอมเม้นส์ได้ค่ะ แต่แต้ใช้คำสุภาพนะคะลูก มีผู้หลักผู้ใหญ่อ่าน คงไม่เหมาะสมค่ะ
  • แล้วเราเป็นอย่างไรบ้าง ยังดื้อเหมือนเดิมหรือเปล่า ครูว่าคงเหมือนเดิมใช่แน่ๆเลย
  • คนหล่อต้องไม่ดื้อนะค่ะ บอกเพื่อนด้วยค่ะว่าครูยังคิดถึงอยู่
  • ใกล้เปิดเทอมแล้ว ขยันเรียนนะ
  • จากครูมิมค่ะ

ชอบคนชื่อเจมากเห็นมีเพื่อนบอกว่าขี้เล่นตลกดีแสดงว่าเวลาอยู่ในวงต้องตลกแน่เลยนะ

เปียโน หัวหน้าวง kikupercussion

ครูมิมสบายดีเปล่าครับ วันที่ผมไปเล่นที่เทคนิคครูมิมได้ดู วง kiku เปล่าครับ

วง kiku สบายดีครับ พวกผมขอให้มีครูมิมมีความสุขนะครับ*-*//

ครูมิมสบายดีหรือเปล่าครับ

สวัสดีคุณครูมิมที่น่ารักของลูกศิษย์วงkiku percussion และสมาชิกในเว็ปด้วยก็ต้องขอขอบพระคุณครูมิมที่ให้การสนับสนุนเราและสมาชิกเว็ปที่ติดตามชมผลงานของพวกเราในวันนี้พวกเราประสบความสำเร็จกับวงดนตรีในหลายด้านเช่นได้บันทึกเทปออกทีวีและได้รับเชิญจากประจำจังหวัดเช่นงานสารทไทยกล้วยไข่เมืองกำแพงเพชรที่ผ่านมาสุดท้ายนี้พวกเราขอสัญญาว่าจะเล่นดนตรีเพื่อให้ความสุขกับผู้ชมและสร้างความสุขให้กับที่ท่านที่ให้กำลังใจและสนับสนุนเรามาโดยตลอด

จากพวกเรา kiku percussion

สวัสดีคะครูมินจำตาลได้ไหม ครูมิมสบายดีไหมคะ

คิดถึงครูมิมนะคะ

คิดถึงครูนินมากเลยครับ

สวัสดีครับครูมิมครับ ผมเปียโน kikupercussion พวกเราวงkikupercussion ได้ไปอัดรายการ to be numberone ช่อง11ครับ ออกอากาศวันที่ 10 ต.ค 52 นะครับ โปรดติดตามด้วยนะครับผม และจะได้ไปอัดรายการทีช่อง3 ในเร็วๆนี้ครับ ออกอากาศวันไหนเดี่ยวมาบอกอีกทีนะครับ

วง kikupercussion คิดถึงครูมิมครับ

สวัสดีครับ ผม piano kikupercussion ตอนนี้เราได้เข้าร่วมกิจกรรมของมาม่า ผมอยากให้ น้องๆ เพื่อนๆ พี่ๆ และครูที่เคารพ นะครับ ช่วยไปร่วมโหวดให้ วง kikupercussion ของเรามั้งนะครับ เข้าไปที่เว็บ www.mamalover.com ครับ แล้วสมัคร id ครับแล้วโหวดให้เรานะครับ ถ้าเราติดอันดับ เราก็จะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของมาม่านะครับ (ดังแน่ๆครับ) ขอบคุณครับ

นู๋ บี๋ ศินย์เก่า ม.3 รุ่นที่5  คิดถึงงจัง ท.ส. ของเรา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท