เมื่อขาด ผัก ผลไม้..


เมื่อขาดผัก ผลไม้ อาการท้องผูกก็กลับมา

ว้นพุธ ที่ 6 ก.ค. 48  เช้านี้ถ่ายอีกแล้ว  ทั้งหมดก็ถ่ายติดต่อกัน 4 วันแล้ว เช้านี้ไม่กินข้าว ดื่มนม 1 กล่อง  ส่วนมื้อเที่ยง ซื้อข้าวมันไก่มากินบนห้อง  ส่วนมื้อเย็นนั้นเพื่อนซื้อข้าวผัดรวมมิตรมาจากโรงช้าง  เพราะเดินไปเองไม่ไหว ปวดท้องประจำเดือน ปวดมากๆ และว่าเมื่อวานก็ไม่ได้ซื้อส้มด้วย   วันนี้ทั้งวัน ไม่ได้กินผัก และผลไม้เลย และดื่มน้ำก็น้อยด้วย

วันพฤหัสบดี ที่ 7 ก.ค.48  เช้านี้ไม่ถ่าย ความรู้สึกอึดอัดเริ่มกลับมาอีกแล้ว คงเป็นเพราะเมื่อวานไม่กินผัก ผลไม้แน่เลย วันนี้ก็ปวดท้องเหมือนเมื่อวาน เพื่อนๆ เลยแนะนำให้ดื่มน้ำอุ่น เพราะจะช่วยให้บรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือนได้ ถ้าหากดื่มน้ำเย็นก็จะทำให้ปวดมากยิ่งขึ้น  เช้านี้ดื่มนมไป 1 กล่อง ส่วนมื้อเที่ยงกินข้าวขาหมุ  ตอนเย็นนั้นอาการปวดท้องเริ่มดีขึ้น เลยเดินไปกินข้าวไข่เจียวที่โรงช้าง และซื้อฝรั่ง 2 ลูก แตงโม 1 ชิ้น  และวันนี้ทั้งวัน ก็ดื่มแต่น้ำอุ่น  ก่อนนอนก็ดื่มไป 1 แก้ว  ใจจริงอยากดื่มน้ำเย็นมากๆ แต่ต้องอดทน

วันศุกร์ ที่ 8 ก.ค. 48  เช้านี้กลับมาถ่ายเหมือนเดิมแล้ว  เช้านี้ดื่มนมอีกแล้ว เพราะไม่รู้สึกหิวข้าว ส่วนมื้อเที่ยง กินข้าวขาหมูที่โรงพยาบาล  และเมื่อเดินกลับหอมาก็ซื้อ ฝรั่ง มากิน และกินส้มของเพื่อนไป 2 ลูกด้วย และวันนี้ ก็ดื่มแต่น้ำอุ่น พยายามดื่ม จะได้ชิน

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 966เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2005 16:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
เราควรจะกระทำอะไรให้เป็นประจำทุกวัน และควรทำอย่างต่อเนื่องนะ ไม่งั้นสิ่งที่เราหวังไว้มันจะไม่ประสบความสำเร็จจ้ะ สู้สู้นะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท