กมนทรรศน์19


ออกกอง

สวัสดีค่ะ...อาจารย์

วันนี้เป็นวันที่ 6ธ.ค 48

วันนี้ออกกองของ รายการคลื่นแทรกคลื่นแซบ แต่เป็นกองที่อยู่ในสตูดิโอ In door หนูได้เป็นคนเขียนคิวการ์ดให้กับพิธีกร และคอยชวนพี่เขาจัก Pop ประกอบฉาก และเขียน ทามโค๊ด

ทามโค๊ด คือ เวลาที่จะขึ้นอยู่ในมอนิเตอร์ คือตัวเลขที่ขึ้นในมอนิเตอร์นั้นก็จะเป็นเวลาที่ทำการบันทึกเทปแล้วก็จะมีเวลาขึ้นบอก ที่เราจะต้องจดทามโค๊ดนั้นเพราะว่า เวลาที่เรานั้นนำเทปไปตัดต่อนั้นมันจะได้ง่ายสำหรับในการตัดต่อมาก คือ เวลาตัดต่อเราสามารถที่จะค้นหาตามตัวเลขที่เราจดไว้ได้เลยนั้นก็จะเป็นช่วงที่เราต้องการที่จะใช่ เราจะไม่ได้เสียเวลามานั่งเปิดดูที่ละ Shoot

ในการจดทามโค๊ดนั้นมันจะละเอียดมาก คือ เราจะต้องเริ่มจดตั้งแต่เริ่มต้นในการบันทึกเทปและในการเริ่มเล่นของคิวพิธีกร ถ้าเกิดว่าคิวที่พิธีกรนั้นพูดผิด เทปก็จะทำการคัด เราก็จะต้องหยุดเช่นกัน คือ เทปเดิน 5..4..3..2..1..เราก็จดเวลาเทปเดินได้เลย เกิดการพูดผิดของพิธีกรเทปหยุดเราก็ต้องจดในคิวที่พิธีกรพูดผิดด้วย พิธีกรพร้อมเริ่มพูดใหม่เราก็ต้องจดอีก ในแต่ละคิวก็จะเป็นแบบนี้ทุกครั้ง แล้วเราก็จะทำการคัดเอาแต่คิวที่ใช้ได้นำไปตัดต่อ...ตามขั้นตอนต่อไป

สวัสดีค่ะ...

 

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9714เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2005 22:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท